Home / Tin K-Drama / Kim So Hyun: “Cảnh hôn với anh Yoo Seung Ho, em bị mọi người trêu đùa”

Kim So Hyun: “Cảnh hôn với anh Yoo Seung Ho, em bị mọi người trêu đùa”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi bộ phim “Mặt Nạ Quân Chủ” kết thúc, nữ diễn viên Kim So Hyun ngồi xuống thực hiện phỏng vấn và nói về cảm nhận khi làm việc cùng bạn các bạn diễn, thậm chí là chia sẻ về cả cảnh hôn với Yoo Seung Ho.

kim-so-hyun-2017

Đầu tiên, cô chia sẻ cảm nghĩ về hai bạn diễn L và Yoo Seung Ho:  “Cả hai anh ấy đều rất tốt bụng và thuần khiết. Rõ ràng là hai anh ấy rất quan tâm và tôn trọng nhau trong quá trình quay phim. Anh L là người tham vọng và rất chăm chỉ. Anh ấy thực sự giỏi đọc suy nghĩ người khác và diễn sao cho phù hợp với nó. Anh ấy đặc biệt chú ý đến các chi tiết nhỏ.

Kim So Hyun nói về Yoo Seung Ho “Có một cảnh anh Seung Ho và em cùng cưỡi ngựa. Nhiều khi, rất khó để điều khiển mấy con ngựa đó và có thể rất đáng sợ nếu đứng gần vì không để lường trước được hành động của chúng. Khi em và anh Seung Ho đang cưỡi ngựa, con ngựa bắt đầu ngoài tầm kiểm soát một chút. Cả hai đều thấy sợ, nhưng anh ấy giục em ngồi vào phía trong để an toàn hơn, và cố gắng để cảnh quay diễn ra an toàn hơn cho em. Em cảm thấy rất biết ơn anh ý vì điều đó.”

Cuối cùng, Kim So Hyun chia sẻ về việc quay cảnh hôn cùng với Yoo Seung Ho. Đầu tiên, cô ấy có vẻ rất ngại ngùng và bắt đầu nói: “Chúng em không phải quay cảnh đó nhiều lần đâu, nhưng có chút ngượng ngịu. Mỗi khi quay cảnh lãng mạn, các nhân viên đoàn làm phim lại trêu em. Mọi người đều rất vui vẻ. Thực ra bên trong em thấy xấu hổ lắm, nhưng cố giả vờ là em không quan tâm và tập trung và việc quay phim.”

——-
Nguồn: Hankook Ilbo
Etrans: [email protected] Soompi
Vtrans: [email protected] KSHyunVN

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kim So Hyun chia sẻ cảm nghĩ sau khi bộ phim “Mặt Nạ Quân Chủ” kết thúc

Share now~FacebookTwitteremail Diễn viên Kim So Hyun và những lời bộc bạch sau khi hoàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *