Home / Tin tức chung / Anti-fan của BTS nháo nhào viết thư xin lỗi vì bị cảnh sát “liên hệ”

Anti-fan của BTS nháo nhào viết thư xin lỗi vì bị cảnh sát “liên hệ”

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như Big Hit Entertainment đang thực sự quyết tâm dùng đến những biện pháp mạnh tay nhất để bảo vệ ‘gà cưng’.

BTS đang ngày càng trở nên nổi tiếng hơn trên toàn thế giới. Danh tiếng ngày càng tăng cao giúp họ thu về một lượng fan đông đảo hơn theo từng ngày. Tuy nhiên, rõ ràng danh tiếng cũng là một con dao hai lưỡi, bởi nó đồng thời mang về cho BTS nhiều bình luận ghét bỏ và nhiều lời công kích ác ý hơn đến từ cộng đồng anti-fan của nhóm.

unnamed-2-d359

Với ngày càng nhiều ý kiến ác ý và lan truyền thông tin sai sự thật nhắm về phía các chàng trai trong thời gian gần đây, công ty quản lý Big Hit Entertainment đã cho biết họ sẽ nhờ đến pháp luật nhằm trừng trị thẳng tay những ai có hành động sai trái với nghệ sĩ của mình. Và có vẻ như công ty này đã chứng minh rằng họ không chỉ biết nói suông mà thực sự rất quyết tâm bảo vệ “gà nhà”.

Trong thời gian qua, cộng đồng ARMY và Big Hit Entertainment đã cùng nhau thu thập bằng chứng về những bình luận ác ý nhắm về phía BTS để trình lên cảnh sát. Sự kết hợp giữa fan và công ty quản lý đã mang đến một kết quả viên mãn khi mới đây, một anti-fan đã bị cảnh sát triệu tập để phục vụ điều tra sau khi họ phát hiện ra người này từng đăng những bài viết công kích và sai sự thật về BTS.

unnamed-3-7398 (1)

Một tài khoản Twitter được xem là đại diện cho cộng đồng ARMY trong việc tiếp nhận thu thập rất nhiều bằng chứng từ những bình luận ác ý của anti-fan và gửi chúng ra cơ quan cảnh sát để điều tra về hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác. Và phải đến khi bị cảnh sát “sờ gáy”, anti-fan của BTS mới cuống cuồng xin lỗi và nhận sai về những hành động trước đó của mình.

Tài khoản Twitter này gần đây đã công khai một phần bức thư xin lỗi của anti-fan. Theo chia sẻ từ chính bức thư này, có vẻ như anti-fan nói trên đã được cảnh sát yêu cầu phải viết thư xin lỗi cho những gì mình đã làm. Nội dung bức thư này như sau:

… Tôi đã đăng vài bài viết không hay trong quá khứ nói về việc đạo nhái và để lại nhiều bình luận ác ý về BTS. Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ khi nghĩ đến việc bản thân mình đã viết ra những bài đăng đó. Tôi rất hối hận về hành động của mình trong quá khứ, và tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến BTS và người hâm mộ.

Gần đây tôi đã bị cảnh sát triệu tập và cũng bị điều tra vì hành vi của mình. Cảnh sát đã yêu cầu tôi phải viết thư xin lỗi, và tôi đã làm, tôi chỉ cảm thấy rằng mình cần phải gửi lời xin lỗi riêng đến BTS. Nhưng những nỗ lực liên lạc của tôi đã bị từ chối, và ngay cả công ty cũng không chấp nhận.

Tôi biết rằng thật ngớ ngẩn khi giờ đây chính tôi lại nói ra tất cả những điều này. Nhưng tôi thực sự muốn truyền tải lời xin lỗi của tôi đến họ bằng một cách nào đó. Tôi vẫn đang rất cố gắng để tìm cách liên lạc…“.

Anti-fan này đã gửi lời xin lỗi chân thành vì những hành động gây tổn thương đến boygroup nhà Big Hit của mình trong quá khứ. Thậm chí, người này còn mong muốn có thể liên lạc với BTS hoặc Big Hit Entertainment để trực tiếp gửi lời xin lỗi riêng đến họ.

Tuy nhiên, cộng đồng ARMY cho rằng giờ đây tất cả mọi nỗ lực của anti-fan này đều chỉ là “đem muối bỏ bể”, vì những tổn thương mà anti đã gây ra cho BTS không bao giờ có thể xóa bỏ được. Thậm chí, nhiều người còn tin rằng thái độ tích cực tỏ ra hối lỗi của người này chỉ xuất phát từ lý do sợ phải chịu trách nhiệm pháp lý mà thôi.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các bài hát của boygroup K-pop được bình chọn là có đoạn intro ấn tượng nhất!

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài 2 nhóm nhạc này, BXH dưới đây còn có sự xuất hiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *