Home / Tin Kpop / BTS “sức cùng lực kiệt” sau khi cháy hết mình tại Mỹ

BTS “sức cùng lực kiệt” sau khi cháy hết mình tại Mỹ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau khi hoàn thành màn trình diễn và nhận giải tại Billboard Music Awards, BTS đã trở về Hàn Quốc và có mặt tại sân bay Incheon.

Những ngày qua fan K-pop luôn sống trong trạng thái đứng ngồi không yên khi các chàng trai BTS đã đặt chân tới bên kia Trái Đất để mang đến một sự kiện chưa từng có trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc. Một nhóm nhạc K-pop lại có thể giành được giải thưởng tại Billboard Music Awards và trình diễn một ca khúc tiếng Hàn tại đây. Sự kiện này được cả fan K-pop thế giới và truyền thông Châu Á hết sức quan tâm.BTS gây ấn tượng khi mang bản hit “Fake Love” lên sân khấu BBMAs

Không chỉ có thế, BTS còn khiến công chúng ấn tượng bởi tình bạn của nhóm với các ngôi sao US-UK. Các chàng trai đã nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên và thậm chí là cả sự ngưỡng mộ từ họ. Ngày hôm qua (22/5), BTS đã chính thức rời khỏi nước Mỹ và lên đường trở về Hàn Quốc.  BTS đã trở về Hàn Quốc sau chuyến công tác tại Mỹ 

Nhóm xuất hiện tại sân bay Incheon sau một chuyến bay dài. Các thành viên BTS không thể giấu nổi vẻ mệt mỏi sau một chuyến đi dài hơi và đầy căng thẳng như vậy. Đặc biệt là V, anh chàng 4D này gầy đi trông thấy. Các thành viên trông khá là phờ phạc nhưng vẫn vui vẻ cười đùa và vẫy tay chào khi thấy ống kính của fan hâm mộ.

Có lẽ quá trình chuẩn bị cho sân khấu này đã khiến BTS hao tổn không ít sức lực. Sự mong chờ, kỳ vọng của fan và công chúng cũng chính là một áp lực không hề nhỏ đè lên vai các chàng trai. Hi vọng BTS sẽ nghỉ ngơi thật tốt để chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Giá trị của việc được gọi là ’em trai BTS’: Thành viên đầu tiên của TXT được công chúng quan tâm hết mực

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail “Em trai BTS” – TXT còn chưa chính thức debut nhưng đã đạt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.