Home / Tin Kpop / Chỉ là một thần tượng tân binh, Hyunjin (LOOΠΔ) trực tiếp thách thức cả CEO YG!

Chỉ là một thần tượng tân binh, Hyunjin (LOOΠΔ) trực tiếp thách thức cả CEO YG!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thật tò mò không biết ‘Bố Yang’ có chấp nhận lời thách đấu hay không đây?

Gần đây, thử thách dội nước đá (Ice Bucket Challenge) đang bắt đầu gây sốt trở lại khi Hàn Quốc quyết định xây dựng bệnh viện đầu tiên cho các bệnh nhân teo cứng cơ một bên. Nhiều thần tượng, diễn viên và những người nổi tiếng khác đã tham gia thử thách để giúp cộng đồng chú ý và nâng cao nhận thức về căn bệnh này.

Sau khi nhận được lời mời tham gia thử thách của Eyedi – thí sinh cùng tranh tài tại MIXNINE, nữ thần tượng Hyunjin (LOOΠΔ) đã chấp nhận lời thách đấu và dội một thùng nước đá lên mình.

Theo nguyên tắc ban đầu, mỗi người chơi có quyền gửi lời thách đấu đến 3 người khác sau khi hoàn thành thử thách của mình. Riêng Hyunjin đã có một sự lựa chọn táo bạo khi cô không thách đấu các đồng nghiệp mà gửi hẳn lời mời đến các vị chuyên gia, PD, CEO “có máu mặt” trong ngành. Đặc biệt, trong số đó có cả Yang Hyun Suk – CEO của YG Entertainment và cũng là giám khảo chính của show sống còn MIXNINE. Cư dân mạng Hàn Quốc như vỡ òa khi nghe tin về lời thách đấu của Hyunjin, “Hyunjin đã xinh đẹp mà còn ‘bén’ nữa”, “Một nữ thần tượng vô cùng dũng cảm”, “Tôi đánh giá cao quyết định của cô ấy”, “Sớm muộn gì thì Hyunjin cũng trở thành một đại nhân vật cho mà xem”, “Daebak!!!”,…

 

 

Hiện tại, nhiều người hâm mộ đang chờ đón phản ứng của Yang Hyun Suk, liệu “Bố Yang” có chấp nhận thử thách hay không đây?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookTwitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *