Home / Tin tức chung / Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Melon Music Awards 2019 công bố điều kiện đề cử cho năm sau, một loạt nghệ sỹ đình đám sẽ chịu thiệt!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù sở hữu những thành tích đáng nể song những ‘SOLO’, ‘FIANCÉ’, ‘Yes Or Yes’, ‘Tempo’… cũng không thể được đề cử tại lễ trao giải Melon Music Awards năm tới.

Tháng 11 năm 2018 được xem là thời điểm mà đấu trường KPOP căng thẳng nhất khi hàng loạt những ngôi sao lớn tái xuất liên tục. Nhờ những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, khán giả đã được tiếp cận với nhiều bản hit hấp dẫn như “Tempo” (EXO), “Yes Or Yes” (TWICE), “Beautiful Pain” (BTOB), “SOLO” (Jennie), “Spring Breeze” (Wanna One), “Help Me” (NU’EST W), “FINANCÉ” (Mino), “RBB” (Red Velvet)… Vì comeback muộn, rơi vào thời điểm các lễ trao giải cuối năm đã chốt danh sách đề cử nên thành tích của những bản hit kể trên sẽ được xem xét vào lễ trao giải năm sau (tức năm 2019). Tuy nhiên, mới đây, Ban tổ chức lễ trao giải Melon Music Awards đã cho công chúng một phen ngỡ ngàng khi tuyên bố, tại sự kiện năm 2019, MMA sẽ chỉ xét đề cử với những ca khúc được phát hành từ ngày 1/12/2018. Điều này đồng nghĩa với việc dù loạt hit của EXO, TWICE, BTOB, Jennie, Wanna One, NU’EST W, Mino, Red Velvet… có làm ăn khấm khá như thế nào trên các bảng xếp hạng thì chúng cũng sẽ không thể góp mặt tại lễ trao giải năm tới, ngay từ vòng đề cử.Trước đó, tại lễ trao giải MMA năm nay, Ban tổ chức vẫn chấp nhận các ca khúc phát hành từ 23/10/2017 nếu đủ điều kiện. Bằng chứng là EXO vẫn có thể giành một Bonsang MMA 2018 nhờ thành tích ấn tượng của “Universe”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu idol Kpop tháng 2/2019: Jennie (Black Pink) là idol nữ duy nhất trong top 5!

Share now~FacebookTwitteremail Từ gần 1.000 thần tượng đang hoạt động tại Kpop, 100 gương mặt …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *