Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Những rapper có khả năng hát hay như những vocalist chính hiệu của K-pop

Những rapper có khả năng hát hay như những vocalist chính hiệu của K-pop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tưởng chừng như Rapper là những người không có khả năng hát thì bạn đã nhầm khi những idol rapper sau có giọng hát không thua kém bất cứ vocal nào.

Họ là những người đảm nhận vị trí rap trong nhóm, ngoài công việc chính ra thì khi họ cất giọng hát lên sẽ khiến nhiều người giật mình bởi chất giọng và kỹ năng không kém gì những vocal “chính hiệu”.

1. Moonbyul – MAMAMOO Moonbyul đến từ girlroup toàn những thành viên có kĩ năng thanh nhạc cực kì tuyệt vời. Dù đảm nhiệm vị trí rapper trong nhóm thế nhưng một khi cô nàng đã hát thì ai cũng phải ngoái nhìn đấy!


Đoạn cover ca khúc The Manual gây shock của Moonbyul bởi giọng hát nội lực không kém gì vocal trong nhóm

2. Minho – SHINee Khi các thành viên còn lại của SHINee sở hữu chất giọng nội lực và khả năng thanh nhạc lên tầm không một ai có thể chê thì “rapper” Minho cũng không thua kém anh em về khoản hát hò. Thậm chí một số bài hát của nhóm không có phần rap thì Minho cũng kiêm luôn phần hát và giọng hát của anh chàng điển trai này cực kỳ mượt và ngọt ngào đấy nhé!

3. Yubin Qua ca khúc của nhóm “Why So Lonely”, nữ rapper của Wonder Girls đã khiến netizen vô cùng bất ngờ khi cô nàng đặc biệt hát nhiều hơn bình thường. Mặc dù không thể hiện chất giọng của mình thường xuyên thế nhưng Yubin vẫn có khả năng xử lý tốt một bài hát.

4. Dongwoo – INFINITE  Không chỉ có thể rap cực ngầu và nhảy, Dongwoo còn muốn chứng tỏ khả năng hát của mình thông qua việc anh chàng đi thi King of masked singer và tất cả khán giả đều phải trầm trồ trước giọng hát của anh.

5. Amber Amber sở hữu kỹ năng rap khá ổn trong số dàn rapper của các nhóm nhạc nữ thế hệ 2, tuy nhiên thế vẫn chưa đủ để K-net đánh giá cao tài năng của cô nàng. Phải đến khi Amber cất giọng hát trong ca khúc solo “Beautiful”, nhiều Kpop fan mới ngã ngửa: thì ra nàng rapper tomboy của f(x) lại có giọng hát tuyệt vời đến vậy!

6. J-hope – BTS Các thành viên đảm nhiệm phần rap của BTS dường như rất xấu hổ mỗi khi cất tiếng hát. Và đó chắc hẳn là lý do vì sao Kpop fan ít có cơ hội được nghe các anh chàng thể hiện chất giọng thật sự của mình. Cho đến khi ra mắt Mixtape đầu tay và qua những lần ngẫu hứng hát hò thì chúng ta mới biết rằng j-hope có một giọng hát hay đến nao lòng.

7. Yoojung – Weki MekiNgay từ khi còn tham gia Produce 101 mùa đầu tiên, Yoojung đã là một nhân tố ca hát nổi bật. Cô nàng chính là một trong những đại diện cho hình mẫu idol thế hệ mới: hát hay, rap tài, nhảy cũng giỏi. Và tuy rằng debut chính thức trong Weki Meki với vai trò rapper nhưng chắc chắn rằng giọng hát vàng của Yoojung vẫn chưa bao giờ bị Kpop fan quên lãng.

8. MinhyukBTOB Các Melody (fandom của BTOB) thường tự hào rằng BTOB là nhóm nhạc hiếm hoi của Kpop sở hữu trọn bộ 7 vocal, 7 rapper xuất sắc. Trong đó, dàn vocal của BTOB có thể rap và dàn rapper tự tin hát… ngon ơ. Minhyuk (vốn là rapper chính của nhóm) thỉnh thoảng còn cân luôn cả phần hát của Sungjae mỗi khi em út vắng mặt trên sân khấu.

9. Chanyeol – EXO Không chỉ biết rap, chơi guitar và trống, Chanyeol còn có giọng hát cực ngọt nữa cơ. Gần đây, thành viên EXO cũng tự thể hiện bản OST trong bộ phim mà mình đóng vai chính – “So I Married An Anti-fan”. Thậm chí dù có hát chung với Chen – giọng ca đỉnh của nhóm thì Chanyeol cũng không hề yếu thế đâu nhé!

10. CL Sẽ rất khó tin nếu biết CL thực sự có thể hát mà giọng hát của nữ rapper còn rất kỹ thuật và khéo léo. Thậm chí MTV so sánh cô nàng như Beyoncé của 2NE1, với khả năng rap và hát toàn diện nữa đấy!

12. S.Coups – SEVENTEEN S.Coups từng khiến trái tim của các fan hâm mộ thổn thức khi cất lên giọng hát ngọt ngào của mình, như là trong màn trình diễn cover lại bài hát “Don”t Listen Secretly” của Vocal Team hay ca khúc “Lean On Me” đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Hết quần tới áo, từ sân bay tới sự kiện, Yoon Jisung (WANNA ONE) tiếp tục bị netizen cho ăn gạch vì trang phục

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chỉ trong vòng một tháng, Yoon Jisung đã bị cư dân mạng Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM