Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Liên tục mặc trang phục phản cảm tại các lễ âm nhạc cuối năm, thành viên MAMAMOO nhận mưa gạch đá

Liên tục mặc trang phục phản cảm tại các lễ âm nhạc cuối năm, thành viên MAMAMOO nhận mưa gạch đá

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hwasa và Solar gây tranh cãi vì những bộ đồ diễn bó sát, chỉ mặc nội y trên sân khấu GDA 2019.

Ngày 5/1, Mamamoo tham dự lễ trao giải Golden Disk Awards và nhóm mang đến những phần trình diễn bốc lửa. Trang phục diễn của Mamamoo lại gây phản cảm vì quá hở hang, khêu gợi. Đây không phải là lần đầu Hwasa chịu chỉ trích vì những bộ cánh nóng bỏng, phá bỏ quy tắc truyền thống ở Hàn Quốc. Tại GDA, cô nàng mặc bộ đồ bó sát màu bạc. Khi nữ ca sĩ thực hiện động tác quỳ xuống thì gần như vòng 3 lồ lộ trước mặt khán giả.

Trang phục gây tranh cãi của Hwasa.

Cô nàng bị chê hình thể kém săn chắc.

Hwasa có thân hình theo style Âu Mỹ với làn da ngăm, đùi, mông to. Thực tế netizen cho rằng thân hình của nữ ca sĩ chỉ to thôi chứ không đẹp, săn chắc. Bộ cánh bó sát khiến Hwasa lộ ngấn mỡ.

Thành viên Mamamoo tiếp tục nhận ”mưa gạch đá” sau màn biểu diễn. “Ôi mắt tôi, ghê quá đi mất”, “Đây là một hành động tra tấn khi phải xem cô nàng xuất hiện trên truyền hình”, “Thân hình xấu quá, nếu định mặc đồ bó thì đi tập cho săn chắc hơn đi”, “Nhìn như bà cô ở tuổi 40 vậy. Gầy vẫn là hoàn hảo nhất, hãy nhìn các người mẫu trên tạp chí đi”, “Chúng tôi thua rồi, cô thắng nên làm ơn hãy ngừng mặc như vậy lại đi”, “Cô ta thật xấu xí”… là những bình luận để lại.

Phần biểu diễn solo của Hwasa

Bộ trang phục của Solar cũng khiến nhiều người bị sốc. Nữ ca sĩ chỉ mặc độc nội y bên trong và mở cúc áo khoác. Nội y trông khá mỏng manh và nhiều ý kiến cho rằng vòng một của Solar cũng không có gì thu hút, sexy. Thành viên Mamamo nên chọn một chiếc áo ren sẽ sang trọng và cuốn hút hơn.

Solar gây sốc khi chỉ mặc nội y.

Mamamoo là một nhóm nhạc xuất sắc của Kpop, được công nhận tài năng hơn ngoại hình. Từng thành viên đều có chất giọng đặc biệt, biết cách khuấy động sân khấu. Thế nhưng, họ cũng không ít lần vướng tranh cãi vì trang phục biểu diễn, lỗi phát ngôn. Hwasa là người nổi tiếng nhất nhưng việc cô nàng liên tục chọn trang phục khoe thân trên sân khấu cuối năm khiến netizen ức chế.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

iKON, MAMAMOO và Jiyeon (T-ara) khiến Nhà hát Hòa Bình (TP. HCM) bùng nổ với loạt sân khấu hoành tráng!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail iKON, MAMAMOO, Jiyeon cùng dàn nghệ sĩ đình đám Vpop đã tham dự …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.