Home / Tin tức chung / Tồng hợp các màn trình diễn tại Golden Disk Awards lần thứ 33 ngày 2: Nhiều sân khấu bùng nổ với màn kết hoàn hảo của BTS!

Tồng hợp các màn trình diễn tại Golden Disk Awards lần thứ 33 ngày 2: Nhiều sân khấu bùng nổ với màn kết hoàn hảo của BTS!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các nghệ sĩ đã mang những ca khúc của mình lên sân khấu Golden Disk Awards Ngày 06/01 này. Bên cạnh đó hàng loạt hit của các nghệ sĩ tiền bối cũng được cover một các hoàn hảo và tuyệt vời.

Lễ trao giải Golden Disk Awards Lần thứ 33 đã chính thức khép lại sau 2 ngày 05/01 và 06/01 vừa qua. Kết quả của các giải thưởng đã được tiết lộ và đã tìm ra được chủ nhân của Daesang năm nay tại GDA vô cùng xứng đáng. Bên cạnh đó, hàng loạt sân khấu được chuẩn bị và trau chuốt của các nghệ sĩ thần tượng để trình diễn cũng vô cùng ấn tượng tạo nên buổi lễ trao giải vô cùng sống động và không thể quên.

1. “O’ My!” + “La Vien Rose” : IZ*ONE

2. “I am NOT + WHO + YOU” + “I am YOU”: Stray Kids
3. “Boomerang” + “Always”(Acoustic Ver): Wanna One
Trước khi đến với ca khúc “Always”, GDA đã chiếu một đoạn phim ngắn vô cùng cảm động dành cho các chàng trai nói riêng và dành cả cho cộng đồng fans của họ nói chung. Video nói về hành trình các album được ra mắt và ý nghĩa ẩn đằng sau nó, qua đó gợi nhớ lại những kỉ niệm mà họ và người hâm mộ đã đồng hành cùng với nhau. Các fans đã không kìm được nước mắt khi xem đoạn video này.
Wanna One trình diễn ca khúc “Always” phiên bản Acoustic và có lẽ đây sẽ là một trong những sân khấu cuối cùng với đội hình 11 người của các chàng trai.
4. “BDZ” + “What Is Love?”: Twice
5. “Mirotic”: IZ*ONE + Stray Kids
Hai nhóm nhạc tân binh năm nay là IZ*ONE và Stray Kids đã cover lại ca khúc đình đám của tiền bối DBSK – “Mirotic” – trên sân khấu Golden Disk Awards  Lần thứ 33 này.
6. “Bang Bang Bang”: Stray Kids 
Một trong những hit cực kì nổi tiếng của Big Bang, “Bang Bang Bang” cũng được các chàng trai nhà JYP cover lại cực đỉnh và chất lượng.
 7. Đoạn phim ngắn về Jonghyun
Cố nghệ sĩ Jonghyun(SHINee) được xướng tên trong danh sách Bonsang của GDA năm nay. Hai thành viên cùng nhóm là Taemin và Minho đã thay mặt anh nhận giải trên sân khấu, không quên gửi lời cảm ơn đến cộng đồng fans và không quên được những đóng góp của Jonghyun khi cho ra những album chất lượng.
Một đoạn phim ngắn do GDA đăng tải đã khiến khản giá lẫn nghệ sĩ có mặt vô cùng cảm động.
8. “Oh My!” + “Clap” + “Getting Closer”: Seventeen
9. “Every Day, Every Moment”: Paul Kim
10. “No Reason”: MONSTA X Kihyun-Wonho-Minhyuk + “Thanksful for You”: NU’EST W Baekho
11. Dance Performance của Wanna One Park Woojin-Ha Seungwoon + “A-Teen”:Seventeen
12. “Miracle” + “From Now” + “Look”: GOT7
13. “Fake Love” + “Idol”: BTS
BTS là một trong những nghệ sĩ cuối trình diễn tại GDA Lần thứ 33 này. Sân khấu như bùng nổ khi các chàng trai bước chân lên và làm chủ. Khán đài dường như nóng lên rất nhiều với màn trình diễn của BTS.
Theo: tinnhac
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Tổng hợp các màn trình diễn tại Golden Disk Awards lần thứ 33 ngày đầu tiên

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Với sự dàn dựng công phu và màn biểu diễn đầy cuốn hút, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.