Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Changmin (TVXQ) xác nhận trên show truyền hình Xiumin (EXO) sẽ sớm gia nhập quân ngũ

Changmin (TVXQ) xác nhận trên show truyền hình Xiumin (EXO) sẽ sớm gia nhập quân ngũ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như kế hoạch nhập ngũ cho thành viên đầu tiên của EXO trong năm nay đã sớm được công ty ấn định!

Vào ngày 8 tháng 2 vừa qua, chương trình “I Live Alone” của đài MBC đã phát sóng phần 2 trong chuyến đi leo núi của Changmin (TVXQ) và Xiumin (EXO). Trong chương trình này, Changmin đã giải thích lý do tại sao anh muốn đến núi Halla trên đảo Jeju cùng với Xiumin. Changmin đã từng leo lên ngọn núi này từ 4 năm trước. Anh đã chuẩn bị đồ dùng cho Xiumin và ân cần chăm sóc hậu bối cùng công ty. Sau khi đặt chân đến Halla, cả hai đồng loạt bày tỏ sự kinh ngạc trước khung cảnh tuyệt đẹp tại đây. Xiumin nhận xét: “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy khung cảnh kiểu này trước đây. Nó thật sự rất tuyệt“. Changmin sau đó cho biết thêm: “Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên tôi nhìn thấy khung cảnh này, nhưng với tôi nó vẫn rất đẹp“. Giải thích về lý do trở lại núi Halla sau 4 năm, Changmin bất ngờ đề cập đến kế hoạch nhập ngũ của Xiumin. Anh chia sẻ: “Trước đây tôi đã đến núi Halla cùng với Minho của SHINee. Đó là năm tôi nhập ngũ. Theo những gì tôi được biết, Minseok (tên thật của Xiumin) sẽ nhập ngũ trong năm nay. Tôi cũng muốn Xiumin cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực đã đến với tôi vào thời điểm đó. Tôi muốn tiễn Minseok đi với những cảm xúc tốt đẹp tương tự như vậy. Vì thế chúng tôi đã đến núi Halla“.Sau khi chơi đùa vui vẻ và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trên đỉnh núi, Xiumin xúc động gửi lời cảm ơn đến Changmin vì đã mang đến cho anh một kỷ niệm đẹp: “Thật sự hoàn hảo. Đây là lần đầu tiên tôi leo lên một ngọn núi phủ đầy tuyết, vì vậy nên tôi thật sự rất cảm động. Tôi rất biết ơn anh Changmin vì đã mang đến cho tôi trải nghiệm tuyệt đẹp này“.

Từ lâu, Xiumin vốn đã được biết đến như một fanboy cuồng nhiệt của TVXQ. Sau khi chương trình kết thúc, anh cả của EXO còn đăng tải một bức ảnh chụp cùng Changmin trong chuyến leo núi Halla lên Instagram cá nhân cùng dòng chú thích: “Luôn biết ơn anh, hyung-nim“.

Chắc chắn rằng đông đảo người hâm mộ đều cảm thấy hạnh phúc khi Xiumin đã có những khoảng thời gian vui vẻ và thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng thần tượng của mình trước khi lên đường nhập ngũ trong năm nay!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH giá trị thương hiệu boygroup tháng 4/2019: TXT rơi khỏi top 3!

Share now~FacebookTwitteremail Thêm một tháng nữa, vị trí quán quân đã tạo ra một khoảng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *