Cùng nghe bạn học kể về quá khứ của Jisoo BlackPink

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Một số Idol Kpop sau khi nổi tiếng thường bị nói xấu hay có tin đồn không tốt về quãng thời gian trước khi debut. Những mẩu chuyện từ chính những người bạn học chung trường sẽ có ảnh hưởng lớn đến danh tiếng lẫn sự nghiệp của Idol trong nhiều năm liền.

Đối với Jisoo nhóm BlackPink, có lẽ những lời tự sự từ các bạn học của cô sẽ làm cho các BLINK yên lòng và càng yêu mến cô hơn!

Sau đây là một số mẩu chuyện từ các bạn học của Jisoo:

jisoo_blackpink_02

“Tôi từng học chung trường cấp 2 với cô ấy (Jisoo). Ấn tượng đầu tiên về Jisoo là nhan sắc của cô và có vẻ càng ngày Jisoo càng đẹp hơn. Chị gái của Jisoo trông rất giống với nữ diễn viên Han Hyo Joo. Về phần Jisoo, cô ấy rất tốt bụng và tôi cảm thấy vui mừng trước sự thành công cũng như tự hào khi học chung trường với một Idol Kpop!!”

jisoo_blackpink_01

“Jisoo là một cô gái đáng yêu. Chúng tôi không thân thiết mấy nhưng nhìn chung, cậu ấy là một người tử tế, xinh đẹp và có giọng hát cực hay. Jisoo thường hay ngủ gục trong lớp lắm, tôi thỉnh thoảng còn thấy cậu ấy chảy dãi nữa kia!! Bạn bè trong lớp chúng tôi rất yêu mến Jisoo, cậu ấy có rất nhiều bạn bè. Jisoo là một ngôi sao tỏa sáng trong lớp chúng tôi, cậu ấy rất năng động lẫn vui tính. Mặc dù hình ảnh hiện tại của Jisoo trong BlackPink là nữ tính nhưng trước đây có thể nói, cậu ấy giống như một chú cún con hơn, cực kỳ dễ thương nhé!!!”

jisoo_blackpink_00

“Tôi từng học chung cấp 2 với Jisoo, cô ấy có một đôi mắt cực to và cực kỳ xinh đẹp nhé. Hình như càng lớn Jisoo và cô chị của cô ấy càng đẹp hay sao ấy!”

“Vậy Jisoo từng là một người như thế nào?”

“Là một cô gái dễ thương. Vào ngày đầu tiên đi học, tôi không quen biết ai hết và Jisoo khi ấy học ở lớp kế bên. Hồi đó tôi có một cô bạn học mà tôi cực kỳ không ưa và trùng hợp là Jisoo lại là bạn của cô ta. Cô bạn đó là một chuyên gia nói xấu sau lưng, hay đặt điều, kể những chuyện xấu về tôi và dường như cô ta không muốn ai chơi với tôi hết, lúc đó tôi thật sự bị cô lập. Nhưng khi tôi và Jisoo học chung với nhau, Jisoo đã chủ động bắt chuyện với tôi. Đó là năm đầu tiên của cấp 2, chúng tôi đều quá nhạy cảm với chuyện này và giờ đây tôi rất hối hận vì đã không cởi mở hơn với Jisoo.”

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • jisoo an
  • jisoo phần 2
  • ngực của jisoo
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tzuyu (TWICE) dẫn đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2018

Share now~FacebookTwitteremail TC Candler danh tiếng cuối cùng đã tung ra danh sách 100 gương …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.