Home / Thần tượng Kpop / Thông tin Profile Winner : Đàn em Big Bang

Thông tin Profile Winner : Đàn em Big Bang

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Winner

Winner (cách điệu WINNER) là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm các thành viên Kang Seung Yoon, Lee Seung Hoon, Kim Jin Woo, Song Min Ho và Nam Tae Hyun và được quản lý bởi công ty YG Entertainment (công ty của nhóm Big Bang).

Thông tin WINNER

Vào năm 2013. WINNER tham gia trong “Who is Next”, một chương trình tài năng sinh tồn của YG với hy vọng thành lập một nhóm nhạc mới sau Big Bang.

Các thành viên của Winner đã được tập hợp lại với nhau trong chương trình được gọi là “Team A” và thi đấu với một nhóm gọi là “Team B” (mà sau này đã ra mắt với tên Ikon). Đến cuối chương trình vào tháng 10 năm 2013, Với nhiều phiếu bầu hơn từ công chúng hiển nhiện họ trở thành người chiến thắng và sẽ được debut dưới tên WINNER

WINNER xuất hiện chính thức lần đầu tiên  trong một buổi hòa nhạc của YG Family. Sau đó, nhóm đã phát hành album đầy đủ đầu tiên của họ “2014 S / S”. Album cho ra đời hai đĩa đơn: “EMPTY” – một ca khúc RnB mid-tempo và “Color Ring” – một bản ballad với những ảnh hưởng alternative rock.

Debut và Thành công

WInner
Cả hai single của nhóm đều khá thành công và nằm trong các bảng xếp hạng Hàn Quốc như Gaon và bảng xếp hạng Billboard K-Pop. Tất cả các bài hát khác trong album rất được yêu thích, đã thể hiện được tiềm năng thị trường của nhóm. “2014 S / S” đã bán được hơn 80.000 bản sao đó là một thành tích tuyệt vời cho các nghệ sĩ tân binh.

WINNER cũng trở thành nhóm nhạc tân binh nhanh nhất để giành chiến thắng một giải thưởng âm nhạc với chiến thắng lần đầu tiên chỉ sau 5 ngày debut vào ngày 21 tháng 8 của M! Countdown.

Bởi vì sự thành công mang tính đột phá của nhóm, nhóm đã được xác định là “tân binh quái vật” và điều này đã được chứng minh bằng giải thưởng “Best New Artist” 2014 và các giải thưởng âm nhạc Mnet (MAMA), Golden Disk Awards, Ga-on K-Pop giải thưởng Chart và Liên hoan Âm nhạc SBS.

Debut ở Nhật Bản

Một tháng sau khi ra mắt ở Hàn Quốc, Winner bắt tay công phá thị trường âm nhạc Nhật Bản bằng việc phát hành một phiên bản tiếng Nhật được gọi là “2014 S / S: Japan Collection”. Album được chứng minh là rất thành công bằng cách đạt được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Oricon hằng ngày, đó là một kỳ công rất lớn đối với các nghệ sĩ tân binh. Tiếp theo đó, WINNER đã tổ chức 1 tour du lịch qua nhiều thành phố trọng điểm trên khắp Nhật Bản với hơn 25.000 người hâm mộ theo dõi.

Trong năm 2015, WINNER tập trung vào hoạt động solo của các thành viên từ diễn xuất trong các bộ phim truyền hình hay tham gia trong các chương trình thực tế khác.

29741-winner-rng0
Với tiêu đề “EXIT Project: E”, sự trở lại của nhóm đã được chia thành năm giai đoạn bắt đầu với một đĩa đơn được gọi là “Pricked” trình bày bởi Mino và Taehyun được phát hành vào ngày 11 tháng 1 năm 2016. Tiếp theo đó họ sẽ phát hành mini đầu tiên mang tên “Exit:E”.

Thông tin thành viên

Kang Seung Yoon

tumblr_inline_na0rfvNBE81r0r3oc
Ảnh: www.youtube.com

Seung Yoon là trưởng nhóm của WINNER. Trước khi gia nhập nhóm, Seung Yoon là thí sinh đạt giả 4 của chương trình Superstar K2 năm 2010 . Sau đó anh gia nhập YG Entertainment và bắt đầu diễn xuất trong bộ phim “High Kick to the Roof “.

Sau 2 năm đào tạo, Seung Yoon đã phát hành một single solo vào năm 2013 mang tên “It Rains” đã trở thành hit tại Hàn Quốc. Tiếp theo đó là single khác như “Wild and Young” và “Stealer”. Sau này, Seung Yoon tham gia “Who is Next” và cuối cùng anh đã trở thành một thành viên của WINNER.

Thông tin nhanh về Seung Yoon

• Tên thật: Kang Seung Yoon
• Sinh nhật: 21 Tháng 1 1994
• Kỹ năng: Có thể chơi guitar, có thể mạo danh người nổi tiếng như Shin Seung Hoon
• Sáng tác: Seung Yoon đã sáng tác bốn ca khúc cho album đầu tay của Winner bao gồm hit single “Color Ring”

Lee Seung Hoon

winners-seung-hoon
Ảnh: www.jpopasia.com
Cũng giống như Seung Yoon, Seung Hoon cũng bắt đầu sự nghiệp của mình khi tham gia một tìm kiếm tài năng có tên “K-Pop Star” và anh đã được tuyển dụng bởi Yang Hyun Suk, CEO của YG Entertainment.

Anh được công ty đào tạo bài bản trước khi tham gia “Who is Next” và cuối cùng ra mắt trong nhóm. Nhiệm vụ của Seung Hoon là nhảy và chế vũ đạo cho các ca khúc của WINNER.

Thông tin nhanh về Seung Yoon

• Tên thật: Lee Seung Hoon
• Sinh nhật: 11 Tháng 1 1992
• Đặc sản: Dance, vũ đạo, Rap
• Ngoài lề: Nhà Seung Hoon rất gần trụ sở công ty YG Entertainment và anh thường ngắm nhìn công ty ở phía xa và nhắc bảo mình 1 ngày nào đó sẽ gia nhập YG.

Kim Jinwoo

WINNER-Test-Photo-3-Jinwoo

Jin Woo là giọng ca của nhóm WINNER và là thành viên lớn tuổi nhất. là thực tập sinh của YG năm 2010 và là một trong những học viên lớn tuổi nhất trong công ty.

Jin Woo cùng với Taehyun xuất hiện với vai trò là vũ công trong YG Family Concert 2011. Anh ấy cũng tham gia bộ phim “Under the Black Moonlight” với Taehyun.

Thông tin nhanh về Jin Woo

• Tên thật: Kim Jin Woo
• Sinh nhật: 26 Tháng 9 1991
• Kỹ năng: Ca hát, diễn xuất, thông thạo tiếng Nhật
• Ngoài lề: Jin Woo có một khoảng thời gian khó khăn để ghi nhớ lời bài hát nhưng anh rất chăm chỉ và là 1 trong những thành viên siêng năng nhất của Nhóm.

Song Mino

Song Mino
Ảnh: kenh14.vn
Mino xém chút nữa đã trở thành thành viên nhóm Block B nhưng anh đã rút lui vào phút cuối mà chưa biết lý do. Anh quay về làmrapper của nhóm HĐQT dưới Công ty Y2Y nhưng sau đó tan rã vào năm 2013.

Sau đó Mino được tuyển dụng bởi YG và đào tạo cho đến khi anh trở thành một phần của nhóm. Trong album đầu tay, Anh là một trong những thành viên có một ca khúc solo mang tên là “I’m Sir”. 2015, Song Mino đạt vị trí á quân khi tham gia mùa thứ tư của cuộc thi tài năng rap “Show Me The Money”.

Thông tin nhanh về Mino

• Tên thật: Song Min Ho
• Sinh nhật: 30 tháng 3 năm 1993
• Kỹ năng: Rap, sáng tác âm nhạc
• Ngoài lề: Mino cũng bắt đầu như là một rapper với nghệ danh “Hugeboy Mino” và biểu diễn với các thành viên Block B Zico, Kyung, và PO. Anh cũng là một họa sĩ minh họa tuyệt vời.

Nam Taehyun

large
Ảnh: www.kbuzz.info
Taehyun là ca sĩ và là maknae (trẻ nhất) của nhóm. Cậu ấy gia nhập YG Entertainment năm 2011 và là vũ công trong YG Family Concert 2011 cùng với Jin Woo. Taehyun cũng đã giúp trong việc sáng tác một số ca khúc trong “2014 S / S” bao gồm bản solo “Confession” của mình.

Ông cũng đã được chọn đóng trong nhiều bộ phim như “Midnight của Girl”, “Late Night Restaurant”, và “Under the Black Moonlight” (với Jin Woo).

Thông tin nhanh về Mino

• Tên thật: Nam Tae Hyun
• Sinh nhật: 10 tháng 5 năm 1994
• Kỹ Năng: Soạn nhạc, đấm bốc
• Ngoài lề: Taehyun có bốn hình xăm – một trên cánh tay trái của mình với tên gọi “Jean Michael Basquiat”, một nghệ sĩ nổi tiếng của Mỹ, hai trên cổ tay trái của ông bao gồm một quả chuối và cụm từ “Stay Gold” cũng như một con dơi trên mình tay phải.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

YG lại nhầm WINNER và iKON, cách sửa lỗi ‘trời ơi đất hỡi’ của công ty này còn kì cục hơn!

Share now~FacebookTwitteremail Và cách sửa lỗi của YG đối với concert của WINNER càng khiến …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *