Home / Thần tượng Kpop / Thông tin Debut của iKON : Cậu chuyện phía sau

Thông tin Debut của iKON : Cậu chuyện phía sau

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email
Nhóc Nhạc IKON
Nhóc Nhạc IKON

Đây là nhóm nhạc iKon với phong cách âm nhạc độc đáo cuốn hút tất cả các fan của họ chìm đắm vào không gian riêng. Với âm nhạc cực sáng tạo IKON đã tạo ra thứ âm nhạc giết người, và giành chiến thắng các giải thưởng 1 cách không khoan nhượng.

Trước khi thành lập nên nhóm các thành viên phải trải qua các cuộc thi sống còn đầy thử thách như Mix and Match, iKon đã tạo nên chô mình sức hút mạnh liệt trong ngành giải trí đa màu này. Họ đã thu hút 1 lượng fan cực lớn và chưa dừng lại ở đó…

Trước khi Debut

IKONp

Những dự đoán về việc debut của nhóm đáng được hi vọng hơn khi CEO của YG Yang Hyun Suk tung tin rằng IKON sẽ phát hành single solo sau khi Big Bang comeback với MADE và tháng 1

Bài hát đầu tiên của nhóm mang tên “My Type” ngay khi phát hành đã đạt được vị trí cao tren Melon, Mnet, Olleh, Bugs, Genie, Naver Music, và  Monkey3.

Debut

Cuối cùng thì fan hâm mộ của nhóm cũng mĩm cười hạnh phúc vào ngay mùa giánh sinh khi nhóm IKON phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên là album “Welcome Back” vào ngày 1/10 và trình diễn trên truyền hình vào ngày 4/10.

Nhóm debut trên SBS Inkigayo.Trước đó nhóm đã tổ chức 1 buổi giới thiệu album vào ngày 3/10 tại Seoul Olympic Gymnastic Arena và được phát trực tiếp trên Naver’s V App. Nhóm thu hút hơn nữa triệu lượt xem với hơn 13.000 fan hâm mộ.

IKON

Trong album, Rhythm Ta và Airplane là bài hát của năm, Đứng top bảng xếp hạng iTunes của 11 quốc gia khác nhau, và hạng 26 trên bảng xếp hạng của Mỹ. Bài hát của nhóm cũng đứng đầu các bảng xếp hạng trong nước

BI và Bobby đặc biệt được đánh giá cáo trong việc tự sáng tác và sản xuất các bài hát hay với sự giúp đỡ của các nhà sản xuất nổi tiếng như Teddy và G-Dragon trong YG entertainment.

Mặc dù thành công lớn nhưng không phải ai cũng yêu thích IKON, nhóm từng khẳng định các bài hát của họ sẽ Hip Hop thuần như các fan mong đợi. Tuy nhiên khi phát hành album thì nó là tựa như các bài hát của nhóm BIG BANG. Lý do 1 phần cũng vì các bát hát đều có sự hợp tác của G-Dragon và Teddy.

Hơn nữa, BI và Bobby quá nổi bật trong nhóm điều này làm cho những thành viên khác bị lu mờ, đặc biệt Chanwoo người đã đóng góp nhiều nhất trong các bài hát của họ.

Ngày 15 tháng 11,2 IKON phát hành 2 bài hát Apology và Anthem và họ đã đứng đầu các bảng xếp hạng đứng vị trí số 1 và 2 tương ứng trên 7 bảng xếp hạng âm nhạc. Điều gì là đáng chú ý là Apology đã đứng nhất bảng xếp hạng của Melon, nó đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Gaon kỹ thuật số và là ca khúc được download nhiều nhất vào cuối năm nay.

Tour diễn ở Nhật Bản

Kể từ khi debut, Ikon đã giành được nhiều giải thưởng như MelOn All Kill Awards vào tháng 10 năm 2015 và giải thưởng được yêu thích nhất.

Nhóm cũng đã lưu diễn Nhật Bản với các buổi trình diễn mang tên iKoctact, bắt đầu vào tháng 10 năm 2015, nó đã thu hút hơn 20.000 người hâm mộ tại các thành phố Osaka, Tokyo, Aichi và Osaka.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • nhóm ikon
  • ảnh của nhóm ikon
  • hình ảnh và tên ikon
  • ikon mới nhất
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tổng kết Đại hội Thể thao Idol đầu năm 2019: Thể thao là phụ, ‘rắc muối’ là chính

Share now~FacebookTwitteremail Loạt khoảnh khắc hài hước của idol trong buổi ghi hình ngày hôm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.