Home / Thần tượng Kpop / Bạn gái các thành viên BTS ?

Bạn gái các thành viên BTS ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với mọi nghệ sĩ, họ đều không thể tránh khỏi các tin đồn nóng hổi về mình trong suốt sự nghiệp, đặc biệt là những tin đồn về tình cảm cá nhân. Vậy bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem các “Netizens” và truyền thông xứ Nam Hàn đang bàn tán gì về các chàng trai BTS ? Liệu họ đã có bạn gái chưa ?

bts-2

JIN

Lee Guk Joo, một diễn viên hài, đã được mọi người chú ý sau khi cô thông báo đang trong “tình trạng hẹn hò”.  Các Netizens bắt đầu suy đoán rằng anh chàng này chính là Jin của BTS. Nguy cơ của sự suy đoán này càng dâng cao khi trong một lần phỏng vấn gần đây, Jin thú nhận rằng mẫu người của anh là một cô gái có thân hình hơi mũm mĩm.

Chúng ta chắc chắn rằng Lee Guk Joo không hề có một thân hình mảnh mai chút nào, và các fan cũng tìm ra được những mối liên hệ gần gũi giữa Jin và Lee.

Tuy nhiên, những tin đồn này dần lắng xuống khi mà diễn viên Hong Suk Chun khẳng định rằng đó không phải là Jin, vì anh đã thực sự gặp bạn trai của Lee Guk Joo.

Ngoài ra, các Netizen Hàn còn cho rằng anh và Sowon là 1 cặp.

V (Tae Hyung)

Các netizens đồn rằng V đang hẹn hò bí mật với một fan nữ có biệt danh là “HI”. Mặc dù hai người đã biết nhau từ lâu, nhưng các cư dân mạng vẫn bị thuyết phục rằng có một mối quan hệ trên cả mức nghệ sỹ và fan giữa hai người.

Các netizens đặc biệt quả quyết về tin đồn này sau các bằng chứng “thuyết phục” như: V thường xuyên nhắc đến “HI nuna”; V đăng lên các mạng xã hội những hình ảnh trông rất giống với thư của HI và một tấm ảnh anh đang đeo chiếc nhẫn y hệt với chiếc nhẫn mà HI tặng anh.

Những điều trên chỉ chứng tỏ là V rất gần gũi với các fan chứ chưa hẳn là một mối quan hệ tình cảm nào cả. Hiện nay, cả V và HI vẫn chưa đưa ra một tuyên bố nào cả, mặc cho chuyện này có thể dẫn đến một scandal mới.

Jungkook

Các tin đồn về chuyện tình cảm của BTS cũng bắt đầu vươn tới Jungkook. Mọi người đồn rằng chàng đang hẹn hò với một thực tập sinh tên là Ko SoHyun của CUBE Entertainment.

Bởi vì tin đồn này, cuộc sống của Jungkook đã bị xáo trộn vì những hành động của các Netizens nhằm chứng minh rằng họ sự suy đoán của họ là chính xác.

Một trong những bằng chứng từ mà các fan tìm ra là một tài khoản mạng xã hội để hình profile của “Mochi và Cookie”. Nickname của Jungkook là “Kookie” còn cô gái kia thì được mọi người gọi là “Mochi” vì làn da trắng sáng của mình.

Ko SoHyun cũng giống với mẫu người lý tưởng của Jungkook: cao 1m68, thấp hơn anh ta, một người vợ hiền hậu, thông minh, biết nấu ăn và có một đôi chân đẹp.

Jungkook từng tiết lộ rằng anh ta thích phụ nữ mặc đồ toàn đen và trùng hợp thay, SoHuyn cũng rất thích phối đồ kiểu này.

Tất cả những điều trên đã thuyết phục được rất nhiều Netizens, tuy nhiên một số vẫn bác bỏ về chuyện thần tượng của mình đang hẹn hò. Chúng ta hãy chờ xem câu trả lời vào tương lai. Hiện tại Jungkook chính là thành viên bị đồn hẹn hò nhiều nhất của BTS.

Xem thêm nghi án hẹn hò của Jungkook do các Netizen Hàn “tìm ra”: Jungkook và Nayeon, Jungkook và Solbin, Jungkook và Yein.

Rap Monster

Rap Monster thú nhận anh ta từng hẹn hò với một cô gái từ thời trung học phổ thông. Lý do chia tay là do bạn gái chàng có quá nhiều bạn “trai” (bạn bè là con trai ☺☺☺). Khi anh ta bày tỏ điều này với cô gái, cô ấy nhanh chóng trở nên thân thiết với một anh chàng khác và điều đó đã dẫn đến sự chia ly giữa hai người.

Ngoài câu chuyện trên, hiện nay không có tin tức nào đáng chú ý về “tình trạng hôn nhân”  hiện nay của anh ☺☺☺.

Suga

Suga hiện tại không có bạn gái bởi vì anh đã nhiều lần tuyên bố hiện nay anh chỉ tập trung vào sự nghiệp của mình.

J-Hope

J-hope hiện đang mang đến rất nhiều hi vọng cho các fan vì vẫn chưa có tin đồn hẹn hò nào của anh. Có thể anh ta đang thuộc về nhóm các idol chỉ luôn tập trung vào sự nghiệp hơn là chuyện tình cảm của bản thân.

Jimin

Cũng như J-hope, có vẻ như Jimin cũng đang lo tất bật cho sự nghiệp của bản thân. Tuy nhiên các thánh Netizen Hàn vẫn tiếp tục chế ra nghi vấn hẹn hò giữa Jimin và Seulgi.

V

Đã từng có tin đồn rằng V thường xuyên đi chơi cùng với các cô gái khác nhau, nhưng mức độ tin cậy của các tin này vẫn cần được kiểm chứng. Hiện nay, dường như V không ra ngoài với bất cứ ai cả. Có lẽ anh ta đang tập trung cho sự nghiệp của mình?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *