Home / Tin tức chung / G-Dragon và Nana Komatsu bí mật hẹn hò nhau tại Nhật Bản

G-Dragon và Nana Komatsu bí mật hẹn hò nhau tại Nhật Bản

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 9/11 mới đây, trang tin Insight đã tung ra những hình ảnh trưởng nhóm BigBang G-Dragon và nữ diễn viên xinh đẹp Nana Komatsu hẹn hò nhau tại Nhật.

Được biết, sau concert mới nhất của BigBang tại Tokyo Dome, cô nàng Nana Komatsu đã đến cổ vũ cho G-Dragon và Bigbang, sau đó 2 người đã có 1 buổi hẹn hò lãng mạn trên đường phố Shibuya, Nhật Bản. Theo đó, trưởng nhóm BigBang và bạn gái tin đồn đều trùm kín mặt bằng khẩu trang, mũ và ăn mặc trang phục kín đáo trên phố.

gdragon-nana

Ngay lập tức, YG đã lên tiếng trả lời về những hình ảnh này : “Đây là cuộc sống riêng tư của anh ấy nên chúng tôi không xác nhận gì được”. Trên thực tế, G-Dragon hiện tại là một nghệ sĩ được phép tự do hoạt động, YG cho phép anh không phụ thuộc vào công ty. Chính vì vậy, YG không có quyền quản lý chuyện đời tư của anh, anh có thể làm những gì mình thích.

gdragon-nana-instargam

Trước đó vào tháng 9, mạng xã hội Hàn xôn xao về việc tài khoản Instagram cá nhân của G-Dragon bị hack, khiến cho ai cũng có thể thấy được hình ảnh bên trong, và để lộ hàng loạt ảnh thân mật của anh cùng Nana Komatsu. Tin đồn hẹn hò của hai người được dịp bùng phát, song cả hai bên đều im lặng và không có phát ngôn chính thức về chuyện này. Sau loạt ảnh bị rò rỉ qua Instagram, Nana Komatsu bị nghi ngờ là “bắt cá hai tay” khi trước đó cô và Masaki Suda được cho là có mối quan hệ tình cảm với nhau.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

G-Dragon (Big Bang) lại bị chỉ trích vì vấn đề muôn thuở: Nghi vấn được biệt đãi trong quân ngũ

Share now~FacebookTwitteremail Hình ảnh G-Dragon nghe điện thoại khi ngồi trên xe trung chuyển dành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *