Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Nana Komatsu, người lộ ảnh riêng tư với G-Dragon là ai?

Nana Komatsu, người lộ ảnh riêng tư với G-Dragon là ai?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Komatsu Nana cao 1m70, có nét đẹp lạ, hình tượng trong sáng. Diễn viên 19 tuổi được mệnh danh là ‘Suzy của Nhật Bản’. Danh tính của cô, người đang trở thành đề tài nóng sau khi tài khoản instagram cá nhân của G-Dragon bị “hack”, những bức ảnh chụp thân mật giữa 2 người nhanh chóng bị phát tán.

nana-komatsu-ban-gai-gdragon

Cô sinh năm 1996, xuất thân là người mẫu và tham gia diễn xuất trong các bộ phim có tiếng ở Nhật Bản . Với đôi mắt to, mái tóc đen, mái ngố khiến nhiều người liên tưởng đến hình tượng của Suzy khi mới debut. Trong một số góc ảnh, Komatsu Nana trông rất giống với Suzy, đặc biệt là khi chụp ảnh theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng.

nana-komatsu-ban-gai-gdragon-2

Trong một số góc chụp, Komatsu Nana trông rất giống với Suzy, đặc biệt là khi chụp ảnh theo phong cách nhẹ nhàng, ngây thơ. Cô debut trong vai trò người mẫu. Chiều cao lý tưởng 1m70 cùng vẻ đẹp lai khiến cô nàng nhận nhiều lời mới đóng MV, quảng cáo thương hiệu. Hiện Nana là người mẫu quen mặt của các tạp chí thời trang dành cho giới trẻ Nhật Bản.

Cô nàng khiến nhiều khán giả Việt Nam nhớ đến khi tham gia diễn xuất trong The world of Kanako. Trong phim cô đảm nhận vai nữ chính có vẻ đẹp hút hồn nhưng lại có vấn đề về tâm lý. Năm 2015 diễn viên trẻ góp mặt trong bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên Bakuman (Giấc mơ hoạ sĩ truyện tranh) với vai Miho Azuki và phất lên nhanh chóng.

Ngoài việc là một ngôi sao đang lên ở Nhật Bản, người hâm mộ cũng biết đến  cô. như là một người bạn của Kiko Mizuhara, bạn gái cũ của G-Dragon. Cô và G-Dragon từng hợp tác chung trong một buổi chụp hình và phỏng vấn cho tạp chí Nylon Nhật Bản tháng 04/2016. Và trên thực tế, chỉ một tháng sau khi làm việc chung, tin đồn hai người hẹn hò đã lan ra trong cộng đồng mạng.

nana-komatsu-kiko

Ngay cả các fans của G-Dragon đã ngầm so sánh nhan sắc của Nana Komatsu và Kiko Mizuhara. Nhiều người vẫn tiếc nuối cô người mẫu có vẻ ngoài ấn tượng, sang chảng Kiko Mizuhara, cũng có nhiều người khen ngợi vẻ đẹp trong sáng của Nana Konmatsu. Và hiện tại, có vẻ như Nana đã chiến thắng khi nắm giữ được trái tim của G-Dragon.

Cùng ngắm những bức hình tuyệt đẹp của Nana :

nana-4 nana-3 nana-2 nana-1

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Thời gian thực tập của idol K-pop trước debut: Sao lại có sự chênh lệch lớn thế?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thực chất vấn đề không hẳn nằm ở việc ai giỏi hơn hay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.