Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Những bí mật thú vị về nam diễn viên Nam Joo Hyuk

Những bí mật thú vị về nam diễn viên Nam Joo Hyuk

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

– Nam Joo Hyuk là con một trong gia đình, anh rất thương yêu mẹ của mình. Tuy nhiên, anh thuộc mẫu người thường không thích chịu sự sắp đặt của gia đình.

– Anh từng xuất hiện trong MV ca nhạc của Akdong Musician ( ‘200%’ và ‘Give Us’ ), hãy nhìn dáng vẻ ngố tàu của anh ấy hồi ấy xem.

nam-joo-hyuk

– Nam Joo Hyuk rất thích chơi bóng rổ và chơi bowling trong quá khứ. Tuy nhiên anh bị chấn thương ở chân vì thế nên anh không còn chơi bóng rổ nhiều như trước, Suwon là tên đội tuyển bóng rổ cũ của anh. Ngoài ra, anh còn có thói quen xem phim và nghe nhạc khi rảnh rỗi.

nam-joo-hyuk-bong-ro

– Khi còn nhỏ, Nam Joo Hyuk có tới tận 3 biệt danh là Jweki, Namssang và Namju. Tên Jweki rất được các fan việt yêu thích và dùng nó để đặt tên fanpage.

nam-joo-hyuk-nguoi-mau

– Nam Joo Hyuk xuất thân là một người mẫu, anh có một thân hình hoàn hảo. Sau đó anh chuyển sang diễn xuất và bắt đầu được chú ý sau bộ phim School 2015.

– Anh không đi học đại học vì anh nghĩ điều đó là không cần thiết.

– Mẹ của anh từng rất phản đối khi anh quyết định trở thành người mẫu vì lo sợ anh sẽ không thành công. Sau đó, anh cứ thế mà cao lên, và mẹ anh đã suy nghĩ lại quyết định của mình.

– Anh rất thân thiết với Lee Chul Woo, Joo Woo Jae, Haksu và các đàn anh trong công ty.

– Nam Joo Hyuk rất ghét được gọi là dễ thương. Nhiều người cứ khen anh dễ thương làm anh rất ngại ngùng, anh thích được kêu là nam tính hơn.

– Anh thích những mẫu quần áo thoải mái, anh không có nhãn hiệu yêu thích. Nam Joo Hyuk sẽ mua các loại quần áo mà anh ấy thấy nó đẹp.

– Nam Joo Hyuk từng trả lời rằng mình không thích học trong 1 cuộc phỏng vấn, anh nói rằng anh và việc học hành không hợp nhau.

– Nhiều người thường nhầm lẫn anh ấy và Lee Hyun Woo. Ngoài ra, Nam Joo Hyuk còn bị lẫm lẫn với Yoo Ah In, CNBLUE Lee Jung Shin.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Dispatch chính thức tung ra ảnh Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung đang hẹn hò, cặp đôi Kình – Tạ là thật mọi người ơi !!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cả Showbiz Hàn và người hâm mộ đang rúng động trước loạt ảnh …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.