Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Tổng hợp những điều bí mật thú vị về nam diễn viên Lee Jun Ki

Tổng hợp những điều bí mật thú vị về nam diễn viên Lee Jun Ki

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bạn là một fan hâm mộ của nam diễn viên Lee Jun Ki ? Hãy cùng 360kpop điểm qua những sự thật thú vị về anh chàng này nhé.

Điều 1: Bạn gái ư ? Tôi sẽ trả lời là không dù cho nếu tôi có bạn gái đi chăng nữa.

lee-jun-ki-nhung-bi-mat-thu-vi

“Bạn gái à? Tôi sẽ trả lời là không dù cho nếu tôi có bạn gái đi chăng nữa. Đây là câu trả lời của tôi kể từ khi tôi debut, và tôi luôn nghĩ rằng đó là một câu trả lời đúng. Việc giữ bí mật là để cho những cảm xúc giữa 2 chúng tôi có thể phát triển một cách nghiêm túc để đi đến hôn nhân. Nếu tôi yêu ai đó, tôi sẽ cưới cô ấy và yêu cô ấy bằng trọn tấm lòng mình. Và tình yêu của chúng tôi sẽ luôn được giữ bí mật, tôi không muốn cô gái của mình lúc nào cũng bị theo dõi mỗi khi đi ra ngoài.”

Điều 2: Fan cảu tôi từng nói rằng  “Làm ơn đừng phẫu thuật thẫm mỹ”

lee-jun-ki-hinh-anh

Lee Jun Ki rất lắng nghe và tôn trọng ý kiến fan của mình. “Tôi luôn lắng nghe ý kiến từ các fan hâm mộ. Tôi chưa bao giờ thấy họ phiền phức cả, tất cả những thứ họ nói về tôi không bao giờ là sai. Fan của tôi rất yêu quý tôi, họ mong muốn tôi luôn ở trạng thái tốt nhất. Họ từng nói [Khi anh bắt đầu lớn tuổi, làm ơn đừng phẫu thuật nhé, tụi em thích anh tự nhiên hơn]. Tất nhiên là tôi sẽ nghe lời họ rồi, tôi thậm chí còn không nghĩ đến việc phẫu thuật.

Điều 3: Lee Jun Ki từng không thích trở nên già đi

leejunki-hoi-tre

Lee Jun ki từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn vào năm 2012 rằng anh cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và sức sổng khi anh 20 tuổi. Khi đó cảm giác rất thoải mái, chỉ là 1 anh chàng thanh niên, tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên cuộc sống là phải trưởng thành và lớn lên, đến hiện giờ thì anh không còn quá bận tâm đến việc lớn tuổi hơn nữa.

Điều 4 : Luôn nghe theo sự lựa chọn của fan khi tham gia các chương trình truyền hình

lee-jun-ki-201

Mỗi khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế hay các game show. Khi được hỏi các câu hỏi hóc búa hay cần đến sự trợ giúp các khán giả, Lee Jun Ki sẽ luôn nghe theo sự lựa chọn của fan hâm mộ của mình mà không hề suy nghĩ hay ý kiến gì.

Điều 5: Cho rằng diễn các cảnh hành động rất vui, dù cho rất dễ gặp chấn thương

lee-jun-ki-img

Lee Jun Ki luôn muốn tự mình diễn các cảnh hành động mà không cần dùng đóng thế, anh chia sẻ “Đóng cảnh hành động rất vui dù tôi có gặp chấn thương đi nữa. Nếu tôi tự mình đóng cảnh hành động, người xem phim sẽ được xem những thước phim chân thật nhất. Tất nhiên các staff và đạo diễn thường hay lo tôi sẽ gặp chấn thương. Nhưng tôi nghĩ khi tôi ở lứa tuổi 20 và 30 là khoảng thời gian tốt nhất để có thể diễn các cảnh hành động, nên tôi sẽ cố gắng hết sức. Khi còn nhỏ tôi thường xem phim Thành Long đóng và rất ngưỡng mộ ông ấy. Vì vậy tôi hi vọng mình có thể tự mình thực hiện như Thành Long”

Điều 6: Nhờ đi nghĩa vụ quân sự mà giờ Lee Jun Ki đã thoải mái hơn trong đời sống cá nhân của mình.

“Trước khi đi nghĩa vụ, tôi đã luôn gò bó trong đời sống cá nhân của mình. Trước tiên, tôi thường không ra khỏi nhà. Khi muốn uống gì đó, tôi đến quán bar có những phòng riêng, được đặt trước bởi quản lý. Và để hạn chế tin đồn, tôi không bao giờ mời khách nữ cả”

lee-jun-ki-nghia-vu-quan-su

“Sau khi đi nghĩa vụ về, tôi đã thay đổi. Và tôi cảm thấy cuộc sống của tôi trở nên thoải mái hơn. Khi muốn ra ngoài, tôi sẽ đi ngay lập tức, và thậm chí đi một mình. Tôi đến bar để uống như mọi người bình thường, lúc đầu mọi người sẽ nói “Wow, anh ấy là người nổi tiếng”. Nhưng chỉ 40 phút sau, chả ai quan tâm tôi là ai cả, họ đều tận hưởng cuộc sống riêng của mình. Trong lúc ở trong quân ngũ, tôi nhận ra mình đã quá gò bó”

Điều 7: Là người nghiện công việc

lee-jun-ki-360kpop

“Rất khó khăn để đối mặt với cảm giác trống rỗng mỗi khi tôi hoàn tất ghi hình cho phim nào đó” – Lee Jun Ki nói trong 1 cuộc phỏng vấn.

Điều 8: Lee Jun Ki rất thích đóng phim thuộc thể loại siêu nhiên

lee-jun-ki-360kpop-hinh-anh

Lee Jun Ki chia sẻ bản thân luôn muốn đổi mới thể loại phim mình đóng, và anh nhận thấy bản thân rất có hứng thú với thể loại siêu nhiên ( ma ca rồng…)

Điều 9: Tiêu chuẩn chọn bạn gái không vì nhan sắc

lee-jun-ki-360kpop-net

“Mẫu bạn gái lý tưởng của tôi không dựa trên nhan sắc hay ngoại hình. Một gương mặt đẹp có thể già đi bất kỳ lúc nào. Một cô gái có trái tim ấm áp luôn là tốt nhất. Hi vọng bạn gái tương lai của tôi sẽ thật tự nhiên, tôi có thể tựa đầu vào vai cô ấy bất kỳ lúc nào”

Điều 10: Lúc nổi tiếng từng coi trời bằng vung

lee-jun-ki-360kpop-2017

Lee Jun Ki từng chia sẻ anh từng cảm thấy mình là một ngôi sao sau thành công của bộ phim ra mắt King and the Clown – “Sau khi bộ phim ra mắt của tôi đạt được 10 triệu lượt xem, lúc đó mọi sự chú ý trên truyền hình đều là về tôi. Lúc đó tôi nghĩ rằng mình là số 1. Tôi đối xử với mọi người, kể cả bạn bè của mình bằng một thái độ không thể chấp nhận được. Lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng họ không thể hiểu được mình vì họ không phải là ngôi sao giống tôi.”

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những hình ảnh nghi vấn Kai nhóm EXO phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Gần đây  anh chàng Kai nhóm EXO đang bị các Netizens nghi ngờ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM