Home / Tin tức chung / Yoo Ah In phản ứng gay gắt trước tin mắc chứng hưng cảm

Yoo Ah In phản ứng gay gắt trước tin mắc chứng hưng cảm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vào ngày 30/11 Yoo Ah In đã đáp trả lại vị bác sĩ tâm thần học khi đăng tải một video clip từ ‘Nobody Speak: Trials of the Free Press’ và viết:

“Một nhóm người điên cuồng cứ cố gắng đàn áp mạnh mẽ một cá nhân có tư tưởng đối nghịch bằng cách cấm đoán tư tưởng của cá nhân đó.

Một nhà tâm thần học nên tiếp cận tâm lý của con người một cách sâu sắc thay vì sử dụng những hành động độc đoán để cấm cản suy nghĩ của người khác với mục đích không phù hợp, cố khiến cho thế lực đối nghịch phải về phe mình, hoặc thanh trừng thế lực ấy, chà đạp lên nhân quyền.

https://www.instagram.com/p/BcGy7xcF_uZ/

Cẩn thận quan sát những hành động của một nhóm người kiêu ngạo, điên khùng, ác độc chính là một hình thức đánh giá và cải thiện suy nghĩ của các bạn.

Hãy kiềm chế bản thân đi, người đàn ông rỗng tuếch ạ!

Bên cạnh đó, tôi mong báo chí không ủng hộ tham gia vào việc ‘giết chết một cá nhân’ bằng cách truyền tải những hành động, thông điệp thấp kém và khiến dư luận trở nên kiêu căng, thờ ơ.

Không quan trọng các người đang thiếu bao nhiêu ‘miếng ăn’, xin đừng cố nhận được những cú click chuột bằng cách gây đồng cảm với những con người tiêu cực.

Xin hãy lan truyền bài viết này. Tôi tin rằng cánh báo chí có thể phân biệt được rõ ràng thế nào là ‘bình thường’ và ‘bất thường’ và không mất đi tầm nhìn, quan điểm đánh giá riêng. Tôi hi vọng những nhà báo có tâm sẽ làm việc vì công chúng thay vì những mục đích vị kỉ.”

Trans by Angie – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.