Home / Tin K-Drama / Giới thiệu nội dung tập 1 Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Chị Đại Tí Hon Do Bong Soon)

Giới thiệu nội dung tập 1 Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (Chị Đại Tí Hon Do Bong Soon)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Như vậy là cuối cùng thì bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (tạm dịch: Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon), phim mới của đài cáp jTBC với sự tham gia của 2 diễn viên Park Bo Young và Park Hyung Sik đã lên sóng tập 1 vào tối ngày 24/2. Tuy cả 2 diễn viên chính đều rất hay, tuy nhiên anh chàng nam thứ Ji Soo mới chính là trung tâm thu hút mọi sự chú ý của tập ngày hôm nay.

ji-soo-gia-gaiNữ chính đây sao ?

ji-soo-gia-gai-1Ơ sao có gì đó sai sai

ji-soo-gia-gai-2Ôi trời, hóa ra là anh chàng Ji Soo giả gái !!

Trong phim, Ji Soo thủ vai anh chàng cảnh sát nghiêm túc Gook Doo, với gương mặt cool ngầu và giọng nói trầm ấm quyến rũ. Anh chính là mẫu đàn ông lý tưởng của các chị em phụ nữ. Nghiêm túc với công việc, để có thể bắt được tội phạm, Gook Doo sẵn sàng làm mọi việc kể cả giả gái !? Cảnh nhân vật Ji Soo giả gái đã khiến cho các cư dân mạng Hàn 1 phen nháo nhào vì độ bốc lửa và quyến rũ của body Ji Soo :v

Ở tập 1 của bộ phim, nội dung xảy ra đúng theo như những gì đã tiết lộ ở nội dung trước đó, bộ phim đã giúp cho người xem hình dung rõ hơn về mối quan hệ giữa các nhân vật chính trong tập đầu.  Do Bong Soon ( do Park Bo Young thủ vai ), là một cô nàng nhỏ mà có võ, không những có võ mà còn khuyến mãi thêm sức khỏe phi thường. Đỉnh điểm là cô còn có thể chặn đứng một chiếc xe ô tô, chả tốn tí sức nào mà đẩy bay các tên côn đồ. Chính vì vậy, cô khiến cho nam chính của chúng ta – Ahn Min Hyuk (do Park Hyung Sik đóng) đổ ngay tắp lự. Tuy nhiên đời đâu dễ thế, Bong Soon của chúng ta lại đang thầm thương trộm nhớ anh chàng cảnh sát giả gái Gook Doo cơ.

co-nang-manh-me-do-bong-soon

Bong Soon luôn thể hiện bộ mặt hiền dịu mỗi khi đứng trước mặt Gook Doo, thậm chí còn bày mưu tính kế để quyến rũ anh chàng. Còn về cặp đôi nam-nam của chúng ta cũng đã có lần gặp gỡ đầu tiên tại đúng ngày trạm cảnh sát mà Gook Doo đang làm việc. Liệu mối quan hệ giữa 3 người sẽ tiếp tục phát triển ra sao ? Hãy đón xem tập 2 của bộ phim được phát sóng vào ngày 25/2 nhé !

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • diễn viên cô nàng mạnh mẽ
  • nội dung cô nàng mạnh mẽ
  • nam chính trong cô nàng mạnh mẽ
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điểm qua những thần tượng “ngậm thìa vàng” của làng nhạc Hàn

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những idol này được cho là “ngậm thìa vàng” khi xuất thân từ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.