Home / Tin tức chung / Xu thế chuyển sang nghiệp diễn của các thần tượng Hàn sau khi ra mắt được nhiều năm

Xu thế chuyển sang nghiệp diễn của các thần tượng Hàn sau khi ra mắt được nhiều năm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Từ việc Sooyoung và Seohyun không tái ký hợp đồng với công ty SM Ent để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất đã chứng tỏ một điều: rất nhiều idol đã lựa chọn nghề diễn viên làm con đường tương lai sau này của mình.

Có một điều rất dễ thấy ở showbiz Hàn là có rất nhiều diễn viên hát ổn, nhưng không hề có ý định làm ca sĩ chuyên nghiệp mà chỉ hát cho vui. Ở chiều hướng ngược lại nhiều thần tượng Hàn sẵn sàng từ bỏ sân khấu để chuyên tâm làm diễn viên. Số lượng các nghệ sĩ xuất thân là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng, rồi ngày càng chăm chỉ đóng phim và lơ là chuyện hát hò không phải là hiếm ở K-Biz.

59ea8ab3f3dd8-collagephotocat

Và thực ra chuyện này rất dễ hiểu. Tuổi thọ của một idol khá ngắn, trong khi cạnh tranh ngày càng cao. Một nhóm nhạc bên nhau 10 năm chưa tan rã đã được xem là kỳ tích, còn đa số các nhóm chỉ trụ được 7 năm. Một trong những nguyên nhân khiến các nhóm nhạc thế hệ thứ hai, thứ ba không tồn tại lâu là áp lực tuổi tác. Các idol bước qua tuổi 25 sẽ chẳng thể tươi mới như những tân binh vừa debut, chính họ cũng thấy mình không còn phù hợp với những vũ đạo nhí nhảnh, những động tác aegyo dễ thương nữa. Tự idol nhận ra rằng mình không thể tỏa sáng mãi ở K-Pop, khi mỗi ngày đều có rất nhiều đối thủ tài năng xuất hiện. Và diễn xuất sẽ là một ngã rẽ an toàn và phù hợp.

59ea8ab02634d-2161785714988182302105542711414934341240279n

Cứ nhìn Suzy mà xem. Khởi đầu là thành viên nhóm Miss A, bản thân Suzy cũng có giọng hát ngọt ngào, vũ đạo ổn. Nhưng các vai diễn mới là thứ làm nên tên tuổi Suzy như hiện tại. Cho dù Suzy vẫn bị chê là đóng đơ, nhưng cô vẫn nhận vai diễn liên tục, và chính việc tỏa sáng ở lĩnh vực diễn xuất đã giúp Suzy được chú ý nhiều hơn khi phát hành ca khúc mới. Hay như IU cũng thế. Tài năng của IU bên âm nhạc nổi trội hơn bên diễn xuất. Nhưng nhờ đóng phim, mà IU được nhiều người biết đến hơn, từ đó sẽ quan tâm thêm đến sản phẩm âm nhạc của cô.

Hoặc như Im Si Wan rồi Park Hyung Sik nhóm Ze:A. Giờ đây hai chàng gần như hoạt động chính bên phim ảnh, mà nếu không nhắc thì nhiều khán giả cũng quên họ chính là idol đi đóng phim. Ngay cả sau này nếu nhóm nhạc có tan rã hay rời nhóm, thì Im Si Wan cũng như Park Hyung Sik không phải quá lo lắng về tương lai hay chỗ đứng, khi họ đã khẳng định được diễn xuất của mình.

Lối đi dành cho người kiên trì nhẫn nại

Chắc chắn Sooyoung và Seohyun đã cân nhắc rất kỹ khi quyết định rời nhóm SNSD để chuyên tâm cho diễn xuất, cho dù tới bây giờ hai cô gái vẫn chưa được khán giả đánh giá cao. Nhiều năm qua, Sooyoung cùng Seohyun đã miệt mài đóng phim, đi từ vai nhỏ đến vai chính, từ phim trực tuyến ngắn xíu đến phim truyền hình kéo dài nhiều tháng trời. Bên cạnh chuyện cố gắng không ngừng nghỉ, thì hai thành viên SNSD còn có quyết tâm cực rõ ràng.

Seohyun từng bị phản đối rất nhiều khi được chọn vào vai chính trong phim Bad thief, Goof thief, Seohyun rất bình tĩnh đáp trả rằng cô đã chuẩn bị trước cho tình huống này. Và Seohyun chỉ còn biết làm việc thật chăm chỉ để dập tắt mọi nghi ngờ mà thôi. Sooyoung cũng dần được mọi người xem như một idol biết diễn xuất, bắt đầu được giao những vai nặng ký, có nội tâm hơn trước.

59ea8abb3b711-traintobusanscan4

Còn nhớ khi Sohee quyết tâm rời Wonder Girls để làm diễn viên, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ và lo ngại cho tương lai của cô. Nhưng bây giờ thì Sohee đã xuất hiện trong bom tấn Train to Busan, hoặc đóng cạnh Lee Byung Hun trong phim A single rider. Sohee đã chứng minh cô có một lựa chọn đúng. Và hy vọng Sooyoung, Seohyun cũng sẽ sớm khẳng định được tài năng trên phim trường.

Theo HHT

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Tiffany (SNSD) tung trailer thứ 2 cho sản phẩm mới cùng SooYoung và Hyoyeon

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tiffany đã tung trailer thứ 2 cho sản phẩm âm nhạc mới kết …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.