Home / Tin Kpop / BXH Billboard tuần 3 tháng 1: BTS phá kỉ lục của chính mình, Stray Kids bất ngờ xuất hiện

BXH Billboard tuần 3 tháng 1: BTS phá kỉ lục của chính mình, Stray Kids bất ngờ xuất hiện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

BTS đã phá vỡ kỹ lục của chính họ khi ca khúc ‘MIC Drop’ trụ trên bảng xếp hạng Hot 100 tận 7 tuần liên tiếp.

Mới đây, Billboard đã phát hành bảng các bảng xếp hạng cho tuần lễ kết thúc vào ngày 20 tháng 1. Không ngạc nhiên khi nhiều nghệ sĩ Kpop đã chiếm lĩnh những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Ở hạng mục album thế giới, “Love Yourself: Her” của BTS được gọi tên cho vị trí thứ nhất trong 17 tuần liên tiếp. Trong khi đó, album “You Never Walk Alone” và “Wings” cũng lần lượt đứng xếp ở vị trí thứ 3 và thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Nhóm nhạc nam tân binh của JYP, Stray Kids, đã bước vào bảng xếp hạng album thế giới của Billboard lần đầu tiên với album pre-debut “Mixtape” được xếp thứ 2.

Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đã thuộc về album “Top Seed” của INFINITE. Trong khi “Universe” của EXO giữ vị trí thứ 8 và đánh dấu tuần thứ 3 góp mặt trong bảng xếp hạng này. Đồng thời, “TEEN, AGE” Seventeen cũng theo sau với vị trí thứ 11. Và vị trí thứ 12 và 15 lần lượt thuộc về “Secret Garden” của Oh My Girl và “The Code” của MONSTA X.

Ngoài ra, ở các bảng xếp hạng khác của Billboard, BTS cũng chứng tỏ sức hút khủng. Điển hình, bản remix “MIC Drop” vừa đánh dấu cột mốc 7 tuần trên bảng xếp hạng Hot 100. Với vị trí thứ 74 trong tuần này, “MIC Drop” đã thiết lập kỷ lục mới cho các nhóm nhạc Kpop về thời gian trụ vững trên bảng xếp hạng Hot 100.

Trong khi đó, “Love Yourself: Her” của BTS vẫn chưa chịu “buông tha” bảng xếp hạng Billboard 200 khi tiếp tục chiếm vị trí 75 và đã là tuần thứ 14 liên tục lọt top cao.

Đồng thời, “Love Yourself: Her” cũng duy trì vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Independent album, và tăng lên vị trí thứ 36 sau khi giữ vị trí thứ 44 vào tuần trước trên bảng xếp hạng Canadian Albums. Và “MIC Drop” cũng được xếp thứ 67 trên bảng xếp hạng Hot 100 của Canada.

Hơn nữa, BTS vẫn đang giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Social 50, và thăng hạng ngoạn mục lên vị trí 19 sau khi được xếp ở vị trí 71 vào tuần trước trên bảng xếp hạng Artist 100.

Xin chúc mừng đến BTS và những nghệ sĩ trên.

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • stray kids thứ hạng
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Hậu SMA 2019: Fandom NCT và BTS khẩu chiến vì nghi vấn ARMY ‘chủ mưu’ tạo ‘biển đen’ trong phần diễn của NCT

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Một bộ phận fan NCT thậm chí còn trend hashtag yêu cầu ARMY …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.