Home / Tin tức chung / Hóa ra đây là lý do JYJ Jaejoong đăng hình “NO” khi nghe tin Yoochun cưới vợ

Hóa ra đây là lý do JYJ Jaejoong đăng hình “NO” khi nghe tin Yoochun cưới vợ

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Người trong ngành giải thích về bức hình “NO” của JYJ Jaejoong trước tin kết hôn của Yoochun + Hwang Hana quen Jaejoong từ trước?

jaejong-yoochun-no

Sau tin kết hôn bất ngờ từ Yoochun, Jaejoong đã đăng một chữ ‘NO’ rất lớn lên Instagram. Dẫn đến nhiều tin đồn về việc Jaejoong đã trở nên tức giận trước tin Yoochun sẽ cưới vợ.

Vào 14/4, một người trong ngành được cho là thân quen với Jaejoong đã giải thích về phản ứng của anh với báo Ilgan Sports. Người đó nói rằng khi tin tức bùng nổ, Jaejoong đang dùng bữa cùng gia đình của anh ấy. Tin kết hôn của Yoochun không hề được thông báo trước với công ty, cũng như các thành viên còn lại của JYJ. Điều đó khiến Jaejoong trở nên phẫn nộ, và bức ảnh ‘NO’ được đăng tải lên Instagram.

Tuy nhiên, người này khẳng định điều đó không có nghĩa nội bộ JYJ có vấn đề. Anh giải thích rằng các thành viên ít có thời gian gặp gỡ nhau nhưng vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Các thành viên cũng đã đứng về phía Yoochun trong suốt thời gian gặp phải cáo buộc hành hung tình dục.

Phản ứng của Jaejoong cùng với chữ ‘NO’ là điều gây sốc hơn cả. Các thành viên JYJ đều rất tôn trọng đời sống yêu đương của nhau và không can thiệp vào chuyện đó. Tuy nhiên, tin về Yoochun không phải về chuyện hẹn hò mà lại về hôn nhân: “Cậu ấy (Jaejoong) có vẻ đã rất bất ngờ nhưng tôi chắc rằng họ sẽ giải quyết ổn thỏa thôi sau khi dành thời gian nói chuyện cùng nhau.”

Người này cho biết thêm, “Dựa trên bài đăng SNS ấy, tôi nghĩ họ có thể đã hiểu sai ý nhau. Nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có ý xấu. Tôi thấy cậu ấy có vẻ lo lắng (hơn là tức giận)”.

Ngoài ra, các fan cũng suy đoán việc vị hôn thê của Yoochun có quen biết Jaejoong từ trước khi Hwang Hana từng đăng tải một số bức ảnh được chụp tại nhà Jaejoong:
hanghana-jaejoong-3

hanghana-jaejoong-2

hanghana-jaejoong

Cùng ngày 14/4, Hwang Hana cũng tiết lộ trên Instagram bức ảnh Minnie hôn Micky (nghệ danh của Yoochun là Micky): “0910. Xin hãy chúc phúc cho chúng tôi”. Dispatch cho rằng đây là ẩn ý ngày cưới của Yoochun và Hwang Hana sẽ diễn ra vào ngày 10/9:

IMG_3505

Cre. Allkpop, Koreaboo
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Top 5 sao Hàn bị người hâm mộ của chính mình quay lưng

Share now~ Có lẽ không đất nước nào mà fan có sức ảnh hưởng lớn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM