Home / Thần tượng Kpop / Danh sách các nam thần thế hệ mới do Dispatch bầu chọn

Danh sách các nam thần thế hệ mới do Dispatch bầu chọn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đến hẹn lại lên, mỗi năm lại có những nam thần thế hệ mới xuất hiện. Mới đây, tờ Dispatch vừa chọn ra những anh chàng xứng danh là nam thần thế hệ mới nhất. Hãy cùng xem qua nhé.

ASTRO Cha Eun Woo

“Chàng tân binh điển trai nhất Kpop 2016” Cha Eun Woo tiếp tục gây dấu ấn trong năm 2017. Anh chàng sở hữu nét đẹp thanh tú, nụ cười ấm áp. Anh được giới chuyên môn nhận định có thể thành công ở lĩnh vực mẫu ảnh lẫn diễn xuất. Hong Suk Chun – người có giao thiệp cực rộng với nhiều sao nam nhận xét rằng thành viên nhóm ASTRO sở hữu gương mặt hoàn hảo nhất Kbiz.

cha-eun-woo-anh-gif

Nét đẹp của Eun Woo thậm chí còn khiến cho nhiều nữ thần tượng ganh tỵ. Nhiều nữ idol như Cheng Xiao, Tahiti thừa nhận mất hẳn tự tin khi gặp gỡ nam idol. Gương mặt mộc hoàn hảo của chàng trai sinh năm 1997 nhiều lần được fan Kpop trầm trồ khen ngợi.

Vernon (SEVENTEEN)

Hoàng tử lai của nhóm SEVENTEEN có 1 thần thái cực kì quyến rũ và cuốn hút người đối diện. Đường nét của Vernon khiến cho bao thiếu nữ phải ngẩn ngơ vì góc nghiêng cực giống Leonardo Dicaprio hồi trẻ và thành viên Big Bang T.O.P.

vernom-seventeen

Sống mũi cao, góc mặt nghiêng xuất sắc là đặc điểm nổi bật nhất trên gương mặt thành viên SEVENTEEN. Nét đẹp lai Tây ấn tượng của chàng trai sinh năm 1998 được ví như một hoàng tử đến từ xứ sở sương mù.

Yan An (Pentagon)

Nam thần tiếp theo đến từ nhà Cube, anh là thành viên người Trung Quốc của nhóm Pentagon – Yan An. Khác với nhiều thần tượng có vẻ ngoài baby. Yan An mang một vẻ ngoài nam tính, điển trai.

yan-an-pentagon

Anh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ,anh sở hữu gương mặt nét, khí chất lạnh lùng, thích hợp với hình tượng nam thần trầm tĩnh.

Ro Woon (SF9)

ro-woon-fnc

Ro Woon chính là gương mặt đại diện của SF9. Anh chàng được nhận xét là có vẻ đẹp vừa baby vừa nam tính.Với gương mặt đẹp góc cạnh, nụ cười thân thiện, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp.

Woo Shin (Up10tion)

wooshin-sf9

Anh chàng Visual của Up10tion sở hữu gương mặt baby đúng chuẩn yêu thích hiện nay. Ngoại hình sáng, tính cách hoạt ngôn giúp Woo Shin trở thành người phát ngôn của nhóm, MC của show âm nhạc The Show.

Tae Yong (NCT)

Vẻ bề ngoài lạnh lùng nhưng lại vô cùng nam tính của Tae Yong đã khiến anh được chú ý ngay từ khi còn làm thực tập sinh. Đường nét nổi trội đến cả anti-fan cũng khó phủ nhận giúp anh chàng vươn lên hàng visual triển vọng.

taeyong-nct

Diện mạo cùng khí chất vương giả toát ra từ trưởng nhóm NCT được ví như các nhân vật chính trong truyện tranh. Với những gam màu tóc nổi như tím, vàng, bạch kim, sao trẻ nhà SM thêm hút ánh nhìn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những nhan sắc ‘gây thương nhớ’ tại Asia Song Festival 2018 vừa qua

Share now~FacebookTwitteremail Màu tóc của Seul Gi, bờ vai của Park Ji Hoon khiến các …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.