Home / Thần tượng Kpop / Bạn đã biết hết những kỷ lục của các nhóm nhạc nam Hàn chưa?

Bạn đã biết hết những kỷ lục của các nhóm nhạc nam Hàn chưa?

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Mỗi ngày trôi qua, các kỷ lục về thứ hạng liên tục bị phá vỡ trên đấu trường KPOP. Thế nhưng, đã bao giờ các bạn tò mò về những kỷ lục mang tính ổn định, lâu dài và khó xoay chuyển nhất từ trước đến nay chưa?

Hãy cùng điểm qua một số thông tin thú vị, mang tính bổ sung kiến thức về làng giải trí KPOP. Và dưới đây chính là những kỷ lục về mảng boygroup mà bạn cần phải biết.

Nhóm hoạt động lâu nhất mà không có bất kỳ sự thay đổi thành viên nào

1a-9029

Shinhwa đã có một sợi dây gắn kết bền chặt kể từ khi họ debut vào năm 1998, tức 19 năm về trước. Boygroup 6 thành viên có lẽ sẽ giữ danh hiệu này mãi mãi, bởi vì họ vẫn đang phát hành album, đi tour đều đặn bất chấp các nhóm nhạc cùng thời đều có sự thay đổi thành viên hoặc đã tan rã. Ngoài ra, bởi vì Shinhwa ra mắt đã lâu, họ cũng giữ kỷ lục phát hành nhiều album nhất.

Thần tượng ra mắt ở độ tuổi trẻ nhất

2a-055d

Kim Samuel ra mắt vào năm 2015 với tư cách là thành viên của 1PUNCH, lúc đó cậu bé chỉ mới 13 tuổi (Samuel sinh năm 2002). Không chỉ dừng lại ở đó, khi tham gia Produce 101, cậu bé còn là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình, mặc dù đã hai năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Samuel chào sân KPOP.

Thần tượng ra mắt ở độ tuổi lớn nhất

3a-0f6a

G.o.d ra mắt vào năm 1999 và nam thần tượng Park Joon Hyung, sinh năm 1969, đã tròn 30 tuổi khi debut. Nam thần tượng cũng là người đã chứng minh tuổi tác không phải là một vấn đề quá quan trọng. Đơn giản là vì ông vẫn luôn được yêu thích như là một nghệ sĩ lão làng ở làng giải trí hiện tại.

Nhóm nhạc mất ít thời gian nhất lên để đạt No.1 trên các chương trình âm nhạc uy tín

4a-1926

WINNER đã ra mắt với “Empty”  “Color Ring” vào ngày 12 tháng 8 năm 2014. Chỉ 10 ngày sau khi ra mắt, WINNER đã giành chiến thắng tại Music Bank ngày 22 tháng 8. Trước đó, nhóm đã giành chiếc cúp đầu tiên tại đài cáp Mnet với No.1 M! Countdown 21 tháng 8.

Nhóm nhạc mất nhiều thời gian nhất để đạt No.1 trên các chương trình âm nhạc uy tín

btob-2017

Trái ngược với WINNER, BTOB giành được chiến thắng trên Music Bank ngày 8 tháng 4 năm 2016 với “Remember That”, nhóm mất tổng cộng 1.480 ngày kể từ ngày ra mắt để chạm tay vào chiếc cúp này. Trước đó, vào ngày 21 tháng 10 năm 2015, nhóm từng thắng trên chương trình Show Champion với “Way Back Home”. Ngay cả khi xét đến các chương trình thuộc truyền hình cáp, các chàng trai vẫn phải mất một thời gian dài để đạt được #1.

MV ra mắt được xem nhiều nhất trên YouTube

Với 66 triệu lượt xem, NU’EST đã đánh bại tất cả các nhóm nhạc nam khác ở kỷ lục MV debut được mọi người xem nhiều nhất mọi thời đại. Ngoài độ hot của “Face” ở thời điểm ra mắt, lượng người xem MV tăng nhanh gần đây nhờ sự xuất hiện của NU’EST tại Produce 101 mùa 2. Có một chi tiết thú vị là khi xem MV này, người hâm mộ sẽ bắt gặp hình ảnh một vài thành viên SEVENTEEN thuở chưa debut.

MV của boygroup được xem nhiều nhất trên YouTube

Đang tạm dừng chân ở cột mốc 310 triệu lượt xem, “Fantastic Baby” của Big Bang là MV KPOP được xem nhiều nhất mọi thời đại (không tính PSY, người không thuộc nhóm nhạc nam). MV là một sản phẩm đáng xem cho bất kỳ người hâm mộ KPOP nào nhờ giai điệu gây nghiện, phong cách thời trang tuyệt vời và khả năng quấy động bầu không khí ấn tượng.

Đạt hạng 1 BXH thời gian thực của Melon lâu nhất

hinh-anh-wanna-one-2017-4

Không có gì ngạc nhiên khi Wanna One, 11 chàng trai được yêu thích nhất Produce 101 đã giành được thành tích vô cùng ấn tượng trên MelOn. “Energetic” đứng ở vị trí số 1 suốt 210 giờtrên bảng xếp hạng thời gian thực, dài nhất không chỉ đối với các nhóm nhạc nam. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây không phải là tổng số thời gian #1, mà nó là số thời gian “Energetic” đạt #1 liên tục. Rất khó nhưng Wanna One đã làm được!

Hầu hết các thành viên không phải là người Hàn Quốc

got7-2017

Nhiều người nghĩ đến EXO và NCT khi nhắc đến boygroup có các thành viên ngoại quốc. Tuy nhiên, trên thực tế, GOT7 mới là nhóm nhạc có hầu hết các thành viên không phải người Hàn. Với BamBam là người Thái, Jackson là người Hồng Kông và Mark là người Mỹ gốc Đài Loan, gần một nửa thành viên GOT7 (3 trên 7 chàng trai) đã đem về cho nhóm danh hiệu boygroup đa dạng quốc tịch nhất nhì KPOP.

Thần tượng lùn nhất

woozi-seventeen

Woozi của SEVENTEEN, với chiều cao 164cm (khai trong hồ sơ), là thần tượng nam lùn nhất KPOP hiện tại. Mặc dù ngoại hình khá thua thiệt so với đồng nghiệp song Woozi đã khai thác tốt đặc trưng của mình để trở thành một Idol dễ thương, tài năng và được nhiều người hâm mộ vô cùng yêu quý.

Thần tượng cao nhất

seungjun

Không có gì ngạc nhiên khi tên nhóm “thần tượng cao nhất” được đặt dựa trên đặc điểm của các thành viên. Seungjun của KnK hiện là thần tượng cao nhất KPOP với chiều cao 190 cm. KnK cao hơn rất nhiều boygroup và Seungjun thì cao nhất trong KnK.

Thời gian làm thực tập sinh ngắn nhất

12a-e1e2

Em út Super Junior – Kyuhyun làm thực tập sinh chỉ 3 tháng trước khi gia nhập nhóm. Anh chàng là một trong những ca sĩ có giọng hát hay nhất KPOP ngay cả khi bản thân có thời gian tập luyện vô cùng ít ỏi.

Thời gian làm thực tập sinh dài nhất

g-dragon

G-Dragon bắt đầu sự nghiệp từ lúc còn rất nhỏ. Anh chàng đã được đào tạo trong 5 năm tại SM Entertainment trước khi chuyển sang YG Entertainment để luyện tập thêm 6 năm nữa. Chính 11 năm đào tạo đã sinh ra một trong những siêu sao lớn nhất của Hàn Quốc hiện tại.

Nếu xét rộng ra mảng nghệ sĩ nam, thời gian làm trainee của G-Dragon chỉ thua kém so với cựu nghệ sĩ solo của JYP – G-Soul. Anh chàng này đã có 15 năm đào tạo bền bỉ và chỉ mới ra mắt vào năm 2015.

Được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram

g-dragon-2

Với 14,6 triệu người theo dõi trên Instagram, G-Dragon không chỉ là thần tượng nam mà còn là nghệ sĩ KPOP được cư dân mạng quan tâm nhất trên mạng xã hội.

Xếp hạng cao nhất trên Billboard 200

bts-2017-billboard

BTS xếp hạng cao hơn bất kỳ nhóm nhạc nam KPOP nào khác với thành tích hạng 26 trên bảng xếp hạng Billboard 200 nhờ album “WINGS”. Họ cũng là nhóm nhạc KPOP duy nhất có mặt trên bảng xếp hạng hai tuần liền với cùng một album.

Bán ra nhiều album nhất trong tuần phát hành đầu tiên

exo-press-photo-2017-5aca

Thật khó để so sánh tổng số doanh thu bán đĩa của thần tượng. Tuy nhiên, những gì bạn CÓ THỂ so sánh được là doanh số bán đĩa trong tuần đầu tiên. Với hơn 600.000 bản được tẩu tán, “The War” của EXO đã giành được kỷ lục album có doanh số bán ra cao nhất KPOP.

Theo tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • Sevenyeen kpop360 net
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

park-jimin-xe-buyt

Đến hẹn lại lên, fan trầm trồ trước núi quà ARMY dành tặng Jimin nhân dịp sinh nhật

Share now~ Sau Jungkook và Rap Monster thì nay mọi người lại có dịp ngưỡng mộ với tình …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM