Home / Tv Show Hàn Quốc / Giới thiệu nội dung Idol School: Tổng hợp những thông tin về chương trình Idol School của MNet

Giới thiệu nội dung Idol School: Tổng hợp những thông tin về chương trình Idol School của MNet

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Giới thiệu về chương trình Idol School

Idol School là chương trình tìm kiếm các thành viên của một nhóm nhạc nữ. Trong đó, các thí sinh sẽ trải qua 11 tuần học tập trước khi đến với bài thi “tốt nghiệp”, chọn ra những “học sinh” có điểm số cao nhất để debut trong nhóm nhạc nữ mới. Điểm nổi bật của Idol School là chương trình sẽ đánh giá yếu tố “tiềm năng” của các thay sinh, thay vì chỉ tập trung vào yếu tố “kỹ năng”.

Cùng với “Hiệu trưởng” Lee Soon Jae và “Giáo viên chủ nhiệm” Kim Heechul, bộ đôi Black Eyed Pilseung đã được xác nhận là nhà sản xuất âm nhạc cho chương trình. Giảng viên phụ trách thanh nhạc của Idol School được tiết lộ là chuyên viên đào tạo thanh nhạc của SM Entertainment, ông Jang Jin Young. Trong khi đó, giảng viên phụ trách vũ đạo của Idol School là biên đạo múa Park Joon Hee và cựu thành viên CSJH The Grace – Stephanie.

Được biết, Idol School sẽ diễn ra tại làng tiếng Anh Paju, nơi đang được dùng để ghi hình cho Produce 101. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 9g30 tối 13 tháng 7 (Giờ địa phương).

Mỗi tập sẽ mở một tổng đài bình chọn qua tin nhắn trực tiếp để cho thấy phản ứng từ các học sinh và khán giả tại thời gian thực (real time). Chương trình sẽ bắt đầu thu nhận các hội viên nhằm giúp đỡ 41 học sinh. Điểm số của các học sinh sẽ hoàn toàn được quyết định bởi số phiếu bầu của hội viên.

mnet-idol-school

Sẽ tồn tại 3 bậc hội viên khác nhau. Bậc hội viên đơn giản nhất chỉ được bầu chọn ít nhất một lần. Bậc thứ hai là “Pink” và bậc cao nhất là “Premium Blue.” Việc nâng cấp bậc cho các hội viên phụ thuộc vào việc bầu chọn và chia sẻ những bức ảnh, video. Khi bậc hội viên càng cao, sẽ càng có những đặc quyền như được tham dự vào các sự kiện đặc biệt và có thể theo dõi các tập với tư cách những khán giả trực tiếp.

19488746_1850508255267924_532748511009644329_oTừ trái qua

1. General: là thẻ hội viên online
2. Pink: là thẻ hội viên online, sẽ được nhận các thông báo của Idol School, và các phần quà khác từ chương trình như polard, special video…v…v
3. Premium Blue: Thẻ hội viên online, có thể dùng thẻ này vào các sự kiện trực tiếp, tham gia give away.

Vòng bầu chọn đầu tiên bắt đầu vào 3/7 và sẽ kết thúc vào 7/7 tại 0:00 KST. Các hội viên đã được mời đến nhằm thống nhất số lượng thành viên mà họ muốn được debut. Phạm vi lựa chọn là từ 5 – 13 thành viên. Sau đó, các hội viên có thể bầu chọn cho các thành viên mà họ yêu thích nhất. Hiện tại, việc bình chọn chỉ được mở cho những cá nhân là hội viên của CJ ONE (có số điện thoại Hàn).

Sau 11 tuần theo học các lớp huấn luyện để trở thành idol, việc bầu chọn cho những thành viên cuối cùng được debut trong một nhóm nhạc nữ sẽ diễn ra. Bình chọn bằng tin nhắn trực tiếp sẽ bắt đầu trong tập đầu tiên. Tại phần cuối của mỗi tập, thứ hạng đã được quyết định bởi những phiếu bầu real time sẽ được tiết lộ.

Hiệu trưởng Lee Soon Jae cũng đã gửi lời đến 41 học sinh: “Trên đời này tồn tại 3 loại người. Người chắc chắn phải được ở lại, người không hề quan trọng và người không nên ở lại. Tất cả các em phải trở thành những người chắc chắn phải ở lại! Tôi mong các em sẽ trở thành một idol thật sự có chỗ đứng sau này.”

Cre. Soompi
Trans by Cáo – K Crush

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

[LIVE] Link xem livestream Idol School Tập 6 17/8/2017 Mnet & Tvn

Share now~FacebookTwitteremail Link xem livestream  Idol School Tập 6 17/8/2017 Mnet & Tvn Thời gian: 21:30 KST …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *