Home / Tv Show Hàn Quốc / Idol School Park Ji Won trải lòng về quyết định rời khỏi JYP, thừa nhận rất khó khăn khi trở thành thực tập sinh tự do

Idol School Park Ji Won trải lòng về quyết định rời khỏi JYP, thừa nhận rất khó khăn khi trở thành thực tập sinh tự do

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Có vẻ như càng về sau chương trình Idol School càng giảm nhiệt khiến cho Park Ji Won có nhìn nhận sâu sắc hơn về thực tế khắc nghiệt

Trong tập mới nhất của “Idol School” phát sóng ngày 17 tháng 8, “học sinh” Park Ji Won đã được xếp vào cùng một đội với Seo Herin và Lee Seo Yeon. Đây là một nhóm đặc biệt khi hội tụ 3 cựu thực tập sinh nổi tiếng đến từ các công ty giải trí Big 3, bao gồm: SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment.

park-ji-won-idol-sch-3d2d

Ở tập này, Park Ji Won đã có một cuộc trò chuyện sâu sắc và trung thực với các đồng đội của mình. Lần đầu tiên cô nàng tiết lộ về lý do mình rời bỏ công ty quản lý JYP Entertainment. “Sau khi SIXTEEN kết thúc, tôi vô cùng thất vọng. Những người bạn mà tôi cùng luyện tập năm nào, nay đã debut cả rồi. Tôi cảm thấy thật sự trống rỗng. Vì muốn được ra mắt nhanh hơn nên tôi quyết định rời khỏi JYP Entertainment”.

Ji Won tiếp tục chia sẻ câu chuyện ở phòng phỏng vấn “Idol School”: “Nhưng kỳ thực, việc ra mắt của tôi thậm chí còn khó hơn sau khi tôi rời công ty. Tôi đã gặp phải một chấn thương và trở nên sợ hãi mỗi khi tham gia thử giọng tại các công ty khác, tôi sợ mình lại tổn thương thêm một lần nữa”.

20842216821641084679-dc00

Tại cuộc thi “Idol School”, mặc dù luôn nằm trong top 9 vị trí dẫn đầu cũng như được đánh giá cao về ngoại hình và năng lực ca hát, song vì chương trình ngày càng giảm nhiệt, thiếu đi độ phổ biến nên tên tuổi của Park Ji Won vẫn chưa thực sự nổi bật với công chúng Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, cho dù được debut thông qua “Idol School”, một tương lai rực rỡ có đang chờ đón Ji Won hay không vẫn là điều chưa thể nói trước.

Trong khi đó, JYP Entertainment vẫn đang ráo riết tìm kiếm những nhân tố mới, hội tụ đủ những yếu tố để có thể cùng Jeon Somi tạo nên girlgroup dẫn đầu Big 3 thế hệ tiếp theo.

Hãy để thời gian trả lời xem quyết định rời khỏi JYP của Park Ji Won có phải là một quyết định sáng suốt hay không!

Theo tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chứng kiến thí sinh Idol School khổ sở tập hát Cheer Up, Netizen Hàn thay đổi cách nhìn về TWICE

Share now~FacebookTwitteremail Các thí sinh “Idol School” đã có màn cover lại hit đình đám …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *