Home / Tv Show Hàn Quốc / Idol School bước vào giai đoạn cuối, đâu là ứng cử viên sáng giá nhất?!

Idol School bước vào giai đoạn cuối, đâu là ứng cử viên sáng giá nhất?!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù được đánh giá là ngày càng nhạt nhưng Idol School vẫn nhận được sự quan tâm nhất định từ công chúng và một số cô gái vẫn được khán giả yêu thích nồng nhiệt.

Chỉ còn 4 tập nữa là Idol School chính thức khép lại. Chương trình kết thúc đồng nghĩa với một khởi đầu mới sẽ mở ra cho các học viên trên con đường trở thành thần tượng chuyên nghiệp.

idol-school-ung-cu-vien

Bảng xếp hạng tuần thứ 9 đã được công bố nhưng vẫn rất khó để fan có thể hình dung dàn lineup cuối cùng sẽ gồm những gương mặt nào. Tuy nhiên, có 3 cô gái được người hâm mộ tin rằng chắc chắn sẽ được debut trong girlgroup 9 thành viên sau chương trình.

Ba cô gái này đã cho thấy sự tiến bộ ấn tượng về kỹ thuật biểu diễn, tiềm năng, và đủ năng lực để trở thành một thần tượng. Một thần tượng không chỉ cần có kỹ năng ca hát và vũ đạo tốt mà một số yếu tố như khả năng “thu hút fan” cũng vô cùng quan trọng. Người hâm mộ tin rằng họ sẽ là những gương mặt sẽ được gọi tên trong top 9 chung cuộc mặc dù chương trình vẫn chưa kết thúc. Vậy hãy cùng xem qua 3 cô gái đó là ai và họ có những điểm gì xuất sắc nhé!

Song Hayoung

song-hayoung-idol-school

Thí sinh bất khả chiến bại Song Hayoung thu hút sự chú ý của khán giả nhờ khả năng ca hát. Ngay từ tuần đầu tiên, Ha Young đã được dự doán sẽ có mặt trong dàn lineup của girlgroup sắp debut. Mặc dù bị phê bình là không thể hiện được sự chuyên nghiệp trong màn trình diễn “Cheer Up” nhưng cô gái này đã khắc phục thiếu sót để trở thành một học viên xuất sắc. Nhiều người tin rằng chỉ trừ khi có một biến cố lớn xảy ra thì Song Hayoung mới không thể ra mắt trong girlgroup mới của Idol School.

Lee Saerom

lee-saerom-idol-school

Khi chương trình vừa phát sóng, Lee Saerom đã khiến công chúng chú ý vì sở hửu ngoại hình rất giống với diễn viên xinh đẹp Han ChaeYoung. Tuy nhiên, giờ đây khán giả nhớ đến cô qua những màn trình diễn mạnh mẽ. Mặc dù không thể hiện quá nhiều tiềm năng trong vài tuần đầu tiên nhưng trong nửa sau của chặng đua, Saerom chinh phục người xem bằng những sân khấu ấn tượng như “Hush” và “Whistle”. Saerom đã vượt lên hạng 2 vào tuần thứ 7 và không gì có thể ngăn cản cô gái đầy mê hoặc này sớm debut.

Roh Jisun

roh-jisun

Roh Jisun đã thật sự tạo ra phép màu khi bứt phá từ hạng 23 lên vị trí quán quân. Giai đoạn đầu, chẳng mấy ai chú ý đến Jisun nhưng giờ đây cô ấy đã vượt qua Song Hayoung, ứng cử viên năng kí nhất chương trình. Sự tiến bộ của Jisun được khán giả nhiệt liệt hoan nghênh.

Mặc dù cô ấy có thể không duy trì được thứ hạng đầu bảng trong những tuần kế tiếp nhưng fan chắc chắn rằng Roh Jisun sẽ có một vị trí trong girlgroup xuất thân từ Idol School.

Và theo bạn thì ai trong số 3 cô gái này sẽ dẫn đầu cuộc đua trong vài tuần tới?

Theo tinnahc

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Chứng kiến thí sinh Idol School khổ sở tập hát Cheer Up, Netizen Hàn thay đổi cách nhìn về TWICE

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Các thí sinh “Idol School” đã có màn cover lại hit đình đám …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.