Home / Tin Kpop / BTS công bố hình ảnh logo mới + thay đổi ý nghĩa tên nhóm!

BTS công bố hình ảnh logo mới + thay đổi ý nghĩa tên nhóm!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Với việc đồng thời công bố bộ đôi logo mới dành cho cả nhóm lẫn người hâm mộ, kèm theo sự thay đổi ở ý nghĩa tên tiếng Anh của nhóm – BTS đang mang đến cho người hâm mộ 1 bước chuyển mình thật lớn

Vào giữa trưa ngày 5 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc), BTS đã khiến người hâm mộ đồng loạt “há hốc mồm” khi bất ngờ công bố hai hình ảnh logo mới – một dành cho nhóm và một dành cho ARMY. Cuộc “đánh úp” không thể lường trước này đã khiến các fan vừa ngỡ ngàng lại vừa vui sướng.

Logo mới của BTS được công bố thông qua một đoạn clip trên Youtube có tựa đề “LOGO ANIMATION“. Mặc dù chỉ kéo dài chưa đầy 30 giây, tuy nhiên video này đã tiết lộ bộ đôi logo mới với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Cùng xem video này ngay dưới đây!

Các fan ngay lập tức đã phát hiện ra rằng, khi đảo ngược logo của ARMY, nó sẽ trở thành một thể thống nhất với logo của BTS. Đây cũng có thể xem là cách mà các chàng trai nhà Big Hit bày tỏ tình cảm và sự gắn kết với người hâm mộ, rằng BTS và ARMY không bao giờ có thể tách rời.

bts-logo-moi

Sau khi bất ngờ công bố đoạn video nói trên, logo của BTS trên tất cả các tài khoản mạng xã hội của nhóm cũng đã đồng loạt được thay đổi! Trang web chính thức của nhóm giờ đây cũng đã xuất hiện hình ảnh đại diện mới. Ngoài ra, hình ảnh đại diện trên fancafe, blog, Facebook, Twitter của các thành viên, Twitter chính thức, Instagram, V Live, Weibo và nhiều tài khoản khác cũng đã đổi sang ảnh logo mới.

bts-new-logo

BTS sau đó cũng đăng tải vài dòng lên Twitter để nhắn nhủ đến người hâm mộ về logo mới. Các chàng trai cho biết: “Mình thực sự rất thích BI (brand identity – thiết kế nhận diện thương hiệu) mới này đấy. Mình thực sự rất vui mừng, vì vậy mình muốn khoe nó với tất cả mọi người càng sớm càng tốt. Hơn bất cứ điều gì khác, nó mang ý nghĩa rất đặc biệt bởi nó là biểu tượng cho sự kết nối của bọn mình và ARMY thành một thể thống nhất, và mình rất hạnh phúc về điều đó!!“.

a-74a5

Thay đổi chỉ nằm ở tên tiếng Anh, BTS bây giờ không còn mang ý nghĩa Bangtan Boys hay Bulletproof Boys Scout như bọn mình thường hiểu mà chuyển thành Beyond The Scene với sắc thái, ý nghĩa mới: thiếu niên đoàn trở thành những thanh niên trương thành mở cổng vào tương lai, bứt phá, mở ra những cơ hội mới. Logo đổi từ áo chống đạn thành logo cánh cửa đóng – mở. (Cre: bangtan comment vtrans)

[Update] BTS sẽ không đổi tên thành “Beyond The Scence”, nhóm sẽ vẫn sử dụng tên gọi gắn liền trong 4 năm là “Bangtan Soyeondan”, nhưng khi quảng bá ở nước ngoài tên nhóm có nghĩa là “Bulletproof Boy Scouts” (dịch từ nghĩa gốc trong tên tiếng Hàn) giờ sẽ được thay thế thành “Beyond The Scene”.

Theo tinnhac

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • bts new logo
  • logo bts
  • BTS đổi tên
  • bts logo
  • ảnh logo BTS
  • logo mới của BTS
  • hình logo bts
  • ảnh logo của bts
  • ki hieu cua bts
  • ý nghĩa tên bangtan soyeondan
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.