Home / Tin Kpop / Các sao nổi tiếng thế giới bất ngờ bị BTS áp đảo tại bình chọn Super Bowl 2018

Các sao nổi tiếng thế giới bất ngờ bị BTS áp đảo tại bình chọn Super Bowl 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những cái tên lớn của làng nhạc US-UK như Taylor Swift, Justin Bieber, Miley Cyrus,… bị áp đảo hoàn toàn bởi nhóm BTS trong cuộc thăm dò ý kiến của Billboard mới đây.

Bất ngờ đã xảy ra trong cuộc thăm dò ý kiến của Billboard với tiêu đề “Nghệ sĩ nào sẽ xuất hiện trong show diễn Super Bowl Halftime 2018?” khi lần đầu tiên trong lịch sử có một nhóm nhạc châu Á áp đảo hoàn toàn so với các ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay. Không ai khác đó chính là nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc – BTS.

720x40083a8f540-2f31-0205

Trong khi những nghệ sĩ khác như Taylor Swift, Justin Bieber, Miley Cyrus, Rihanna, Kanye West, Maroon 5… chỉ sở hữu lượng bình chọn ít ỏi, thì 7 chàng trai này lại thu hút đến 76,3%. Con số cao kỷ lục này đang tạo nên vô số ý kiến trái chiều.

Sự áp đảo của BTS trong danh sách được xem là điều khó chấp nhận với những người yêu nhạc quốc tế. Nhưng ở một khía cạnh khác, con số này cũng cho thấy sức mạnh kinh ngạc của cộng đồng fan BTS.

20170712-050254-1507-240e

Đây không phải là lần đầu tiên BRS tạo nên “địa chấn” ở trường quốc tế. Cách đây không lâu, 7 chàng trai cũng đã đánh bại những nghệ sĩ đình đám như Justin Bieber, Ariana Grande thông qua lượt bình chọn để đã mang về giải thưởng “Nghệ sĩ ảnh hưởng nhất mạng xã hội” tại buổi lễ trao giải Billboard Music năm 2017. Giải thưởng này cũng giúp cho BTS trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được vinh danh tại buổi lễ trao giải danh giá này.

Trở lại chủ đề Super Bowl 2018, đây là một sự kiện hàng đầu, đang dần vượt ra khỏi khuôn khổ của lĩnh vực thể thao để trở thành bộ mặt âm nhạc nước Mỹ với 100 triệu người theo dõi mỗi năm. Qua nhiều năm tổ chức, Super Bowl là nơi đã cho ra đời những màn biểu diễn đẳng cấp nhất, với sự thể hiện của hàng loạt giọng ca nổi tiếng nhất mọi thời đại như Michael Jackson, Prince, Paul McCartney và gần đây là Lady Gaga.

20170712-050451-lady-9c63

Việc một nhóm nhạc với nhiều thành viên trẻ tuổi như BTS chiếm ưu thế áp đảo so với các nghệ sĩ US-UK là một điều vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, cũng cần phải biết rằng danh sách mà trang Billboard đưa ra chỉ mang tính tham khảo nên chưa thể quyết định được nghệ sĩ nào sẽ biểu diễn tại Super Bowl năm sau.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.