Home / Tin Kpop / Bài báo: Kỉ nguyên của BTS, đã chính thức bắt đầu

Bài báo: Kỉ nguyên của BTS, đã chính thức bắt đầu

Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

Seo Taiji – “Bây giờ là thời đại của các cậu”

Đó là những gì Seo Taiji-người được gọi là “Huyền thoại văn hóa” đã phát biểu về BTS. Là một idol thế hệ hậu bối, BTS và Seo Taiji đã trình diễn cùng nhau tại concert thứ 2 mừng kỉ niệm 25 năm debut của Seo Taiji.

Được công nhận bởi đại diện của thế hệ trước, BTS đã mở rộng cánh cửa tiến vào kỉ nguyên mới của họ. Các chàng trai cũng khẳng định điều này qua việc thiết lập kỉ lục mới cho alb sắp tới của mình.

bts-anh-de-thuong

+ 1,05 triệu bản pre-order chỉ với một alb… Gấp đôi cả lượng alb bán ra trong năm

Mini alb LOVE YOURSELF ‘Her’ của Bangtan Boys vừa vượt mốc 1,05 triệu bản đặt trước, số liệu này lấy từ đợt pre-order từ 25/8 – 31/8. Đây chỉ mới là lượng bán ra trong nội bộ Hàn Quốc, vì thế con số này sẽ còn cao hơn nữa nếu tính thêm cả lượt đặt trước trên thị trường nước ngoài.

Chạm ngưỡng 1 triệu bản chỉ mới pre-order, họ đã tự phá vỡ kỉ lục của chính mình từ khi debut. Pre-order của Her vượt hơn 350.000 bản so với ‘YNWA’ (alb có 700.000 bản đặt trước). Mới năm ngoái, số lượng pre-order của ‘WINGS’ là 500.000 bản, BTS đã tự mình gấp đôi lượng sale chỉ trong vòng 1 năm.

+ Concert ở Dome đầu tiên kể từ khi họ debut tại Nhật.. Điểm dừng chân tiếp theo sau Gocheok Dome tại Hàn Quốc

Sau khi xuất xưởng alb mới, BTS sẽ có concert tại dome đầu tiên trên đất Nhật. Ngày 14-15/10, họ sẽ tổ chức ‘2017 BTS LIVE TRILOGY EPISODE III THE WINGS TOUR IN JAPAN ~ SPECIAL EDITION ~’ tại Kyocera Dome ở Osaka.

BTS đã được gặp gỡ người hâm mộ trên quốc tế của họ xuyên suốt tour diễn thế giới vừa qua. Tại Nhật, concert ‘Wings’ thu hút khoảng 145,000 khán giả từ 6 thành phố khác nhau trong khoảng thời gian từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 7. Trước đó, họ cũng hạ cánh thứ 11 trên ‘2017 Oricon First Half Year Single Ranking’ với 257,621 bản “Blood, Sweat & Tears”, là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất lọt vào Top 20

Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, các chàng trai cuối cùng đã có thể đặt chân vào sân vận động mái vòm-thứ được gọi là ‘niềm mơ ước biểu diễn’ của hầu hết các nghệ sĩ. Nếu BTS tiến vào 5 domes của Nhật Bản (Tokyo, Nagoya, Sapporo, Fukuoka và Kyocera-nơi họ bắt đầu) thì sẽ thu hút được sự chú ý của công chúng. Sau concert tại Kyocera Dome, nhóm nhạc này tiếp tục chuẩn bị cho tour diễn cuối cùng của họ tại Gocheok Sky Dome vào ngày 8-10/12.

+ Top Selling alb trên US Amazon… Lần đầu tiên của một nghệ sĩ Hàn Quốc

Sau châu Á, BTS cũng đã thắp lên ngọn lửa cuồng nhiệt tại Mỹ. Từ 29/8, Amazon tại Mỹ đã đồng ý cho lượng pre-order của họ. Đây là lần đầu tiên Amazon chính thức rao bán alb của ca sĩ Hàn Quốc. Hơn thế nữa, alb mới này đã đứng trên nóc mục CD sales trong 3 giờ đồng hồ, càng cho thấy độ khủng của BTS trên thị trường thế giới.

BTS thu hút sự chú ý của thế giới sau chiến thắng giải ‘Top Social Artist’ tại BBMA 2017. Họ cũng giữ kỉ lục 4 alb liên tiếp lọt vào BXH Billboard 200. Có vẻ như kỉ lục quốc tế tiếp theo của các chàng trai cũng đã được hoạch định.

‘Her’ là phát súng mở màn cho series ‘LOVE YOURSELF’-được dự tính sẽ kéo dài đến năm sau. Alb khắc họa chân dung những người trẻ tuổi rơi vào tiếng gọi tình yêu. Các thành viên cũng có cơ hội thể hiện khả năng của mình qua việc trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất alb. Với các thành tích nhận được, thật đáng mong đợi cho những ca khúc mang màu sắc trưởng thành hơn từ BTS.

Phản hồi của Netizen Hàn

1 [+364 -6] Thật tuyệt~ hãy cùng chắp đôi cánh để BTS bay cao hơn nữa~ 1M tuần đầu tiên nhé~

2 [+336 -7] 16/10/2016 Wings được 3/4 triệu bản, YNWA đã 713.063 chỉ mới tháng Hai. Hãy check Gaon đi, sự thật đấy hỡi những kẻ ảo tưởng rằng đây chỉ mới là pre-orders, không phải sale thật.
Rất nhiều fan mới đã tăng trong suốt giai đoạn không quảng bá, fancafe chính thức vượt mốc 600.000 members rồi. Là giả dối rành rành nếu bảo chỉ có vài fans mua alb.

3 [+280 -4] Wow~ Thứ 2 thật trong xanh! Luôn luôn ủng hộ BTS

4 [+71 -1] Một bước tiến tại một thời điểm…mà không cần thủ thuật, họ từng bước một tiến lên phía trước nhờ sự hardship trong 4 năm qua. Có lẽ vì thế mà họ rất khiêm tốn và năng động TT thật đáng quý làm sao TT

5 [+70 -1] Điều cảm động nhất đó là họ đã từng bước gầy dựng từ đáy vực sâu thẳm với tất cả sự ủng hộ vững chắc. Mình tự hào vô cùng, những ca sĩ của mình. Mini alb này nhất định phải là cú đột phá thật mạnh cho thành công của các cậu nhé.

6 [+61 -1] Tôi tự hỏi họ sẽ tiến xa đến đâu. Không cần biết chặng đường đi được xa như thế nào, hãy sánh bước cùng nhau nhé các chàng trai.

7 [+59 -1] Nhóm nhạc xu hướng mà! Tuyệt quá tuyệt quá đi!! Kaepzzang!!


Engtrans: @jiminishell
Vtrans: BCV

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • amas của BTS 2017 được tổ chức ở đâu
Share now~Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterEmail this to someone

About Mad Sheep

Check Also

Pann: Tui là đàn ông mà thấy BTS tốt bụng ghê

Share now~ Đàn ông thì lúc nào cũng xem ai mạnh hơn ai yếu hơn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM