Home / Tin tức chung / Con gái Choi Jin Sil bị tố hám fame, bắt nạt và dựng chuyện đặt điều

Con gái Choi Jin Sil bị tố hám fame, bắt nạt và dựng chuyện đặt điều

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những người theo dõi cho biết Choi Jun Hee đã luôn tìm cách câu kéo sự chú ý, thậm chí tới mức dùng cả cái chết của mẹ mình. Khi bắt đầu trở thành BJ trên Afreeca với tên thật, cô nàng không nhận được nhiều lượt xem cho lắm. Sau đó Choi Jun Hee đổi tên lên sóng thành “Chương trình của Choi Jun Hee, con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil”, dù cho các video không hề có nội dung liên quan đến mẹ mình. Choi Jun Hee còn đăng ảnh mẹ lên profile trên trang đó. Và kết quả là đã thu hút được nhiều lượt xem hơn.

choi-jin-sil

Choi Jun Hee còn bị cáo buộc bắt nạt bạn cùng lớp với việc đăng những hình chụp bạn học lên Facebook với caption như: “Nghiêm túc nha, nếu bạn trông như thế này ấy, thì cậu có tí sự quan tâm nào tới mắt của những người xung quanh không vậy?” và “Xấu thế này kể ra cũng là một loại tài năng đấy.”

Trước đây Choi Jun Hee từng tuyên bố bị bà ngoại bạo hành nhiều năm liền, vì bà mà bố mẹ chia tay (trong khi lúc đó cô nàng còn quá nhỏ, và lỗi phần lớn là do người bố bạo hành) cùng những chuyện khác, trong đó có việc không được chu cấp tiền để mua sách giáo khoa. Điều này đã khiến diễn viên hài Lee Young Ja – bạn của Choi Jin Sil lúc sinh thời, kiêm một trong những người giám hộ phải đưa Jun Hee nhập viện vì tinh thần không ổn định. Cô nàng còn tới sở cảnh sát xin cách ly khỏi bà vì cho rằng bà thiên vị anh trai.

Các cư dân mạng khẳng định chuyện rất khó tin vì bà cô đã trả học phí để cháu gái được học tại trường tư thục quốc tế đắt tiền. Họ còn chỉ ra Choi Jun Hee luôn trang điểm kĩ càng, đeo kính sát tròng và khuyên liên tục, nên nếu thực sự muốn học, cô có thể cắt giảm chi tiêu từ những khoản trên để dành tiền mua sách. Có người cho rằng Jun Hee dựng lên những chuyện này vì từng vượt qua vòng hồ sơ của “Produce 101” nhưng lại bị bà phản đối không cho đi thi.

Tổng hợp: [K CRUSH] | Q12 |

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Nhờ sức nóng của drama “SKY Castle”, độ nổi tiếng của thành viên của SF9 tăng nhanh với tốc độ tên lửa!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ai cũng tò mò không biết sau khi “Woo Joo” trở thành idol …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.