Home / Tin tức chung / Đạo diễn đài MBC bị điều tra vì quấy rồi tình dục

Đạo diễn đài MBC bị điều tra vì quấy rồi tình dục

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Ilgan Sports đưa tin đạo diễn A đã quấy rối tình dục một nữ biên tập viên trong phòng biên tập một bộ phim nổi tiếng vào năm ngoái. Sau khi cô gái báo án, A bị tạm cho nghỉ việc và đang đợi buổi điều trần của Ủy ban. Vụ này từng bị lờ đi do cuộc đình công ở MBC, nhưng hiện lại được đưa ra ánh sáng vì đài bổ nhiệm giám đốc mới.

Theo Ilgan Sports, có nhiều người cũng là nạn nhân của A. Trước đó khi đang chỉ đạo một số tác phẩm nổi tiếng, ông này cũng giở trò với người khác, nhưng họ ngần ngại vì tiếng tăm của vị PD. Người trong một đoàn làm phim cho biết, “Không chỉ có mỗi vụ đó đâu. Ông ta cũng từng quấy rối nhiều người rồi.”

Đại diện MBC phản hồi chính thức: “Vụ việc xảy ra trong quá trình quay phim năm 2017, kết thúc phim chúng tôi mới biết do lúc ấy mới có lời báo án. Sau đó có thêm thông tin rằng chuyện này cũng xảy ra ở những bộ phim trước.”

“Chúng tôi đang điều tra và lắng nghe các nạn nhân. Một khi điều tra hoàn tất, chúng tôi sẽ tổ chức phiên điều trần và đưa ra cách xử lý phù hợp với vụ việc. Không lâu đâu. Kết quả sẽ có sớm thôi.”

Khi được hỏi về thông tin trên, A đáp, “Tôi sẽ tránh không bình luận gì từ bây giờ. Nếu thông tin sai lệch bị lan truyền, tôi sẽ khởi kiện tội phỉ báng, nên mong các bạn cẩn trọng với những gì mình viết.”


Cre. Allkpop.
Trans by <1.618~K Crush🍑🍑>

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.