Home / Tv Show Hàn Quốc / Chính thức: The Unit tuyên bố mỗi nhóm chiến thắng chỉ gồm 9 thành viên

Chính thức: The Unit tuyên bố mỗi nhóm chiến thắng chỉ gồm 9 thành viên

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cùng là chương trình thực tế sống còn nhưng hiện nay The Unit đã vượt mặt Idol School về mức độ phổ biến dù chưa chính thức diễn ra. Nguyên nhân là Idol School ngày càng nhạt trong khi The Unit lại thu hút bởi dàn thí sinh tham gia là những nhóm nhạc thần tượng đã từng debut. Trong số đó có một số nhóm cũng có tiếng tăm như DIA, Brave Girls hay BIGSTAR,…

the-unit-kbs

Theo dự kiến ban đầu, sẽ có đến 500 nghệ si tham gia vòng tuyển chọn của The Unit và 20 người chiến thắng cuối cùng sẽ có cơ hội debut trong 2 nhóm dự án kéo dài 7 tháng. Đó là một nhóm nhạc nam và một nhóm nhạc nữ, mỗi nhóm có 10 thành viên. Tuy nhiên, mới đây chương trình thực tế của KBS đã thông báo rằng sẽ chỉ có 18 người chiến thắng gồm 9 cô gái và 9 chàng trai. Chưa có quyết định nhóm nam hay nhóm nữ sẽ debut trước và điều đó được tiết lộ sau khi The Unit lên sóng vào thời gian tới.

Những ngườichịu trách nhiệm The Unit cũng vừa tiết lộ rằng thần tượng của 90 công ty giải trí khác nhau sẽ tham gia tranh tài tại chương trình. “Chúng tôi gửi một thông điệp đánh giá cao và cảm ơn đến các cá nhân từ 90 cơ quan khác nhau, những người đã quyết định tham gia. Bạn sẽ có thể xem tài năng và tiềm năng vô hạn của những người tham gia thông qua chương trình sắp tới”. Được biết thêm, buổi ghi hình có khán giả đầu tiên của The Unit sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30 tháng 9. Trong khi đó, tập đầu tiên sẽ lên sóng vào 28 tháng 10 tới.

Dù được trông đợi nhưng không ít luồng ý kiến trái chiều phản đối The Unit của đài KBS. Chưa lên sóng nhưng chương trình đã liện tục khiến người hâm mộ hoang mang. Đầu tiên là thời gian quản lý những người chiến thắng giảm từ 14 tháng xuống còn 7 tháng. Sau đó là màn tráo thí sinh gây tranh cãi. Và bây giờ là thay đổi đội hình debut của những nghệ sĩ chiến thắng. Chính những điều này khiến cho khán giả nhận định KBS không chuyên nghiệp và không nhất quán về thể lệ của chương trình. Liệu rằng sắp tới còn có những thay đổi nào nữa hay không nhỉ?

Theo tinhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bi Rain sẽ là mentor (người cố vấn) trong show cứu vớt thần tượng của đài KBS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Vai trò của nam ca sĩ sẽ giống như BoA trong show Produce …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.