Home / Thần tượng Kpop / Điểm qua những nữ thần tượng lầy bất chấp hình tượng

Điểm qua những nữ thần tượng lầy bất chấp hình tượng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhìn hình ảnh những cô nàng này trên sân khấu và bên ngoài sẽ chẳng ai nghĩ họ là một đâu.

Yoona (SNSD)

10 năm qua, Yoona luôn là một trong những biểu tượng của sắc đẹp xứ Hàn. Cô nàng luôn đứng ở vị trí cao ngất ngưởng trong các bảng xếp hạng về nhan sắc và được gọi là “nữ thần của SNSD”. Tuy nhiên, đó chỉ là bề ngoài thôi nhé, đừng tin vào cái tên đẹp như hoa này. Yoona phía sau sân khấu là tính cách trái ngược hoàn toàn đấy.

Thời kì SNSD còn chăm chỉ tham gia các show truyền hình thực tế, Yoona luôn bị các chị “tố cáo” là người ăn nhiều nhất và nghịch ngợm vô cùng. Cô cùng với Yuri, Sooyoung tạo thành bộ ba bày trò làm loạn tại kí túc xá của SNSD. Trước khi debut, công ty quản lý còn phải đề nghị một cách nghiêm túc với cô nàng rằng: “Hãy cư xử như một cô gái đi”. Có vẻ như tính cách trẻ con, thích đùa nghịch của “gương mặt đại diện” SNSD đã làm cho SM rất đau đầu.

Hani (EXID)

Hani từng nổi tiếng sau một fancam vô cùng sexy và hút mắt. Trên sân khấu, cô nàng thường xuyên thể hiện thần thái xinh đẹp và quyến rũ vốn có. Tuy nhiên, chỉ cần rời xa ánh đèn sân khấu, cô nàng như biến thành một người khác hoàn toàn.

hani-exid

Hani còn rất hay “khoe mẽ” về cái trán hói của mình. Mặc dù thường xuyên bị trêu về điều này nhưng dường như cô nàng rất tự hào về nó và còn làm hẳn một bài rap “trán hói”. Với Hani, hai chữ “hình tượng” chỉ là dĩ vãng.

Junghwa (EXID)

junghwa-1-

Trong khi đó, cô em út Park Junghwa lại là một thành viên “nhây” có tiếng trong EXID. Nhỏ tuổi nhất nhưng cô nàng thường xuyên bày trò trêu các bà chị, tới mức rapper LE phải nổi giận đuổi đánh mà Junghwa vẫn không chịu dừng lại. Các Leggo chẳng ai là không biết độ “lầy” thần thánh của cô. Thậm chí fan Việt còn đặt cho cô biệt danh đầy “yêu thương” là Pặc Nhây hay Bàn Nạo

Bomi (Apink)

Ra mắt trong một girlgroup theo phong cách ngây thơ, trong sáng, ai cũng tin tưởng Apink chắc chắn sẽ là một nhóm nhạc “thục nữ” đúng chuẩn. Nhưng với Bomi thì tất cả đều là ngoại lệ. Mỗi lần cô nàng tham gia một show truyền hình nào đó, các fan chỉ muốn bịt mắt, che mặt: “Cái người này không phải thần tượng của tôi”.

bomi-apink

Nói về ảnh dìm, Bomi có cả kho tàng. Còn nhắc đến những thiết bị mà cô nàng đã phá hỏng của nhà đài thì…không biết kể sao cho hết. Là giọng ca chính thứ hai của Apink nhưng khi nói chuyện, giọng nói của cô nàng chẳng liên quan tí nào đến giọng hát. Chỉ cần nghe thấy tiếng Bomi đã phải phì cười ngay lập tức. Để tìm được một khoảnh khắc nghiêm túc của cô đúng là khó hơn lên trời.

Wheein (Mamamoo)

Wheein được fan Việt đặt biệt danh là “Cún tăng động”, bấy nhiêu đã đủ nói lên độ “lầy” của giọng ca nội lực nhà Mamamoo rồi. Cô nàng có tính cách vô cùng hoạt bát, nhí nhố và không thể ngồi yên một chỗ. Không chỉ thế, những trò nghịch ngợm “khủng khiếp” của Wheein còn có sự “tiếp tay” của người bạn cùng nhóm Hwasa khiến cô nàng càng được thể quậy phá. Mà nạn nhân của những trò đùa này không ai khác ngoài trưởng nhóm đáng thương Solar.

wheein-1-

Mamamoo là một nhóm nhạc cực kì “tăng động” , đặc biệt là Wheein. Cô nàng có cả kho ảnh dìm cho fan “chộp” lại được

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Những lần idol K-pop muốn bày tỏ tình yêu với fan Việt nhưng lại bị ‘cô giáo’ Google ‘chơi khăm’…

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Việc giao tiếp giữa sao Hàn với fan nước ngoài không còn khó …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.