Home / Tin tức chung / Vé xem MAMA tại Việt Nam bán hết chỉ sau 2 phút?!!

Vé xem MAMA tại Việt Nam bán hết chỉ sau 2 phút?!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự kiện âm nhạc đình đám thế giới diễn ra tại Việt Nam đang nóng dần lên từng ngày.

Thông tin MAMA 2017 sẽ diễn ra vào ngày 25/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM) đang khiến fan của làn sóng Hallyu “đứng ngồi không yên”. Đúng 10h sáng ngày 23/10, hệ thống bán vé chính thức được mở nhưng nhanh chóng bị đánh sập. 11h38, hệ thống được mở lại, hệ thống thông báo toàn bộ vé thường đã bị “bốc hơi” hết. Ít phút sau đó, gói vé đặc biệt bao gồm vé vào thảm đỏ cũng “cháy sạch”.

Giá vé tham dự sự kiện này không hề nhỏ khi có mức thấp nhất là 2,6 triệu đồng cho vé thường, vé VIP 3,3 triệu đồng.

Ve-sold-out-2172-1508769693

Trước tình trạng này, nhiều fan cho biết sẵn sàng trả giá cao để có vé trên tay. Lợi dụng điều này, hàng loạt các trang Facebook, website giả mạo thừa cơ rao bán lại vé. Tuy nhiên, BTC xác nhận chỉ có một đơn vị duy nhất tại Việt Nam được độc quyền phân phối vé. Đơn vị này cũng thông báo sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ vé nào mua ngoài hệ thống.

Danh sách nghệ sĩ đổ bộ tại sự kiện này tại Việt Nam được BTC xác nhận có Wanna One – nhóm nhạc đang “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng Kpop. Hiện đây là cái tên ngoại binh duy nhất được tiết lộ.

wanna-one-2-4795-1508769693

MAMA Premiere tại Việt Nam còn tiết lộ 5 nghệ sĩ được đề cử cho hạng mục “Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất” gồm Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân.

Với chủ đề “Giao Thoa”, MAMA 2017 được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau bao gồm Việt Nam (Nhà hát Hòa Bình, 25/11), Nhật Bản (Yokohama Arena, 29/11) và Hồng Kông (AsiaWorld-Expo, Arena, 1/12).

Khởi đầu từ sự kiện âm nhạc MKMF (Mnet KM Music Video Festival) năm 1999, đến nay MAMA đóng một vai trò quan trọng, đi đầu trong sự phát triển của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Năm 2009, MKMF được đổi tên thành Mnet Asian Music Awards (MAMA), năm 2010, MAMA lần đầu tiên tổ chức ở nước ngoài tại Ma Cao, tiếp đó là MAMA 2011 tại Singapore. Kể từ năm 2012 khi được tổ chức tại Hong Kong, MAMA trở thành sự kiện âm nhạc nổi tiếng bậc nhất châu Á.

Năm ngoái, các nghệ sỹ và nhà sản xuất nổi tiếng thế giới như Timbaland, Gallant, Wiz Khalifa… đã tham dự MAMA. Chương trình được phát sóng trực tiếp ở 97 quốc gia trên khắp châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, châu Phi và châu Đại Dương, đạt 2,4 tỷ người xem trên toàn thế giới.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Kết quả bình chọn trước và sau khi MAMA xóa các vote không hợp lệ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Kết quả bình chọn trước và sau khi MAMA xóa các vote không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.