Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Fan “mơ” về cặp kết hợp nào nhất của các gà cưng YG và SM?

Fan “mơ” về cặp kết hợp nào nhất của các gà cưng YG và SM?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Kể từ khi SM hào phóng cho WINNER mượn địa điểm để tổ chức fansign, các netizen Hàn lại càng ao ước được chứng kiến những màn hợp tác đỉnh cao giữa gà của 2 ‘ông lớn’ Kpop. Và dưới đây là danh sách những idol mà netizen tin rằng, họ sẽ có hit nếu một ngày nào đó thực sự ‘song kiếm hợp bích’.

Taeyang (Big Bang) – Taeyeon (SNSD)Bạn nghĩ sao trước cú bắt tay tạo hit của 2 trong số những giọng khủng nhất Kpop? Chắc hẳn sẽ tạo nên “phép màu” thật đấy! Thêm nữa, hãy thử tưởng tượng nếu Taeyeon góp giọng trong “I Need A Girl” hoặc “Wedding Dress”, biết đâu, hit của Taeyang sẽ”khủng” hơn nữa?

G-Dragon (Big Bang) – Taeyeon (SNSD)Mặc dù khác biệt về màu sắc âm nhạc cũng như giọng hát, thế nhưng, một ca khúc như “Starlight” lại rất phù hợp để G-Dragon và Taeyeon hợp tác. Một người hát, một người rap – cùng tạo nên hit lớn như G-Dragon với IU vậy!

Baekhyun (EXO) – G-Dragon (Big Bang)Rất khó để tìm ra điểm giống nhau giữa 2 anh chàng này nhưng các netizen Hàn vẫn tin tưởng rằng, nếu một ngày Baekhyun và trưởng nhóm Big Bang bắt tay, Kbiz sẽ có một hit “để đời” với sự hòa hợp giữa phong cách rap mượt mà của G-Dragon cùng giọng hát giàu cảm xúc của thành viên EXO.

“I Love It” được lựa chọn là ca khúc mà GD nên thử kết hợp với Baekhyun một lần trong đời

Rosé (BLACKPINK) và D.O (EXO)Kbiz sẽ thực sự náo loạn trước một bản nhạc có sự hòa quyện giữa chất giọng nội lực của D.O và tiếng hát trong trẻo của Rosé, thậm chí chỉ một bản cover thôi cũng đủ sức chinh phục các BXH. Một gợi ý nho nhỏ là 2 nhân vật này nên cùng thể hiện bản hit “Love Yourself”của Justin Bieber.

Lee Hi – D.O (EXO)Ngoài Rosé, D.O có vẻ cũng rất phù hợp với chất giọng nội lực của Lee Hi, đặc biệt là trong một ca khúc có khả năng phô trương màu giọng khàn khàn như “Rose”.

Wendy (Red Velvet) – Rosé (BLACKPINK)Cả Wendy và Rosé đều có khả năng chơi guitar bên cạnh tài ca hát. Và một bản nhạc nhẹ nhàng như “Speak Now” của Taylor Swift sẽ giúp cả hai tỏa sáng trên sân khấu.

Bạn nghĩ sao nếu Wendy và Rosé

cùng đánh đàn và song ca “Speak Now” của “nữ hoàng rắn”?

Jennie (BLACKPINK) và Irene (Red Velvet)Jennie và Irene đều là những gương mặt nổi bật nhất trong dàn girlgroup thế hệ mới và việc để họ “song kiếm hợp bích” có thể khiến fan phát điên. Tất nhiên, đó sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng trình diễn trên sân khấu cùng phong cách quyến rũ toát ra từ thần thái của hai nữ thần nhan sắc.

Seungri (Big Bang) – Sehun (EXO)Chẳng cần fan kịch liệt “đẩy thuyền”, hai maknae của Big Bang và EXO đã vô cùng thân thiết. Vì lẽ đó mà fan hy vọng một ngày nào đó, Seungri sẽ nổi hứng mời Sehun song ca trong bản hit “Gotta Talk To U”.

WINNER – EXOVà cuối cùng, bạn nghĩ sao trước màn hợp tác thú vị giữa WINNER và EXO – hai nhóm nhạc đối lập về phong cách trình diễn.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Thật bất ngờ, cún cưng của Jennie (Black Pink) mang tên… Kai!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chẳng biết vô tình hay hữu ý, sự trùng hợp này làm nhiều …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.