Home / Tin K-Drama / Top 5 webdrama Hàn về tình yêu mà bạn không nên bỏ qua

Top 5 webdrama Hàn về tình yêu mà bạn không nên bỏ qua

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nếu bạn đang có thời gian rãnh thì hay thử xem qua 5 webdrama Hàn về tình yêu hay nhất hiện nay với thời lượng ngắn, dàn diễn viên trẻ trung xinh đẹp, nội dung nhẹ nhàng và chân thực chắc chắn là món ăn tinh thần không thể thiếu với mọt phim Hàn.

Webdrama hay còn gọi là phim chiếu mạng đã dần trở nên quen thuộc với các khán giả phim Hàn trong thời gian gần đây. Trong số các phim đã và đang lên sóng, những câu chuyện về tình yêu vẫn chiếm số lượng lớn vì sự quan tâm của khán giả. Nó diễn tả cảm xúc của bạn khi thích hay yêu một người nào đó, những tình huống có thể xảy ra trong một mối quan hệ, cách nhìn nhận và xử lý vấn đề, liệu bạn có làm đúng không, liệu bạn sẽ làm thế nào trong hoàn cảnh đó,…. Thử xem ngay 5 webdrama  Hàn hay nhất về tình yêu với thời lượng không hề dài dưới đây nhé.

Seventeen – Tuổi 17: webdrama về tình yêu tuổi học trò

Bạn có từng yêu ai cùng lớp thời trung học hay đại học? Nếu có, vậy bạn có nghĩ rằng, 5 năm hay 10 năm sau ngồi lại cùng với nhau, mình và đối phương nếu có gặp lại nhau, sẽ nhắc lại câu chuyện cũ như thế nào? Liệu rằng hai người có thể thoải mái nhắc tới những kỉ niệm đẹp lúc đó về lần đầu tỏ tình, lần đầu ghen tuông, lần đầu cãi vã, nụ hôn đầu giữa hai người; hay hơn cả, là lí do tại sao mình và người đó lại chia tay? Và bây giờ, giữa bạn và người ấy, còn chút tình cảm vấn vương nào sau từng ấy năm?

list-5-webdrama-han-ve-tinh-yeu-hay-nhat-ban-nen-xem-ngay-1

Seventeen là bộ phim ngắn nhẹ nhàng đưa bạn trở về những kỉ niệm xưa cũ, những ngày còn hồn nhiên ngây thơ của tuổi học trò, những kỉ niệm ngọt ngào của mối tình thời học sinh, những lần cãi vã, làm lành rồi lại dỗ dành. Cuối cùng, mối quan hệ đó sẽ kết thúc hay sẽ tiếp tục, đấy là do người trong cuộc lựa chọn.

Yellow: Tái hiện hiện thực tình yêu của giới trẻ

Có một quy luật tất yếu trong tình yêu mà chắc chắn rằng, ai đã từng trải qua đều sẽ hiểu. Đó là khi một cánh cửa đóng lại là một cánh cửa mới sẽ mở ra. Tuy nhiên, đôi khi lại ngược lại, phải có một cánh cửa mới mở ra sẵn sàng chào đón bạn, bạn mới có thể thực sự đóng lại cánh cửa cũ.

list-5-webdrama-han-ve-tinh-yeu-hay-nhat-ban-nen-xem-ngay-3

Yellow cũng là một bộ phim chiếu mạng Hàn hay về tình yêu và mở đầu bằng câu chuyện như vậy. Thế nhưng biên kịch không để câu chuyện đi theo hướng thường thấy, là cặp đôi “sau tất cả, mình lại trở về với nhau”. Biên kịch mở ra một lối đi mới, để người phải nhận lấy lời chia tay nhìn thấy được biết bao điều mà bản thân đã bỏ lỡ. Yellow tái hiện hiện thực tình yêu của những người trẻ, sự hết mình và cố gắng trong tình yêu của cô gái đối với người mình yêu, lòng thầm thương nhưng chẳng được đáp lại của chàng trai với cô gái mà mình thích từ thuở ban đầu.

First Love Story: Xoay quanh mối quan hệ tình yêu, bạn bè

Chưa nói đến các nhân vật trong webdrama First Love Story – Mối Tình Đầu, bạn có suy nghĩ gì khi bạn trai mình có một người bạn thân khác giới? Bạn cảm thấy ra sao khi bạn trai mình luôn hòa đồng, vui vẻ, thân thiện với tất cả mọi người bất kể là gái hay trai? Cho dù luôn thể hiện ra bên ngoài rằng bản thân mình chấp nhận được việc đó, nhưng trong tâm trí ta lại luôn là bộn bề suy nghĩ. Chúng dần trở thành những khúc mắc mà có khi chúng ta sẽ chẳng thể nào giải đáp được.

list-5-webdrama-han-ve-tinh-yeu-hay-nhat-ban-nen-xem-ngay-4

First Love Story hội tụ nhiều câu chuyện từ nhiều góc nhìn khác nhau. Xoay quanh những mối quan hệ tình yêu nam nữ, xoay quanh tình bạn bè đơn thuần trong sáng giữa một cô gái và một chàng trai hay là tình đơn phương. Chắc chắn khi theo dõi webdrama Hàn Quốc hay về tình yêu này, bạn sẽ phần nào nhìn thấy được bản thân mình trong những nhân vật này. Và may mắn hơn, nếu bạn thực sự cũng đang trong tình cảnh như những nhân vật đó và cảm thấy rối bời, biết đâu lại có thể tìm ra cách giải quyết thật đúng đắn.

Beauty: Phim ngắn Hàn cực hay về tuổi tác trong tình yêu

list-5-webdrama-han-ve-tinh-yeu-hay-nhat-ban-nen-xem-ngay-6

2 câu hỏi này dường như đã thể hiện hết gần như tất cả điều mà bộ phim ngắn chiếu mạng của Hàn Quốc mang tên Beauty sẽ trả lời cho khán giả qua 4 tập phim, tuy ngắn nhưng chứa chan nhiều cung bậc cảm xúc, hội tụ nhiều suy nghĩ nội tâm chân thực dẫn đến hiện thực đau lòng. Tuy rằng có thể cái kết sẽ để lại dấu chấm hỏi cho khán giả theo dõi, nhưng đây là một webdrama tái hiện khá thành công về thực tế trong tình yêu giữa một cô gái và chàng trai kém tuổi trong xã hội ngày nay.

Person You Might Know: Yêu từ cái nhìn đầu tiên và mãi mãi

Tất nhiên, sẽ khó mà “yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên” nếu bạn không ấn tượng về bất cứ đặc điểm gì về ngoại hình của đối phương. “Yêu từ cái nhìn đầu tiên” có thể là từ nụ cười tươi tắn, từ sự tự nhiên, từ mái tóc bay nhè nhẹ trong làn gió trong một khung cảnh đầy nên thơ hay có thể là muôn vàn trường hợp khác nhau mà bạn có thể tưởng tượng ra.

list-5-webdrama-han-ve-tinh-yeu-hay-nhat-ban-nen-xem-ngay-7

“Cái nhìn đầu tiên” trong Person You Might Know lại thật khác thường, nụ cười tươi tắn với đôi má ửng hồng chẳng phải vì rét vì lạnh, mà lại vì “say rượu”. Anh đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên như thế và cho đến mãi về sau…

Anh mất đi trong một tai nạn giao thông khi chưa kịp nói lời nào với cô sau một tuần chia tay đầy đau khổ, cô nhận lại được chiếc điện thoại của anh từ tay mẹ anh cùng với 10 cơ hội mở khóa nó. Sự xuất hiện của một chàng trai khác có tên giống hệt với anh trong cuộc sống đang tràn ngập những suy tư của cô, cô sẽ làm gì và có gì trong chiếc điện thoại đó.

Nhẹ nhàng, chân thực, khắc họa rõ nội tâm nhân vật, ngắn gọn chỉ trong vài tập nhưng các bộ phim chiếu mạng webdrama Hàn về tình yêu này đang thực sự chiếm được tình cảm rất lớn của khán giả. Hãy xem và cảm nhận cảm xúc trong phim các bạn nha!

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *