Home / Tin K-Drama / Hãy dành chút thời gian xem các bộ phim Hàn Quốc này để có thể chạm tới những cảm xúc sâu lắng nhất

Hãy dành chút thời gian xem các bộ phim Hàn Quốc này để có thể chạm tới những cảm xúc sâu lắng nhất

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những bộ phim này không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái, mà ngay lập tức có thể lấy đi của khán giả thật nhiều nước mắt, nhờ những giá trị cùng thông điệp nhân văn sâu sắc…

Sunny (2011)

Bộ phim kể về một người mẹ nội trợ Im Na Mi trên hành trình tìm kiếm nhóm bạn thời trung học để có thể hoàn thành tâm nguyện trước ra đi của Ha Chun Hwa. Phim liên tục đan xen những khoảnh khắc giữa quá khứ và hiện tại, những ngỗ nghịch ranh ma học trò cùng với nỗi buồn chua chát khi thành người lớn.“Sunny” mang lại cho khán giả những gam màu tươi sáng và náo nhiệt của tuổi trẻ. Phim đưa người xem trở về về ký ức của một thời non nớt cắp sách đến trường. Dù chỉ thế, nhưng bộ phim cũng có những khoảng lặng làm người ta rơi nước mắt.

Nhiều nuối tiếc của tuổi trẻ, nhiều dang dở không thành và cả đến sự chia lìa vì cái chết nhưng “Sunny” vẫn là một bộ phim hết sức ấm áp. Phim có đến 14 vai nữ chính với các diễn viên khác nhau, nhưng ai cũng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Miracle in cell no 7 (2013)

Miracle in cell no 7″ nằm trong top 10 phim Hàn ăn khách nhất mọi thời đại. Tình cảm cha con giữa người đàn ông bị thiểu năng Yong Goo và đứa con gái thông minh Ye Sung đã làm không biết bao nhiêu khán giả xúc động. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng hai cha con vẫn sống nương tựa vào nhau, vui vẻ trải qua từng ngày êm ấm. Tai họa bỗng nhiên ập đến khi ông bố Yong Goo bị gán vào tội giết người và chờ ngày tử hình.Trong phòng giam số 7 chờ chờ xét xử, Yong Goo mong ước gặp lại đứa con gái thân yêu của mình. Chính trưởng tù và những người bạn cùng phòng đã giúp anh đạt được ước nguyện. Tháng ngày cuối cùng của Yong Goo, Ye Sung cùng mọi người đã làm nên điều kỳ diệu. Xuyên suốt cả bộ phim là tràng cười vô tận bởi những trò “quái chiêu” do bố con Yong Goo tạo ra.

Tuy vậy, kết thúc phim, lại không có điều kỳ diệu nào đến với án tử của Yong Goo. Anh cũng đã ý thức được mình sắp phải chia tay con gái vĩnh viễn. Đây cũng chính là phân đoạn đánh mạnh vào cảm xúc của khán giả nhất, lấy đi nhiều nước mắt nhất.

My Annoying Brother (2016)

Mở đầu của My annoying brother” làm cho khán giả lầm tưởng đây chính là một bộ phim hài điển hình. Với mô típ không quá xa lạ, phim vẫn thực sự mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả và cũng lấy đi không ít nước mắt bởi những cảm xúc sâu sắc do nhân vật trong phim tạo ra. Bộ phim kể về hai anh em cùng cha khác mẹ Doo Sik và Doo Young cùng sinh trưởng trong một gia đình nhưng sống cuộc đời khác nhau hoàn toàn. Doo Sik phải ngồi tù trong khi Doo Young lại trở thành võ sĩ Judo hàng đầu tại Hàn Quốc.

Một lần thi đấu, Doo Young gặp sự cố dẫn đến mù lòa. Nhân cớ đó Doo Sik xin được ân xá để về thăm em, nhưng thực chất chỉ là cái cớ để quay lại cuộc sống tự do. Người tuyệt vọng vì mù lòa, kẻ lại phấn khởi vì được phóng thích, khi hai tính cách trái ngược ở cạnh nhau mang lại nhiều thay đổi bất ngờ.

I can speak (2017)

Bộ phim có sự tham gia của “bà ngoại quốc dân”  Na Moon Hee mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười khi kể câu chuyện về một người già lẩm cẩm nhưng tính tình lại ghê gớm, thường xuyên “quấy rầy” các cơ quan nhà nước để kiện bất kỳ cái gì có thể kiện. Nhưng sự hải hước đó chỉ để che giấu những quá khứ đau đớn không gì tả xiết dần được hé lộ ở phần sau.Bà Ok Boon vì những năm tháng tủi nhục mà thành người phụ nữ không chồng, không con, đến ngay cả gia đình cũng chối bỏ. Bà Ok Boon vừa sợ vừa hận quá khứ và luôn tìm cách lẩn trốn nó.Cho đến cuối phim, dù hành trình của bà Ok Boon đã đạt được tất cả những điều mong muốn nhưng khán giả vẫn không kìm nén được niềm xót xa, thương cảm.

Because I love you (2017)

Because I love you” dựa trên câu chuyện có thật về nhạc sĩ Yoo Jae Ha, người qua đời ở khi còn rất trẻ. Sự kết hợp mới mẻ và thú vị giữa hai thế hệ diễn viên nổi tiếng Cha Tae Hyun cùng Kim Yoo Jung, Seo Hyun Jin… đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho  khán giả.Nhạc sĩ Lee Hyung (Cha Tae Hyun) vào ngày quan trọng nhất của cuộc đời đã gặp tai nạn và ra đi vĩnh viễn. Sau đó, anh trở thành hồn ma sống vất vưởng trên thế gian rồi trở thành một vị thần tình yêu giúp gắn kết mọi người lại với nhau, đồng thời trong lúc ấy, tìm kiếm những ký ức mà bản thân đã đánh mất với sự giúp đỡ của Scully (Kim Yoo Jung).

Doanh thu khủng đã giúp cho “Because I love you” lọt vào top 3 phim ăn khách nhiều tuần liên tục và nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình lẫn người xem.

Theo: Kpopline

Hãy dành chút thời gian xem các bộ phim Hàn Quốc này để có thể chạm tới những cảm xúc sâu lắng nhất
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.