Home / Tin Kpop / Weekly Idol chính thức công bố MC thay thế cho Doni – Coni

Weekly Idol chính thức công bố MC thay thế cho Doni – Coni

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tạm không bàn đến việc ba MC mới có phù hợp hay không, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Weekly Idol quyết định thay đổi trong khi chương trình vẫn đang làm rất tốt.

Sau khi Jung Hyungdon và Defconn xác nhận rời vị trí MC của Weekly Idol sau 7 năm gắn bó, việc tìm kiếm những gương mặt thay thế trở thành mối quan tâm hàng đầu của khán giả và cộng đồng fan Kpop. Cách đây không lâu, chương trình đã xác nhận rằng Kim Shin Young và Yoo Se Yoon sẽ trở thành MC mới của Weekly Idol. Và giờ đây, gương mặt MC thứ ba cũng vừa được nhà đài công bố.

Vào sáng ngày 27 tháng 3, một nguồn tin từ MBC Every1 tiết lộ rằng, Lee Sang Min đã được chọn làm MC thứ ba cho Weekly Idol. Nguồn tin này cho biết thêm: “Hiện tại, Yoo Se Yoon, Kim Shin Young, và Lee Sang Min vẫn chưa bắt đầu quay phim. Chương trình sẽ bắt đầu lại sau khi trải qua giai đoạn điều chỉnh“.

Lee Sang Min và Kim Shin Young hiện đang cùng là MC cho chương trình Gourmet Road 4, và giờ đây, họ sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau tại Weekly Idol. Trong khi đó, tập cuối cùng mà Weekly Idol được dẫn dắt bởi Doni – Coni sẽ phát sóng vào ngày 28 tháng 3. Sau đó, chương trình sẽ tạm nghỉ một thời gian và trở lại vào một ngày nào đó trong tháng 4 với ba MC mới.

Sau khi đội hình MC mới được công bố, có vẻ như phản ứng của khán giả không được hào hứng là mấy. Nhiều người tự hỏi tại sao phải có đến ba MC, trong khi một số cư dân mạng lại cảm thấy khó hiểu với việc Weekly Idol bất ngờ thay đổi người dẫn chương trình trong khi Jung Hyungdon và Defconn vẫn đang làm rất tốt.

Dưới các bài báo có liên quan, nhiều người để lại bình luận: “Rốt cuộc thì tại sao mấy người lại gạt bỏ Doni Coni?”, “Với cái đội hình này thì… sao lại phải đổi MC? Có cần thiết phải có đến ba MC không vậy?”, “Đổi luôn cái tên Weekly Idol đi”, “Giờ thì đến fan Weekly Idol cũng chẳng thèm coi nữa đâu. Bộ ekip sản xuất không theo dõi phản ứng của khán giả hả?”, “Bao nhiêu công sức mà PD và hai MC cũ đã đổ ra để đưa một chương trình từ hàng vô danh phát triển đến mức này giờ đây đổ sông đổ bể hết rồi”,…

Bạn nghĩ gì về đội hình MC mới của Weekly Idol?

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.