Home / Tin tức chung / Suran và 4 lần khiến ARMY hiểu lầm về tin đồn hẹn hò với Suga

Suran và 4 lần khiến ARMY hiểu lầm về tin đồn hẹn hò với Suga

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù Big Hit đã lên tiếng phủ nhận song ARMY vẫn tiếp tục nghi ngờ không hiểu Suran muốn làm  gì bởi những lần tin đồn hẹn hò của cả hai nổ ra đều xuất phát từ phía nữ ca sĩ.

Tin đồn hẹn hò của Suga (BTS) và Suran nhanh chóng được Big Hit Entertainment dập tắt bằng thông tin đính chính.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Suran gây tranh cãi bởi những bài đăng trên Instagram của cô nàng. Không biết vô tình hay cố ý mà nữ ca sĩ 33 tuổi này luôn khiến người ta nghi ngờ mối quan hệ của cô và chàng rapper nhóm BTS. Trước đó, Suga đã hỗ trợ Suran sản xuất ca khúc “Wine” của cô nàng. ARMY cũng hết lòng ủng hộ Suran bằng cách stream ca khúc lên top đầu trong các BXH.

Tin đồn hẹn hò của Suran và Suga khiến cộng đồng fan hoang mang

Suran chia sẻ rằng cô đã từng có một khoảng thời gian rất khó khăn nhưng Suga đã “cứu vớt” nữ ca sĩ bằng cách đề nghị hợp tác. Nguyên văn lời tâm sự của Suran là:”Suga đã ở bên tôi khi tôi bị bệnh trầm cảm”. 

Sau đó, những bài đăng của Suran ngày càng trở nên dễ gây hiểu lầm. Nữ ca sĩ từng đăng ảnh đi chơi tại Tây Ban Nha với caption “S <3 S”. Rất nhanh chóng, netizen Hàn đã nhận ra sự bất thường này. Lý do bởi nghệ danh của cả hai đều bắt đầu bằng chữ “S”. Rất nhiều ARMY đã chỉ trích Suran dữ dội khiến nữ ca sĩ phải thêm vào bài đăng cụm từ “Suran loves Spain” (Suran yêu Tây Ban Nha).

Bài đăng gây hiểu lầm của Suran

Một lần khác, Suran lại tiếp tục khiến cư dân mạng hiểu lầm khi viết caption có chứa cụm từ “Gyeran” (trứng trần), Sseoltang (đường). Trong đó, “đường” chính là nickname mà fan vẫn thường gọi Suga. Netizen cho rằng đây là cách Suran chơi chữ để ám chỉ mối quan hệ đặc biệt của cả hai.

Một lần khác, Suran đăng hình mặc chiếc áo giống của Suga

Lần gần đây nhất, Suran sử dụng cụm từ “Yoongi” trong câu “làm sáng suy nghĩ của tôi” một cách đầy khó hiểu, gượng ép và không liên quan đến câu từ trong bài. Ai cũng biết tên đầy đủ của Suga là “Min Yoongi”, việc tên thật của anh chàng xuất hiện trong bài đăng của Suga làm rộ lên nghi vấn lovestagram giữa hai người.

https://www.instagram.com/p/BgzvdTHlP_P/?taken-by=suranelenashin

Tên thật của Suga bất ngờ xuất hiện trong bài đăng của Suran

Thái độ mập mờ của Suran khiến ARMY vô cùng phẫn nộ. Có thể nói, dù có hẹn hò hay không thì Suran đã cư xử quá vô tư trên mạng xã hội, nơi luôn có fan “nằm vùng” để theo dõi nhất cử nhất động của cô nàng. Và tất nhiên, là Suran cũng biết rất rõ điều này.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Suga (BTS) tung bản remix ‘I Need You’, và độ ‘nghệ’ của bức ảnh cover được chú ý hơn cả

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail ARMY hiện đang đồn nhau liệu đây có phải là ‘thính’ mới từ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.