Home / Tv Show Hàn Quốc / Dàn MC mới của “Weekly Idol” tiếp tục “hứng đá” vì Bomi (APink) bị “chửi” ngay trên chương trình

Dàn MC mới của “Weekly Idol” tiếp tục “hứng đá” vì Bomi (APink) bị “chửi” ngay trên chương trình

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chỉ vừa mới phát sóng tập đầu tiên sau sự chia tay của 2 MC kỳ cựu, nhưng có lẽ show truyền hình nổi danh này đang rất khốn khổ vì dàn MC mới.

Vào ngày 11 tháng 4 vừa qua, chương trình Weekly Idol của kênh MBC Every1 đã chính thức trở lại sau một thời gian tạm nghỉ ngơi để cải tiến format. Đây cũng là tập đầu tiên chương trình lên sóng với bộ ba MC mới – Kim Shin Young, Lee Sang Min và Yoo Se Yoon. Chính vì thế, Weekly Idol đã thực hiện một tập đặc biệt với rất nhiều khách mời thần tượng đến từ các nhóm nhạc khác nhau.

Tuy nhiên, có vẻ như phiên bản mới của chương trình đã có một khởi đầu không hề suôn sẻ. Chẳng những bị netizen than phiền vì bộ ba MC mới dẫn dắt quá chán, “Weekly Idol” mới đây còn bị phát hiện một tình huống không hay khác, khi Kim Shin Young chửi thề ngay trên sóng truyền hình, nhắm thẳng về phía một idol nữ.

Trong tập này, Bomi của APink của Ilhoon của BTOB – những người từng gắn bó khá lâu với mùa đầu tiên của Weekly Idol với vai trò MC đặc biệt, cũng xuất hiện bên cạnh những thần tượng khác. Vào giữa buổi phát sóng, Bomi đã hỏi các MC mới rằng liệu họ có mua quà cho các thần tượng tân binh bằng tiền riêng của mình hay không.

Trước đây, hai MC Jung Hyung Don và Defconn vẫn thường mua quà cho các khách mời xuất hiện trong chương trình. Nhiều người cho rằng đó là lý do vì sao Bomi lại nửa đùa nửa thật đưa ra lời gợi ý này.

Thế nhưng, phản ứng của Kim Shin Young đối với câu hỏi này lại nghiêm trọng hơn nhiều so với những gì mà mọi người mong đợi. Câu trả lời của Kim Shin Young đã được thay bằng những tiếng “bíp” khi phát sóng trên truyền hình, nhưng thực tế nhưng người hâm mộ đã phát hiện ra rằng Kim Shin Young đã nói với Bomi: “Con khốn này (이 새끼 야). Đừng có nói thế chứ“.

Người xem hoàn toàn có thể nhìn thấy phản ứng vô cùng kinh ngạc của Ilhoon và Bomi trong tình huống này. Họ đồng loạt bày tỏ sự ngạc nhiên trước câu trả lời của Kim Shin Young.

Người hâm mộ đều biết rằng Kim Shin Young và Bomi là những người bạn khá thân thiết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng phản ứng của Kim Shin Young không hề phù hợp trên sóng truyền hình, dù cho cô có thân thiết với Bomi đến mức nào.

Netizen Hàn để lại nhận xét: “Dù không phải fan của A Pink nhưng tất cả khán giả đều không hài lòng với tình huống này. Cô ấy chỉ đùa rằng các MC nên mua quà cho khách mời bằng tiền riêng của họ… đó là điều đáng bị chửi thề sao?”, “Dù cho có thân thiết đến mức nào đi chăng nữa thì đây cũng không phải là tình huống chỉ có hai người họ đi chơi riêng với nhau. Họ đang tham gia chương trình truyền hình đấy. Kim Shin Young cần phải tôn trọng Bomi”, “Kim Shin Young đi quá xa rồi”, “Thật quá thô lỗ. Kim Shin Young không phù hợp với chương trình chút nào”,…

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Món quà cuối năm ý nghĩa Jimin (BTS) dành tặng người hâm mộ: Một ca khúc solo tự sáng tác!

Share now~FacebookTwitteremail “Promise” được xem như món quà đặc biệt Jimin gửi tặng người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *