Home / Tin Kpop / Sau khi trở lại, BTS sẽ có một tour diễn mang tầm thế giới?

Sau khi trở lại, BTS sẽ có một tour diễn mang tầm thế giới?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những dấu hiệu và thông tin về tour diễn này đang lan truyền chóng mặt trong fandom của BTS và làm cho ARMY vô cùng phấn khích.

Cách đây không lâu, BTS đã xác nhận sẽ trở lại với album phòng thu thứ 3 trong sự nghiệp mang tên “LOVE YOURSELF: TEAR” vào ngày 18 tháng 5. Đây là một thông tin thu hút được sự quan tâm của cả cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là với vị thế cũng như sức ảnh hưởng của BTS ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có vẻ như đây chưa phải là tin vui duy nhất mà boygroup nhà Big Hit mang đến cho người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng ARMY liên tục truyền tai nhau những lời đồn đoán về tour diễn thế giới mới của BTS. Một bài viết được xuất bản trong ấn phẩm tháng 5 năm 2018 của tạp chí Vogue cho biết, sau khi phát hành album mới vào ngày 18, các chàng trai nhà Big Hit sẽ chuẩn bị khởi động một chuyến lưu diễn thế giới trong năm nay.

“Được cho là sản phẩm tiếp theo trong series bắt đầu vào năm ngoái với “LOVE YOURSELF: HER”, album mới của nhóm (sẽ sớm được phát hành trong tháng này) cho thấy một hình ảnh trưởng thành hơn trong tình yêu. Và tiếp sau đó, họ sẽ khởi động một tour diễn thế giới mà tất cả các ARMY đều đã sẵn sàng chờ đợi” – Monika Kim

Bên cạnh đó, một bức ảnh được rò rỉ hồi năm ngoái cũng làm dấy lên tin đồn rằng tour diễn thế giới năm 2018 của BTS sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 8. Nhưng sau tất cả, đây vẫn chỉ là một tin đồn mà chưa có bất kỳ ai lên tiếng xác nhận.

Vẫn còn rất nhiều yếu tố mơ hồ về việc liệu thời điểm tổ chức tour diễn thế giới của BTS có chính xác như lời đồn hay không. Trên Twitter, đông đảo ARMY liên tục thảo luận và chỉ ra những điểm mâu thuẫn trong những tin đồn về world tour mới của BTS.

Các chàng trai đã xác nhận hồi năm ngoái trong một cuộc phỏng vấn với ET rằng, tour diễn tiếp theo của họ sẽ bao gồm các buổi biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới. Chính vì thế, rất nhiều lời đồn đoán đã được đưa ra về thời gian và những địa điểm mà nhóm sẽ ghé thăm trong năm nay.

Mặc dù hiện tại vẫn không có gì chắc chắn về thông tin này khi mà Big Hit vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng người hâm mộ vẫn hết lòng tin tưởng vào khả năng tổ chức world tour trong năm nay của BTS. Cộng đồng ARMY hiện đang hồi hộp chờ đợi thời gian cũng như các địa điểm tổ chức tour diễn sẽ sớm được công bố, cũng như hy vọng rằng quê hương mình sẽ có mặt trong những điểm dừng chân của chuyến lưu diễn này.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BLACK PINK chính thức trở thành ‘trùm cuối’ của K-pop trên Youtube sau khi vượt qua thành tích của BTS

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Siêu hit năm ngoái của BLACKPINK tiếp tục mang về thành tích khủng. …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.