Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Những bản cover nghe mãi không chán từ các thần tượng Kpop

Những bản cover nghe mãi không chán từ các thần tượng Kpop

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù rằng bản gốc đã khiến nhiều người mê mẩn thế nhưng bản cover cũng chiếm được không ít yêu thương.

Trong làng giải trí Kpop, có hàng loạt ca khúc ấn tượng từ những thần tượng và nhóm nhạc khác nhau. Việc mà các idol hát lại những bài hit đình đám của đồng nghiệp cũng không còn là chuyện quá xa lạ. Rất nhiều bản cover còn chiếm được sự yêu mến của fan hâm mộ chẳng thua kém gì bản gốc.

SEVENTEEN – Because of You

Nhóm vocal SEVENTEEN bao gồm Jeonghan, Joshua, Woozi, DK và Seungkwan đã trình diễn một bản cover acoustic “Because of You” của đàn chị After School và nó ngay lập tức được liệt vào danh sách phải nghe của các fan hâm mộ Kpop.

ASTRO – Replay

“Replay” được SHINee thể hiện đã tạo ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ trong trái tim công chúng nhưng bởi vì mức độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của bản cover mà các thành viên ASTRO đã phải biểu diễn lại rất nhiều lần để chiều lòng fan. 

TWICE – Pretty U

“Pretty U” của SEVENTEEN được TWICE biến đổi hoàn toàn khác biệt, trở nên ngọt ngào và dễ thương hơn trên sân khấu để phù hợp với concept của các cô gái xinh đẹp. Điểm nhấn đặc biệt của màn trình diễn này là nốt cao vô cùng mạnh mẽ của Jihyo.

MONSTA X – Mirotic

Có rất nhiều idol biểu diễn lại các bản hit của DBSK, đặc biệt là “Mirotic” thế nhưng có một sự thật rằng, MONSTA X là nhóm nhạc sở hữu màn cover hoàn hảo nhất, khiến fan hâm mộ của nhóm nhạc đàn anh cũng phải trầm trồ thán phục.

WINNER – Missing You

Mặc dù Nam Taehyun đã rời nhóm thế nhưng các fan vẫn luôn cảm thấy trân trọng bản cover “Missing You” của WINNER. Không hề thua kém đàn chị 2NE1 cùng nhà, các thành viên đã khiến khán giả cảm thấy say mê với từng nốt nhạc.

MAMAMOO – Blood, Sweat & Tears

Những cô gái tài năng MAMAMOO luôn có phương pháp tự khẳng định rằng họ là một trong số idol có thực lực nhất ngành công nghiệp Kpop hiện nay. Bản hit ‘khó xơi’ như “Blood, Sweat & Tears” của BTS cũng không thể làm khó nổi các cô nàng xinh đẹp này.

Akdong Musician – Eyes, Nose, Lip

Sự kết hợp giọng hát tuyệt vời của hai anh em Akdong Musician đã khiến bản cover “Eyes, Nose, Lip” (Taeyang) trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết và để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm không thể nào xóa nhòa trong lòng người nghe.

Jungkook – If You

Nổi tiếng là fan hâm mộ của nhóm nhạc đàn anh Big Bang, khi tham gia chương trình “King of Masked Singer”, cậu út nhà BTS – Jungkook đã không ngần ngại chọn “If You” để phô bày chất giọng ngọt ngào làm tan chảy trái tim nhiều khán giả của mình. 

Theo: v.kpopline

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Âm nhạc của SM lên ngôi tại top 50 ca khúc B-side hay nhất K-pop

Share now~FacebookTwitteremail Các nghệ sĩ nhà SM đã giành chiến thắng trong cuộc bình chọn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.