Home / Tin tức chung / Bán tháo khách sạn triệu đô, chậm trả lương nhân viên – Junsu JYJ thành tâm điểm chỉ trích

Bán tháo khách sạn triệu đô, chậm trả lương nhân viên – Junsu JYJ thành tâm điểm chỉ trích

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo thông tin mới nhất mà tờ Dispatch đăng tải, anh chàng Junsu nhóm JYJ vừa phải bán rẻ khách sạn của mình ở đảo Jeju vì làm ăn thua lỗ.

Như Dispatch đăng tin, Junsu của nhóm JYJ vừa mới rao bán thành công khách sạn sang trọng của gia đình mình tại Jeju. Chi tiết hơn thì vào ngày 7/1, anh đã hoàn thành mọi thủ tục mua bán, chính thức sang tên cho một công ty bất động sản với giá 21 triệu USD, như vậy là anh chấp nhận bán lỗ tận 3 triệu USD.

junsu-jyj-khach-san

Junsu chọn thời điểm bán khách sạn trước khi nhập ngũ gây ra sự tranh cãi lớn. Ngay sau đó, các nhân viên hiện tại đang làm việc tại khách sạn gửi đơn tố cáo cho biết họ đã phải làm việc trong tình trạng nghèo nàn, quản lý tài chính lại không rõ ràng, thậm chí tiền lương luôn bị chậm trễ và không có cả quỹ hữu trí. Sau khi có tin bán khách sạn, họ thậm chí không thể liên hệ với quản lý để biết rõ về tình hình.

Toàn bộ doanh thu dịch vụ ăn ở tại khách sạn đều được chuyển thẳng vào tài khoản cá nhân của Junsu. Khách sạn chúng tôi có tài khoản riêng để giữ tiền. Thậm chí còn bị chậm trả lương“, nhân viên khách sạn cho hay trên Dispatch.

Ít nhất khoảng 20 ngày sau mới nhận được lương“, một người khác nói. Cùng với đó, họ công khai bảng lương trong năm 2015 cho thấy việc chuyển tiền luôn bị trì hoãn.

bang-luong

Junsu là nam ca sĩ, diễn viên hết sức nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc DBSK, trước khi tách ra thành JYJ.

Trước đó vào năm 2011, khi xây dựng khách sạn Toscana tại Jeju, Junsu chia sẻ “giấc mơ của tôi trở thành sự thật”. Khách sạn với diện tích hơn 21.000 m2, gồm 1 tầng hầm, 65 phòng nghỉ cao cấp kèm bể bơi được quản lý theo kiểu gia đình.

Tuy vậy, tình hình kinh doanh của khách sạn không ổn định, đến năm 2015 khách sạn đã bị phong tỏa tạm thời vì nợ nần. Phía xây dựng cho biết, họ tham gia vào việc xây dựng từ tháng 4/2013 đến tháng 8/2014. Khách sạn cao cấp bậc nhất ở đảo Jeju được quảng cáo rầm rộ và thu hút đông khách khi hoàn thành. Tuy nhiên, Junsu chưa hề thanh toán kinh phí xây dựng.

Phía Junsu cũng nhanh chóng phản hồi: “Junsu không trực tiếp điều hành khách sạn, mọi việc đều do gia đình anh ấy quản lý”. Phía cư dân mạng không chấp nhận cách giải thích này, nhiều người mỉa mai: “Trên Instagram toàn khoe hình xe, thế mà chậm trả lương cho nhân viên”

junsu-khoe-xe

junsu-jyj

Phản ứng của Netizen Hàn trên Dispatch via Naver

1. [+7,683, -62] Chỉ có những tên khốn tồi tệ mới chậm trễ trả lương cho nhân viên của mình liên tục ㅜㅜ em không nghĩ anh là như vậy đâu Junsu à…

2. [+6,799, -90] Thằng khốn mê tiền tồi tệ.

3. [+5,861, -84] Kiện SM vì vấn đề tiền bạc, giờ thì mình y chang….

4. [+5,590, -77] Wow~ đúng là khốn nạn… nếu mày thuê người làm việc cho mình thì hãy quan tâm đến lợi ích của họ thằng khốn.

5. [+4,005, -57] Hul…

6. [+1,989, -14] Kim Junsu và gia đình của hắn chả biết quái gì về kinh doanh cả. Có vẻ như cả Kim Junsu thậm chí còn chả tin tưởng gia đình của mình khi chuyển mọi số tiền vào tài khoản cá nhân của mình. Nhưng làm vậy trong khi chậm trễ trả lương nhân viên cả tháng thì …..

7. [+2,015, -24] Ngày trả lương là rất quan trọng cho mọi nhân viên, lần này anh ấy thật sự sai rồi. Đặc biệt khi anh ấy cứ khoe hình ảnh mình lái xe với 1 đống xế hộp mắc tiền.

8. [+1,838, -33] Wow, thật mừng khi điều này lên báo. Giờ mọi người đều biết đến cái công ty dỏm này. Chắc họ nghĩ nhân viên đều là nô lệ khi không trả đủ lương nhân viên. Làm ơn đừng bao giờ kinh doanh nữa, chúng tôi có đủ các CEO dỏm như anh rồi.

9. [+1,768, -19] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Ahahahaha, từng kiện SM vì họ không cho mình đủ quyền lợi, giờ thì bị chính nhân viên của mình kiện

Phản ứng của Netizen Hàn trên Nate

1. [+732, -19] Suốt ngày khoe siêu xe, trong khi tiền lương nhân viên thì không trả. Rác rưởi.

2. [+691, -17] Thứ cặn bã của xã hội.

3. [+668, -14] Gây scandal, đi nghĩa vụ, thứ đáng kinh tởm.

4. [+105, -3] Cũng chính hắn đã kiện SM vì chậm trễ tiền bạc đấy ㅋㅋ

5. [+98, -5] Lại là JYJ, cả 3 tên đều vướng vào scandal ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+87, -3] Tại thời điểm này tôi chắc chắn 1 điều cả đám JYJ đều là rác rưỡi.

7. [+61, -3] Thật đáng xấu hổ.

8. [+59, -5] Thật mừng khi tất cả 3 tên bọn họ đều không dính dáng tới TVXQ

 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Bài báo: BTS V thể hiện ‘bàn tay lịch thiệp’ với một phóng viên nữ

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS V thể hiện ‘bàn tay lịch thiệp’ với một phóng viên nữ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.