Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Những lần các doanh trại Hàn Quốc bùng nổ cùng các idol, WINNER cũng không kém các nhóm nhạc nữ đâu nhé!

Những lần các doanh trại Hàn Quốc bùng nổ cùng các idol, WINNER cũng không kém các nhóm nhạc nữ đâu nhé!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cuốn hút, lôi quấn trên sân khấu, loạt groupkpop khiến dàn fanboy quân đội đứng ngồi không yên, những tưởng nhóm nhạc nữ sẽ chiếm ưu thế nào ngờ.

Là những người lính trong quân đội Hàn Quốc là điều không hề dễ dàng ngoài việc hoạt động theo kỷ luật quân đội họ cũng phải lao động vất vả. Việc hâm mộ một nhóm nhạc khiến đời sống tinh thần những người lính phong phú hơn, cũng như giúp họ có thêm động lực để vượt qua quãng thời gian đầy khó khăn, gian khổ trong quân ngũ. Chính vì vậy hàng năm người ta thường tổ chức các buổi giao lưu giữa Idol và quân nhân. Và dưới đây chính là những nhóm nhạc Kpop được quân nhân yêu thích và dự sẽ có một buổi concert thành công nếu tổ chức conert tại đây.

1. EXID

Vốn được mệnh danh là nhóm nhạc sexy bậc nhất Kpop hiện nay, EXID thu hút cả fangirl lẫn fanboy nhờ thần thái hút hồn này trong đó có cả những fanboy tại doanh trại quân đội. Không chỉ 1 lần xuất hiện tại doanh trại quân đội mà EXID cũng từng xuất hiện khá nhiều lần. Mỗi lần xuất hiện 4 cô gái đều khiến dàn fanboy quân nhân hò reo nhảy và thậm chí fanchant cực mạnh chẳng kém gì các fan chân chính.

Các chàng trai quân nhân với banner tự chế cũng đủ khuấy động không khí 

Lần khác khi nhìn thấy sự xuất hiện của các cô nàng những chàng chiến sỹ quân nhân vô cùng phấn khích hò reo, thậm chí fanchant cực chuẩn

2. SNSD

Trong chương trình Girls’ Generation’s Christmas Fairy Tale, sau một hồi gợi ý mà các chiến sĩ vẫn không đoán ra, chín cô gái SNSD bước vào khiến cả hội trường sáng bừng. Không chỉ mang đến những màn biểu diễn dễ thương của Oh!, Gee mà còn thay mặt chương trình, gửi tặng một món quà ý nghĩa đến một binh lính gương mẫu của doanh trại khiến mọi người đều vô cùng cảm động.

Màn trình diễn của  Girls’ Generation cũng khiến dàn quân nhân hò reo và hát theo 

3. G-Friend

Trong chương trình ‘Real Man’ các cô gái G-Friend cũng khiến dàn quân nhân cổ vũ nhiệt liệt máu lửa dù thời tiết gió khá mạnh. Dù không biết nhảy các anh chàng quân nhân vẫn hò hét nhún nhảy theo, thậm chí là liên tục bắn tim gửi đến các cô gái.

4. Sistar

Phản ứng của các chiến sĩ khi vừa nhìn thấy Sistar khiến cho vị chỉ huy kiêm MC tủi thân vì trước đó anh đã làm mọi thứ khuấy động không khí mà không ai buồn theo dõi. Chỉ vừa nghe thấy tên Sistar, các chiến sĩ lao đến làm chỉ huy sợ hãi, tránh nhanh khỏi chân sân khấu trước nguy cơ bị đè bẹp. Sam Hammington – thành viên quân ngữ của Real men được bắt tay Hyorin , liền lập tức các chiến sĩ khác cố gắng cầm tay Sam Hammington bằng được.

Sự xuất hiện của Sistar thay đổi hoàn toàn thái độ của các chiến sĩ chỉ trong tích tắc. MC chỉ huy vội vã tránh ra khỏi đường lao vun vút đến sân khấu của mọi người

5. Red Velvet

Red Velvet chính là nhóm nhạc nữ thường xuyên đứng top cao khi được các fanboy quân nhân bình chọn là một trong những nhóm nhạc nữ mà các quân nhân muốn xuất hiện tại quân đội nhất với thứ hạng cao. Chính bởi hình tượng tươi trẻ tràn đầy sức sống của các cô gái nhà SM là một trong những lí do chính khiến độ nổi tiếng của Red Velvet đối với các binh sĩ ngày một tăng lên.

Đặc biệt trong tập cuối “Hậu duệ mặt trời”, phân đoạn biểu diễn “Dumb Dumb” của Red Velvet cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng, khiến các cô gái ngay lập tức đứng đầu mục tìm kiếm trên các trang tin tức lớn.

Red Velvet cũng làm điên đảo quân nhân trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”

6. TWICE

Kể từ khi debut TWICE đã chiếm trọn tình cảm của các quân nhân bởi mỗi thành viên đều có một vẻ ngoài xinh đẹp và nét cuốn hút riêng, đặc biệt là thành viên người Đài Loan Tử Du, tất cả đều khiến những người lính không thể rời mắt và mong muốn được một lần gặp mặt, trực tiếp xem TWICE biểu diễn.

7. WINNER

Hầu hết các sự kiện tại quân đội đều được tổ chức bởi các nhóm nhạc nữ nhưng sự xuất hiện của WINNER trong sự kiện quân đội này khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ vì sự nổi tiếng của các anh chàng tại đây. Chính sự bùng nổ trên sân khấu của các anh chàng cũng là lý do khiến các anh chàng quân nhân ở đây cực thích thú.

Theo: v.kpopline
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Cuộc bình chọn ‘Nữ idol xinh đẹp nhất năm 2019’: Nhan sắc ‘tường thành’ của Yoona (SNSD) cạnh tranh cùng các hậu bối gen 3

Share now~FacebookTwitteremail Yoon Ah là thế hệ idol thứ hai duy nhất góp mặt trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.