Home / Phỏng vấn sao Hàn / Trưởng nhóm B.A.P nghẹn ngào chia sẻ không dám viết nhạc cho nhóm nữa vì ám ảnh những thất bại đáng buồn

Trưởng nhóm B.A.P nghẹn ngào chia sẻ không dám viết nhạc cho nhóm nữa vì ám ảnh những thất bại đáng buồn

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sự thất vọng sau những lần comeback không được như ý đã khiến Bang Yongguk không dám sản xuất âm nhạc cho B.A.P nữa.

Có lẽ B.A.P là một trong những trường hợp đáng tiếc nhất K-pop. Nhóm nhạc nam của TS Entertainment đã từng được đánh giá là “tân binh khủng long” với chất lượng âm nhạc đỉnh cao và chịu chi cho MV.  Vào những năm 2012, B.A.P đã hoàn toàn “át vía” EXO, để trở thành tân binh được kỳ vọng nhiều nhất. B.A.P đã từng là nhóm nhạc làm mưa làm gió trên BXH với hàng loạt hit 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ngày nay B.A.P đã hoàn toàn mất đi sức nóng của mình. Nhiều fan K-pop cho rằng bắt đầu từ sự kiện các thành viên đâm đơn kiện công ty quản lý vì bất công trong cách trả lương đã khiến danh tiếng của nhóm đi xuống. Cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của các boygroup khác, fandom của B.A.P không thể mở rộng thêm, các chàng trai tài năng ngày nào giờ chỉ còn là sự tiếc nuối của fan K-pop.

Một số ca khúc nổi tiếng của B.A.P

Mới đây, trưởng nhóm Bang Yongguk đã tham gia một cuộc phỏng vấn trong cuốn sách “Idol Studio”. Bang Yongguk không chỉ là một rapper mà anh chàng còn có khả năng sản xuất âm nhạc. Trước đây, các album của B.A.P luôn có sự tham gia của Yongguk, ngoài ra anh chàng còn tham gia sáng tác cho các nhóm nhạc khác nữa.  Bang Yongguk buồn bã tâm sự:

“Lúc nào tôi cũng thấy vui khi làm nhạc. Nhưng nền công nghiệp giải trí lại là hệ thống đề cao thành tích, và áp lực đến từ thành tích là rất lớn. Khi sản xuất âm nhạc, dù có áp lực tôi cũng thấy hạnh phúc. Và cách tiếp cận thị trường như tôi chỉ bán được vài bản đĩa trên thị trường thôi. Vì vậy nên tôi cảm thấy thực sự rất áp lực… Hiện giờ tôi muốn gỡ bỏ những gánh nặng ấy. 

Khi sản xuất nhạc cho B.A.P, tôi cảm thấy rất nặng nề. Kết quả bán ra thực sự rất quan trọng. Trong lòng tôi nghĩ “Nếu mình không sản xuất nữa thì nhóm mình có làm ăn tốt hơn không?”, tôi cũng muốn nói là “Mình chỉ làm được đến đây thôi sao?”. Các thành viên của nhóm chúng tôi lẽ ra phải được nổi tiếng hơn, nên tôi bị khủng hoảng bởi ý nghĩ đó. Liệu có phải vì tôi sáng tác nên mọi thứ mới ra nông nỗi này? Lúc đầu tôi không nghĩ như vậy vì chúng tôi đang nổi tiếng. Nhưng những khi kết quả không như kỳ vọng, tôi lại tự trách mình”.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy đồng cảm với Bang Yongguk và đam mê âm nhạc của anh chàng. Sự thất vọng vì tụt dốc sau những ngày nổi tiếng đã khiến các chàng trai gặp nhiều khó khăn để cân bằng lại tâm trạng. Hi vọng B.A.P sẽ sớm tìm được hướng đi tốt nhất cho sự nghiệp âm nhạc đáng kỳ vọng của nhóm.

Theo: tinnhac 

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.