Home / Tv Show Hàn Quốc / Hậu tập 3 Produce 48: 6 gương mặt được dự đoán sẽ có bước bứt phá trên chặng đường còn lại của show

Hậu tập 3 Produce 48: 6 gương mặt được dự đoán sẽ có bước bứt phá trên chặng đường còn lại của show

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Họ là những cô gái để lại ấn tượng tốt đẹp trong tập phát sóng tuần trước.

Thôi nào, sẽ thật kỳ lạ nếu bạn là một fan KPOP mà có thể đứng ngoài sức hút của show tuyển chọn girlgroup “Produce 48” đấy!

Trước khi chương trình lên sóng, đã có rất nhiều tuyên bố không xem và hoài nghi về chất lượng của thí sinh nhưng Mnet (một lần nữa) cho chúng ta thấy họ “mát tay” đến nhường nào trong việc sản xuất một show sống còn khắc nghiệt đúng nghĩa.

Sau diễn biến kịch tính của tập 3, cư dân mạng Hàn Quốc nhiều lần rơi nước mắt cảm động vì sự nỗ lực của các thực tập sinh trẻ tuổi. Dưới đây là 6 gương mặt mà khán giả tin rằng thứ hạng của họ sẽ sớm vươn cao trong tập phát sóng sắp tới.

Son Eunchae (Million Market Entertainment)

Tuần 2: #85
Tuần 3: #53

Eunchae là trainee đảm nhiệm vị trí nhóm trưởng của đội 1 “Love Whisper”. Nữ thực tập sinh khiến khán giả thương cảm bởi tinh thần chiến đấu ngoan cường, lúc nào cũng cổ vũ các thành viên chung nhóm trong khi chính cô là người duy nhất bật khóc khi sân khấu đánh giá vừa kết thúc.

Kim Nayoung (Banana Culture Entertainment) Tuần 2: #63
Tuần 3: #58

Đối đầu trực diện với Eunchae là Kim Nayoung, nhóm trưởng của đội 2 “Love Whisper”. Khán giả hoàn toàn bất ngờ khi một trainee nhỏ tuổi như Nayoung (2002) lại có khả năng lãnh đạo linh hoạt và dẫn dắt cả nhóm một cách trơn tru. Ngoài việc ghi điểm bởi tính cách tích cực, biết cách động viên và teamwork với cả các thành viên ngoại quốc, Kim Nayoung còn thể hiện phẩm chất “biết sai biết sửa, biết chấp nhận sự thật” khi công nhận giọng hát mình chắc chắn không thể đem lại chiến thắng cho nhóm như main vocal Yabuki Nako.

Yabuki Nako (HTK 48) Tuần 2: #27
Tuần 3: #16

Như vừa đề cập ở trên, Yabuki Nako chính là thực tập sinh đảm nhiệm vị trí giọng hát chính trong đội 2 “Love Whisper”. Nữ trainee người Nhật Bản này cũng là nhân tố tỏa sáng mạnh mẽ nhất trong tập 2 vừa qua khi cô “lội ngược dòng” từ lớp F lên thẳng lớp A và thuyết phục toàn bộ khán giả bằng giọng hát cao, vang, đậm tính áp đảo trong tổng số 12 thí sinh trình diễn ca khúc của GFriend. Sẽ không quá lời khi nhận định Yabuki Nako đang là thực tập sinh sở hữu tài sắc vẹn toàn nổi trội nhất team Nhật Bản hiện tại.

Han Chowon (CUBE Entertainment)Tuần 2: #79
Tuần 3: #88

Mặc dù được đánh giá năng lực ở lớp B nhưng vì nhiều lý do, Chowon không được bất kỳ nhóm nào mời gia nhập đội hình, điều này khiến cô và 5 thành viên (không ai chọn) còn lại phải tự lập một nhóm để trình diễn ca khúc “Boombayah”. Nói về “Boombayah”, đây là đề thi khiến cả nhóm của Chowon rơi vào khủng hoảng vì nhóm có 4/6 thành viên là người Nhật Bản, không biết tiếng Hàn, không biết rap, hát và nhảy rất yếu. Nữ thực tập sinh đến từ CUBE đã đảm nhiệm vị trí nhóm trưởng và center của đội 2 “Boombayah”. Hy vọng dưới sự dẫn dắt của cô nàng, cả nhóm sẽ làm nên điều kỳ diệu!

Kang Hyewon (8D Entertainment) Tuần 2: #40
Tuần 3: #41

Trong đội 2 “Boombayah”, ngoài Han Chowon thì Kang Hyewon chính là thành viên người Hàn Quốc còn lại trong nhóm. Vốn dĩ Hyewon cũng nhận thức được kỹ năng của mình còn rất kém so với các thí sinh khác, song trước tình hình khá bi thảm của cả đội, Hyewon đã chấp nhận thực hiện vai trò rapper chính. Cần nhấn mạnh rằng trước đó, cả 2 lần đánh giá xếp lớp thì thực tập sinh họ Kang đều bị phân vào lớp F, tinh thần của cô đã rất rối ren nhưng vì tương lai của cả đội, cô nàng vẫn quyết thử thách mình thêm một lần nữa.

Lee Sian (Stone Music Entertainment) Tuần 2: #18
Tuần 3: #27

Trường hợp của Lee Sian có thể xem là một “mầm mống drama” mà Mnet cài cắm để làm tăng kịch tính cho chương trình. Đội 2 “Short Hair” có 6 thành viên gồm 4 trainee Nhật Bản và 2 trainee Hàn Quốc. Hai cô gái ứng tuyển làm center (gồm Lee Sian và 1 thí sinh người Nhật) đều thể hiện những sức quyến rũ riêng song có vẻ như Lee Sian quen thuộc với vũ đạo và bài hát hơn cả. Đáng tiếc là khi bình chọn, tất cả các thí sinh người Nhật đều chỉ bỏ phiếu cho ứng viên người Nhật. Do đó, Lee Sian đành bất lực nhìn vị trí center rơi khỏi tay mình. Cuối cùng, nữ thực tập sinh họ Lee trở thành nhóm trưởng để dẫn dắt cả đội.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.