Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Cùng là thành viên của Wanna One, nhưng thái độ của Knet đối với Yoon Ji Sung và Kim Jae Hwan là hoàn toàn trái ngược

Cùng là thành viên của Wanna One, nhưng thái độ của Knet đối với Yoon Ji Sung và Kim Jae Hwan là hoàn toàn trái ngược

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cùng là thành viên một nhóm nhưng Yoon Ji Sung và Kim Jae Hwan đang nhận được những phản ứng trái ngược về màn trình diễn.

Trở thành một trong những tân binh khủng không kém đàn anh BTS hay EXO, Wanna One là nhóm nhạc dự án gồm 11 thành viên hoạt động 18 tháng nhưng lượng fan cực kỳ đông đảo. Dù nổi tiếng hơn mong đợi nhưng số lượng antifan của nhóm cũng không phải dạng vừa. Chỉ cần sơ suất 1 chút, các thành viên Wanna One, thậm chí là chính Wannable cũng bị đem ra ‘mổ xẻ’. 11 thành viên với 11 phong cách lẫn tài năng khác nhau, nhưng các chàng trai vẫn thường xuyên trở thành đề tài tranh luận:

Trưởng nhóm Ji Sung bị chỉ trích vì lười biếng trên sân khấu

Yoon Ji Sung đang trở thành tâm điểm chỉ trích vì thái độ biểu diễn trên sân khấu. Netizen và cả các fan của Wanna One nhận xét họ khó chịu khi thấy nam ca sĩ lười biếng, nhảy hời hợt, không đúng với vũ đạo chuẩn của cả nhóm. Dường như Ji Sung không hề cố gắng tập luyện, trình độ y hệt một năm trước. Ji Sung (ngoài cùng bên trái) không nhớ rõ vũ đạo, lúng túng thấy rõ khi biểu diễn cùng nhóm. Hành động của anh chàng gây ảnh hưởng lớn đến sự đồng đều, chất lượng trình diễn của cả Wanna One.Ji Sung (ngồi xuống chậm nhất) vốn không phải là một vũ công giỏi nhưng Wanna One đã debut một năm, anh chàng vẫn không hề tiến bộ. Động tác yếu, hời hợt, chính thái độ không chú tâm của anh chàng khiến nhiều người thất vọng. Khi nhảy, Ji Sung (tóc màu cam) cực thích việc tạo “fan service” không cần thiết, không ăn nhập gì với chủ đề của bài hát như vừa nhảy vừa bắn tim. Netizen tố trưởng nhóm của Wanna One lợi dụng điều này để không phải nhảy hết phần vũ đạo.Một số fan giải thích rằng Ji Sung bị thương ở đầu gối, không thể nhảy mạnh. Ý kiến khác phản pháo: “Anh ta cứ liên tục lợi dụng chấn thương đầu gối như một cái cớ để cố tình lười biếng, nhưng rồi sau đó cũng chính anh ta lại đeo nẹp gối không đúng cách, nghĩ gì mà đi đeo nẹp bên ngoài quần vậy?”.Không ít fan của Wanna One tỏ ra khó chịu vì Ji Sung không đẹp trai xuất sắc, không có tài năng nổi trội, đi show cũng không nổi bật nhưng vẫn được debut. Các ý kiến bình luận: “Không phải cậu ta nên nỗ lực hơn trong việc luyện tập sao?”, “Tôi không nghĩ anh ta xứng đáng là một idol chuyên nghiệp vì hoàn toàn không nỗ lực”, “Nếu trên sân khấu mà còn lười biếng đến vậy thì tôi tự hỏi lúc tập luyện anh ta còn quá quắt đến mức nào?. Các thành viên khác chắc phải khó chịu lắm”…

Kim Jae Hwan được khen ngợi vì luôn cố gắng hết mình

Thời còn thi Produce 101, Kim Jae Hwan hoàn toàn không biết gì về vũ đạo. Clip tập nhảy của anh chàng trở thành trò cười cho nhiều thực tập sinh khác. Bù lại, Jae Hwan sở hữu chất giọng ấn tượng. Anh chàng khó theo kịp những người khác trong bài tập nhảy vì hoàn toàn không có kiến thức cơ bản về vũ đạo. Thế nhưng sau khi debut, Kim Jae Hwan (áo trắng, quần xanh) khiến mọi người bị sốc vì sự tiến bộ thần tốc, thực hiện vũ đạo khó thuần thục. Chỉ qua vài tháng, Jae Hwan đã lột xác hoàn toàn khỏi vẻ ngơ ngác trước đó. Anh chàng không hề kém cạnh những dancer giỏi nhất trong nhóm. Fan tiết lộ lý do Jae Hwan giỏi dần lên theo thời gian: “Nếu bạn theo dõi, sẽ thấy anh ấy lúc nào cũng luyện tập ở hậu trường, trước khi lên sân khấu. Jae Hwan là một người làm việc cực chăm chỉ”, “Cậu ấy nhảy giỏi và hát live còn xuất sắc nữa”, “Một thực tập sinh từng khóc ở lớp B giờ có thể thực hiện những vũ đạo khó như Boomerang cơ mà”, “Tôi luôn tự hào về Jae Hwan”… Chắc hẳn chính 2 anh chàng này không hề muốn những chủ đề thế này nổ ra, dù là netizen hay fan hoặc anti, chắc chắn điều này sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm của họ. Hãy cố gắng yêu thương các chàng trai này như nhau chứ đừng ghét bỏ, ‘ném đá’ họ nhé!

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH của K-net về boygroup đỉnh nhất qua từng theo năm từ 2014 đến nay gây tranh cãi vì sự hiện diện của BTS ở năm 2015

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Mặc dù đã liệt kê khá đầy đủ những boygroup nổi tiếng nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM