Home / Tin Kpop / Vinh dự được mời tham gia lễ kỷ niệm sinh nhật Michael Jackson, nhưng rất tiếc BTS không thể tham gia…

Vinh dự được mời tham gia lễ kỷ niệm sinh nhật Michael Jackson, nhưng rất tiếc BTS không thể tham gia…

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nguyên nhân là lịch trình của boygroup cực kỳ bận rộn trong thời gian tới.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop, đặc biệt ARMY không khỏi tự hào khi BTS và Luhan được gửi lời mời tham gia dự án quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng toàn cầu. Cụ thể, Jerry L.Greenberg, cựu chủ tịch của MJJ Music (hãng thu âm của Michael Jackson), đã tiết lộ thông qua một video rằng ông đã mời boygroup Kpop này góp giọng trong ca khúc kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của ngôi sao Michael Jackson. Thế nhưng thông báo mới nhất của Big Hit Entertainment về lời mời này đã khiến fan tiếc nuối một chút.Vào ngày 19 tháng 7, công ty chia sẻ với truyền thông, “BTS gần đây đã nhận được một yêu cầu tham gia một bài hát dành tặng cho Michael Jackson. Thật sự vinh dự khi nhận được yêu cầu này”.

Sau đó đơn vị này tiếp tục thông báo, “Tuy nhiên, thật khó khăn để nhóm tham gia vào ca khúc khi mà album mới của họ sắp phát hành và họ cũng có nhiều buổi biễu diễn thuộc chuyến lưu diễn thế giới”.Như vậy vì lịch trình bận rộn và cần kề thời điểm comeback nên BTS đành phải lỡ hẹn với dự án kỷ niệm ngôi sao nổi tiếng thế giới. Dù có tiếc một chút nhưng tin chắc rằng ARMY vẫn luôn ủng hộ các anh trong những hoạt động sắp tới.

Và bây giờ thì dự án mà người hâm mộ đang trông chờ nhất là BTS sẽ phát hành album repackaged “Love Yourself: Answer” vào ngày 24 tháng 8 tới.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Seungri (Big Bang) bị K-net mỉa mai khi khuyên Black Pink hẹn hò bí mật: “Lo cho mình trước đi”

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Những lời chia sẻ vừa chân thành vừa hài hước lại trở thành …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM