Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Lisa (Black Pink) “nhập ngũ” với mặt mộc xinh đẹp để ghi hình cho show mới

Lisa (Black Pink) “nhập ngũ” với mặt mộc xinh đẹp để ghi hình cho show mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những hình ảnh đầu tiên của Lisa cùng nhiều nghệ sĩ khác đã được báo chí Hàn Quốc và người hâm mộ chụp lại trong sáng nay.

Như những thông tin đã đưa trước đó, chương trình thực tế “Real Men” của đài MBC đã trở lại với một mùa mới cùng sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong số các nghệ sĩ tham gia vào mùa này, Lisa của Black Pink chắc chắn là cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc nhất, đặc biệt là khi đây cũng là chương trình truyền hình đầu tiên Lisa góp mặt một mình mà không có sự đồng hành của các thành viên Black Pink khác.

Vào sáng nay (29 tháng 7), quá trình ghi hình “Real Men 300” đã chính thức bắt đầu. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại Học viện Quân đội Hàn Quốc ở thành phố Yeongcheon từ sáng sớm để bắt đầu quá trình tập huấn được dự báo là sẽ rất gian nan cho “Real Men 300”.Dàn cast cố định cho mùa này bao gồm Kang Ji Hwan, Ahn Hyun Soo, Kim Ho Young, Matthew Douma, Hongseok của PENTAGON, Oh Yoon Ah, Lee Yoo Bi, Kim Jae Hwa, Lisa của Black Pink, và Shinji. Vì tính chất của chương trình, tất cả các nghệ sĩ đều xuất hiện tại Học viện Quân đội Hàn Quốc với gương mặt mộc và trang phục đơn giản. Và mặc dù không có bất kỳ lớp trang điểm nào như những lần xuất hiện trên truyền hình trước đó, nhưng các thần tượng như Lisa và Hongseok đều gây ấn tượng bởi mặt mộc hoàn hảo của họ. Một số hình ảnh của Lisa được người hâm mộ ghi nhận tại Học viện Quân đội Hàn Quốc vào sáng nay
“Real Men 300” sẽ theo chân những người nổi tiếng trải qua quá trình huấn luyện quân sự khi họ cố gắng để trở thành một phần của “300 chiến binh”. Ekip sản xuất của chương trình chia sẻ: “Xin hãy dành cho dàn cast “Real Men 300” thật nhiều tình cảm và sự ủng hộ. Họ sẽ chính thức bắt đầu chương trình đào tạo trong quân đội vào ngày hôm nay“. Dự kiến, “Real Men 300” sẽ lên sóng vào tháng 9 năm nay!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen kêu gọi tẩy chay cả Big Bang và dàn hậu bối nhà YG vì scandal cưỡng hiếp tại club của Seungri (Big Bang)

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều bình luận yêu cầu Big Bang tan rã cũng như tẩy chay …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.